ป้องรับไม่อยากออกงานคู่แก้วปัดไว้ผมยาวเอาใจแจงRSสั่ง


"ป้อง ณวัฒน์" รับไม่อยากออกงานคู่ "แก้ว จริญญา" หวั่นโดนจับตาเรื่องความรัก แจงแซวปากห้อยขำๆ เชื่อไม่โกรธ ปัดไว้ผมยาวเอาใจ

แม้ว่าจะมีงานอีเว้นท์ติดต่อมาให้หนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" ออกงานคู่กับสาว "แก้ว จริญญา" แต่หนุ่มป้องก็ยังยืนยันว่า ไม่รับ ซึ่งในงานเปิดตัวน้ำหอม ENCOUNTER Calvin Klein หนุ่มป้องก็ชี้แจงว่า 

"มันก็ไม่ถึงกับไม่อยาก แต่เราก็ไม่ค่อยรับงานแพ็คคู่จริงๆ เพราะว่าไม่อยากเอาความรักมาขายเยอะ เราทำงานเหนื่อยกับงาน ก็อยากให้คนดูที่ผลงานเรามากกว่า จริงๆ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่ได้เยอะ ถามว่ากลัวคนมองว่าขายแพ็คคู่มั้ย ก็ไม่ได้กลัวนะ เพราะก่อนหน้านี้เราก็รับคู่ไปแค่งานเดียวเอง คิวก็ยาก ค่ายด้วย ก็เลยไม่รับดีกว่า ถ้าติดก็คงป็นเรื่องคิว น้องเขาก็ยังเด็กรึเปล่า"

เห็นหนุ่มป้องแซวสาวแก้วว่าปากห้อย ในรูปที่ลงในอินสตาแกรม หนุ่มป้องก็บอกว่า "ก็แซวกันเล่นครับ นานๆ จะเล่นสักที เอาก็เออ มันก็ห้อยจริงๆ นะ เขาไม่งอนหรอกครับ เพราะเพื่อนๆ เขาก็แซวกันอยู่แล้ว" นอกจากนี้ สาวแก้วกำลังไว้ผมยาว หลายคนเลยมองว่า เป็นเพราะเอาใจหนุ่มป้องรึเปล่า ซึ่งหนุ่มป้องก็บอกว่า "ไม่ใช่หรอกครับ เห็นว่าค่ายเขาห้ามตัด ไม่เกี่ยวกับผมหรอกครับ ไม่ได้เป็นเพราะเราชอบผู้หญิงผมยาว จริงๆ ผู้หญิงผมสั้นก็สวยครับ"


ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


ป้อง ป้อง


ป้อง ป้อง


ป้อง ป้อง


ป้อง ป้อง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์