แดนได้แพตตี้ดูแลการใช้เงิน

'แดน' วรเวช แจงเหตุเปลี่ยนตัวนางเอกละคร 'ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก' 

จาก 'ซาร่า' เล็กซ์ มาเป็น 'ริต้า' ศรีริต้า ยิ้มปลื้มคบ 'แพตตี้' ดูแลเรื่องการใช้เงิน

ไม่เคยหยุดนิ่งอะไรนานๆ สำหรับหนุ่ม "แดน" วรเวช ที่ล่าสุดเดินหน้าทั้งถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "ฤดูที่ฉันเหงา" ที่ตัวเองกำกับเอง และเขียนบทเอง พร้อมกับยังเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ "ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก" ที่หนุ่มแดนนั่งแท่นผู้จัดฯ รวมถึงรับบทประเอกของเรื่องด้วย แต่เกิดปัญหา เพราะก่อนหน้านี้ ข่าวที่ออกมาว่านางเอกละครเรื่องนี้ จะเป็น ซาร่า เล็กซ์ แต่พอวันบวงสรวงชื่อดันเปลี่ยนมา "ริต้า"ศรีริต้า จนทำให้หลายคนสงสัยว่าทำไมถึงมีการเปลี่ยนตัวอย่างกะทันหัน

 "มันเป็นเรื่องของบท ไม่ได้มาจากสาเหตุว่าเล่นกับซาร่าไม่ได้ หรืออะไรก็ตาม คือบทนางเอกในเรื่องนี้จะต้องมีน้อง (ลูก) ด้วย เราเลยอยากได้คนที่ค่อนข้างโตกว่า เพราะซาร่าเขาเองยังดูเด็กไป และโชคดีมากที่ได้เป็นริต้ามา เพราะว่าเขาเองเหมาะกับเรื่องนี้มาก แดนเองไม่เคยร่วมงานกับริต้ามาก่อนเลย ไม่เคยได้เฉียดใกล้เข้าเลยด้วยซ้ำ เพราะรู้ว่าได้มาเล่นด้วยกัน รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเขาเองเป็นคนสวย น่ารัก 

(มีปัญหาเรื่องของการทำงานไหม เพราะว่าริต้าค่อนข้างมีหุ่นนางแบบ)

 จะถามถึงส่วนสูงใช่ไหม (หัวเราะ) มีปัญหาบ้าง ก็ใช้วิธีว่าให้เขารองเท้าส้นเตี้ยบ้าง ใช้มุมภาพบ้าง เป็นการช่วยได้ดี" นักแสดงหนุ่มบอกพร้อมหัวเราะ

คุยเรื่องงานมาแล้ว มาอัพเดทเรื่องของหัวใจ หลังจากคบหาดูใจกับสาว "แพตตี้" อังสุมาลิน มากว่า 3 ปี โดยหนุ่มแดนยอมรับว่าแฟนสาวรุ่นน้องทำให้เขารู้จักการใช้เงินมากขึ้น

 "ด้วยความที่แดนเป็นผู้ชาย จะมีลักษณะความเป็นผู้ชายที่ว่าซื้อของ หรือไปกินข้าวจะไม่ค่อยเช็กเรื่องของราคา บางทีเราก็ไม่รู้ว่าเขาถอนเงินถูกถอนเงินผิดยังไง แต่น้องเขาจะคอยดูแลเรื่องเงินตรงนี้ อย่างเคยไปกินข้าวกัน พอเช็กบิลแดนก็มองแค่ว่ายอดเงินเท่าไหร่ แต่น้องไม่ น้องจะเอาบิลมาดูเลยว่าเมนูที่อยู่ในบิลกับที่สั่งตรงกันไหม หรือไปซื้อของ 

น้องก็จะคอยเตือนเวลาเราซื้อของที่เราแค่อยากได้นะเวลานั้น ซึ่งเป็นของที่เขาเรียกว่าของไร้สาระ น้องก็จะคอยสะกิดว่าไม่ให้ซื้ออะไรแบบนี้ เรื่องเงินเขามีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าผมมาก" แดนกล่าวปิดท้าย

แดน - แพตตี้แดน - แพตตี้


แดน - แพตตี้แดน - แพตตี้


แดน - แพตตี้แดน - แพตตี้


แดน - แพตตี้แดน - แพตตี้


แดน - แพตตี้แดน - แพตตี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์