หน่อยจ่อผุดละครเรื่องใหม่ดึงเคนเป็นพระเอกอีกครั้ง

"หน่อย" เผย จ่อผุดละครเรื่องใหม่ ดึง "เคน" เป็นพระเอก เปรย อยากได้ ณเดชน์ ประกบ ญาญ่า รับคิดถึงงานเบื้องหน้ารอบเหมาะ

ห่างหายไปจากหน้าจอซะนาน สำหรับ หน่อย บุษกร ที่ตอนนี้ผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละครอย่างเต็มตัว ประเดิมละครเรื่องรักคุณเท่าฟ้า ที่เรียกได้ว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดี ซึ่งงานนี้ก็มีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมผุดโปรเจกต์ละครเรื่องใหม่เรียบร้อยแล้ว

  "ตอนนี้ก็กำลังรอดูอ่านบทก่อนค่ะ ถ้าจะทำตอนนี้คงจะเป็นแนวนวนิยายเรื่องใหม่ เป็นแนวกุ๊กกิ๊ก อยากได้ น้องณเดชน์ ญาญ่า นะคะ แต่ว่าคงไม่ได้ค่ะเพราะว่าคิวน้องแน่นมาก จะเป็นพี่เคนมั้ยก็คงต้องรอดูละกันอาจจะได้พึ่งบริการพี่เขาต่อ ชื่อเรื่องว่ากลรักสตอเบอร์รี่ค่ะ มาจากนวนิยายแนวกุ๊กกิ๊กน่ารัก ส่วนนางเอกก็อยากจะหาใหม่ด้วยค่ะ คือ นางเอก ก็ยังมีการทาบทามแล้ว แต่ว่ามันยังมีอีกคู่หนึ่ง เราก็อาจจะหาเด็กใหม่ด้วย ถามว่าพระเอกจะเป็นพี่เคนตลอดมั้ย คงไม่ขนาดนั้น แต่ว่าเรื่องนี้พี่เขายังได้ เพราะว่าพระเอกต้องจบดอกเตอร์อะไรแบบนี้ค่ะ เดี๋ยวยังไงต้องลองดู

  ถ้าถามว่าจะเล่นเองมั้ย คือถ้าเล่นเองจัดเองเดี๋ยวจะถูกหาว่าใช้อำนาจในทางมิชอบ  เพราะฉะนั้น ก็จะไม่ได้แน่นอน ถามว่ากดดันมั้ย ก็ไม่ค่ะ ชอบสนุกดี เวลาเจอเพื่อน ๆ ก็จะคุยกันปรึกษากันว่าเป็นยังไง เคยเจอปัญหาอะไรบ้าง กลัวโดนเปรียบเทียบมั้ย ก็ไม่กลัวนะ คือมันเป็นเรื่องของความต้องการทางการตลาด

  ยิ่งมีผู้จัดมมากเท่าไหร่ ประชาชน ก็ยิ่งได้กำไรมากกว่า เพราะว่า ผู้ชมจะได้ความหลากหลายในการรับชมละคร นางเอกเล็ง ๆ ใครไว้หรอ เดี๋ยวค่อยบอกอีกทีได้มั้ย เพราะกลัวว่า เล็งคนนี้ไว้แล้วเดี๋ยวเค้าปฏิเสธ แล้วอีกคนมารับแทน อีกคนก็จะรู้สึกไม่ได้ ก็เอาไว้ให้แน่นอนก่อนค่ะ ก็หวังว่า คนจะชอบ สำหรับเด็ก ๆ ที่บ้านก็อีกซัก 10 ปีนะ ถึงจะได้ มีแววมั้ยก็ไม่รู้เหมือนกัน

 แต่เวลาอยู่บ้านก็ดราม่าสุด ๆ เหมือนกันนะ มีพ่อ มีแม่เป็นนักแสดง เวลาร้องที ก็เล่นใหญ่มาก คือก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ทุกคนก็บอกว่าอืม เข้าใจพ่อแม่มันเป็นใคร ยังไม่มีใครติดต่อให้เป็นไปเล่นละครค่ะ เพราะว่าเขายังเด็ก ยังอ่านหนังสือไม่ออก ยังเด็กมากค่ะ

 สำหรับละครเรื่องใหม่ที่จะทำเตรียมตัวยังไง ก็เอาทุกอย่างมาเป็นบทเรียน ถือว่าเรื่องแรกเราเจอวัคซีนเยอะ ก็ขอบคุณทุกคนที่คอมเม้นท์มา เราก็รับฟังและพยายายมทำให้ดีที่สุดในเรื่องต่อไป"

เคน ธีรเดช  - หน่อย บุษกรเคน ธีรเดช - หน่อย บุษกร


เคน ธีรเดช  - หน่อย บุษกรเคน ธีรเดช - หน่อย บุษกร


เคน ธีรเดช  - หน่อย บุษกรเคน ธีรเดช - หน่อย บุษกร


เคน ธีรเดช  - หน่อย บุษกรเคน ธีรเดช - หน่อย บุษกร


เคน ธีรเดช เคน ธีรเดช


เคน ธีรเดช เคน ธีรเดช


หน่อย บุษกรหน่อย บุษกร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์