อ้นโต้ข่าวติดเชื้อเอชไอวี-พ้อข่าวแรง


อ้น สราวุฒิ มาตรทองอ้น สราวุฒิ มาตรทอง

 วันที่ 14 พ.ย. พระเอกมาดนุ่ม ‘อ้น’สราวุธ มาตรทอง เข้าฉากถ่ายทำละคร “น้องเมีย” 

ที่ หมู่บ้านปัญญา พี4 ย่านรามอินทรา ในช่วงระหว่างพักกอง พระเอกหนุ่มให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่มีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า พระเอกเสียวโว้ยอักษรย่อ ‘อ.’ ติดเชื้อเอชไอวี ซึ่งหลายคนตีความว่าเป็น ‘อ้น’ ทั้งนี้เจ้าตัวตอบคำถามว่า

 “ผมได้ยินข่าวนี้มา 2 อาทิตย์แล้ว ไม่ได้เดือดร้อนหรือตื่นเต้นอะไร อันนี้เป็นคำถามที่ค่อนข้างแรงมาก ซึ่งจะพูดอะไรก็ต้องนึกคนที่อ่านข่าวด้วย แต่ขอสรุปเลยว่าไม่ต้องห่วงผมเรื่องนี้ ผมสบายใจ ปลอดภัย แข็งแรงและฟิตมาก ติดตามผมได้เรื่อยๆ เพราะเรื่องแบบนี้มันดูง่ายมาก ถ้าผมป่วยจริงอีกไม่นานก็ตายจริงไหม แต่สิ่งที่ผมและครอบครัวห่วงมาก คือช่วงนี้ผมไม่มีเวลาพักผ่อนเลยจะไม่สบายบ่อย เดี๋ยวเป็นหอบหืด นอนน้อยก็ป่วย แล้วเขาก็กลัวผมเป็นบาดทะยักเพราะผมเลี้ยงสัตว์ เช่น นก แมว เป็นต้น ซึ่งบางทีเล็บมันมาข่วนบ่อยๆ ก็อันตรายเหมือนกัน อย่างเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว ผมเดินทางไปต่างจังหวัดก็ไปติดเชื้อไวรัสมา ตอนนั้นแอดมิตไปหนึ่งคืนแต่ตอนนี้หายดีแล้ว”

 ผู้สื่อข่าวถามว่าโกรธไหมที่คนมุ่งว่าพระเอก อ. คือเรา 
พระเอกคนเดิมกล่าวว่า “หลายคนอาจจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าผมเท่าไร นอกเหนือจากการทำงานก็ใช้ชีวิตแบบสงบ ฉะนั้นเวลามีประเด็นอะไรแบบนี้ทีก็บั่นทอนกำลังใจเหมือนกัน อยากให้คนสนใจเรื่องงานมากกว่า ผมก็ไม่รู้ว่าจะมีกี่คนที่รู้ว่าผมทำงานอะไรดีๆ บ้าง แต่พอมีข่าวอะไรแบบนี้กลับมาอยากรู้ 

อยากจะให้เห็นใจผมเถอะว่าผมทำงานเหนื่อยนะ ให้กำลังใจผมด้วยการติดตามผลงาน อย่ามาสนใจเรื่องแบบนี้เลย ถามว่าเคยท้อถึงขั้นอยากออกจากวงการไหม ผมโตขึ้นแล้ว ทุกคนคงรู้ว่าผ่านอะไรมาเยอะ เวลาเสียใจมากๆ มีท้อเหมือนกัน แต่ผมยังรักวงการนี้อยู่ นึกไม่ออกว่าจะอาชีพอื่นทำอะไร เรื่องจะออกจากวงการผมเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว อาจมีคิดบ้างแต่สุดท้ายก็เลิกคิดครับ”



อ้น สราวุฒิ มาตรทองอ้น สราวุฒิ มาตรทอง


อ้น สราวุฒิ มาตรทองอ้น สราวุฒิ มาตรทอง


อ้น สราวุฒิ มาตรทองอ้น สราวุฒิ มาตรทอง


อ้น สราวุฒิ มาตรทองอ้น สราวุฒิ มาตรทอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์