‘สเตฟาน’รับปรึกษา‘ฝน’เรื่อง‘ทับทิม’


พระเอกหนุ่ม ‘สเตฟาน’ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ยอมรับว่ามีปรึกษาเรื่องนางเอกสาว ‘ทับทิม’อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ กับอดีตหวานใจ น้ำฝน’กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ จริง ขณะมาร่วมงาน “สก๊อต กิฟวิ่ง คาราวาน” ที่ ร้าน Gloria Jean’s Coffee ชั้นใต้ดิน อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม

 โดย ‘สเตฟาน’ กล่าวว่า ตนกับ ‘น้ำฝน’ คุยกันทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องของ ‘ทับทิม’ ด้วย แม้ว่าเราจะไม่ได้คบกันเป็นแฟนแต่ก็ยังคบกันเป็นเพื่อนอยู่ และเราก็ยังทำหนังสือสุขภาพดี ด้วยกันอยู่ ต้องคุยและเจอกันทุกอาทิตย์อยู่แล้วรวมถึงเรื่องที่ตนคบกัน ‘ทับทิม’ ก็เล่าให้ฟัง ฝนก็ถามตนว่า คนนี้จริงใจหรือเปล่า ตนก็บอกว่าตอนนี้อยากแต่งงานแล้ว เวลาที่ทำงานเหนื่อยๆ กลับบมาก็อยากจะมีใครมาให้กำลังใจ

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าทำไมถึงอยากแต่งงานแล้ว พระเอกหนุ่มตอบ ที่อยากจะแต่งงาน ไม่ใช่แค่ว่าทำงานแล้วเหนื่อย แล้วอยากจะมีใครมาเป็นกำลังใจ แต่รอบๆ ข้างตนก็มีส่วนที่ทำให้คิด อย่างเพื่อนหลายคนก็แต่งกันไปแล้ว พ่อแม่ตนก็อายุมาก แต่ท่านเองก็ไม่ได้เร่งผมนะ 

 “ความจริงตอนนี้แม่ผมไม่สบายเป็นโรคไต ต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อฟอกไต พวกเราพี่ๆ น้องๆ ก็จะต้องเวียนไปเยี่ยมที่ร.พ. ผมก็ได้เล่าเรื่องผมกับทับทิมให้แม่ฟังด้วย บอกว่าเขาเป็นคนอย่างไง ซึ่งแม่เองก็รู้เพราะว่าดูจากข่าว แม่ก็บอกว่ารู้จักทับทิบทิมและก็ชอบมานานแล้ว ทำให้ผมอึ้งไปเหมือนกัน ส่วนเรื่องว่าจะพาไปหาแม่เมื่อไหร่นั้นก็อยู่ที่โอกาสครับ” พระเอกหนุ่ม กล่าวทิ้งท้าย

สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG สเตฟาน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์