เปาปัดซุ่มคบนักเรียนนอกย้ำโสดสนิท


เปา เปาวลีเปา เปาวลี

"เปา-เปาวลี" ยันสถานะโสดสนิท ปฏิเสธข่าวซุ่มคบหนุ่มนักเรียนนอก

 แจงมีแต่แฟนคลับ ที่อยู่ต่างประเทศเท่านั้น โอดสุขภาพอ่อนเพลีย เพราะทัวร์คอนเสิร์ตทุกวัน

หลังจากจบละครเรื่อง "สายฟ้ากับสมหวัง" ไปไม่นาน สำหรับสาวน้อยเสียงเหน่ออย่าง "เปา-เปาวลี พรพิมล" ที่ตอนนี้ตั้งหน้าตั้งตาออกทัวร์คอนเสิร์ตอย่างหนัก เพื่อรับใช้แฟนเพลงลูกทุ่งทั่วฟ้าเมืองไทยกันเลยทีเดียว แต่ไม่วายมีแมงเม้าท์ตัวดีปล่อยข่าวออกมาว่า ตอนนี้สาวเปาหัวใจกำลังเบ่งบานเป็นสีชมพู เพราะมีหนุ่มนักเรียนนอก แชทคุยข้ามโลกอยู่ทุกคืน แต่ข่าวนี้จะจริงหรือเปล่านั้นต้องลองไปถามเจ้าตัวกันดู
 
โอ๊ย...เอาจริงๆ สำหรับข่าวนี้หนูไม่รู้จริงๆออกมาได้ยังไง(หัวเราะ) ตอนนี้หนูอายุไม่เท่าไหร่เลย จะมีแฟนได้ยังไงมันเร็วไปสำหรับหนู อีกอย่างข่าวที่ออกมานั้น หนูว่ามันตลกมากกว่า หนุ่มนักเรียนนอกที่ไหนจะมาจีบหนูจริงมั้ย ภาษาอังกฤษหนูยังพูดยากเลย(หัวเราะ) แต่คิดในอีกแง่หนึ่ง อาจจะเป็นแฟนคลับที่อยู่ต่างประเทศมากกว่าที่เข้ามาเแชทคุยกับหนู แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้แปลว่าจะมีแต่ผู้ชายอย่างเดียวซะหน่อย เพราะก่อนหน้านี้ จำได้ว่ามีแฟนคลับที่ออสเตรเลียมาขออีเมลหนูไว้คุย แต่ก็ขอหลายคนไม่ใช่เฉพาะผู้ชายอย่างเดียว ด้วยเรื่องนี้มั้งเขาเลยเอามาเม้าท์หนู" เปากล่าว
 
 ทั้งนี้สาวเปายังได้ยืนยัน ถึงสถานะหัวใจของตัวเองอีกด้วย ว่าตอนนี้โสดอย่างจริงจัง และขอโสดไปจนกว่าจะจะเรียนจบอีกด้วย
 
 นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว ยังได้ถามถึงการทัวร์คอนเสิร์ต หลังจากละคร เรื่อง สายฟ้ากับสมหวัง จบแล้ว เหมือนเปาจะต้องวิ่งรอกออกทัวร์คอนเสิร์ตอย่างหนัก จนถึงขั้นบ่นอุบว่า ตัวเองไม่มีเวลาพักผ่อนเลย
 
 "พูดจริงๆ เลยนะเนี่ย ตั้งแต่ละครหนูจบไป หนูทัวร์คอนเสิร์ตขึ้นเหนือล่องใต้กันแบบทรหดอดทนมากเลย ทุกวันนี้หนูอาศัยนอนในรถเอาแรงทุกวัน แต่มันก็ไม่พอ สิวก็ขึ้นเต็มไปหมดเลย(หัวเราะ) อันนี้ออกแนวบ่นนะเนี่ย แต่ดูไว้ว่าอีกสักเดือนหน้านี้หนูว่าจะต้องเช็คร่างกายบ้างแล้ว" เปากล่าวสรุป



เปา เปาวลีเปา เปาวลี


เปา เปาวลีเปา เปาวลี


เปา เปาวลีเปา เปาวลี


เปา เปาวลีเปา เปาวลี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์