สงครามคนดังไม่รอมชอมแต่เน้นออกสื่อ

ช่วงนี้ก็เข้าปลายฝนต้นหนาวกันแล้วนะ แต่สถานการณ์ในวงการบันเทิงตอนนี้ร้อนจริงๆ ดีไม่ดีนึกว่าอยู่ในสมครามโลกครั้งที่ 3 ซะอีก 

แถมไม่รู้ทำไมดาราสมัยนี้ถึงมีประเด็นข่าวที่ควรต้องเคลียร์กันวันละหลายล้านรอบ แหม...นี่ถ้ารับงานอีเวนท์เนี่ยมีคนตามไปทำข่าวเยอะนะ แต่สมัยนี้มันยุคโซเชียล เวลาเดือดเนื้อร้อนใจก็ต้องพึ่งพาอาศัยไลน์ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรือสื่อโดยตรงนี่แหละถึงจะดุเด็ดเผ็ดมันเข้าเส้น แต่จะมีประเด็นไหนเข้าข่ายกันบ้างตามไปดูกันเลย



เริ่มด้วยมวยคู่แรกที่เพิ่งแลกหมัดกันมาสดๆ ร้อนๆ แถมยังส่อเค้าลุกลามบานปลาย เพราะเนื้อหาสาระเป็นเรื่องเกี่ยวกับเชื้อชาติที่เป็นเรื่องละเอียดอ่อน จากกรณีที่ "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" ดั๊นไปสบถคำว่า "ลาวมาก" ต่อหน้าต่อตาไฮโซสาวเลือดลาวแท้อย่าง "แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช" ทำให้สาวเปิ้ลของขึ้น ฉุนกึกสวนกลับไปต่อหน้าต่อตาทันควันว่า "ลาวแล้วจะทำไม...?" แถมยังมาเดือดต่อในอินสตาแกรมว่าถูกสาวโฟร์เหยียดสัญชาติ จนมีทั้งแฟนคลับของเธอและของโฟร์ออกมาพ่นไฟใส่กันไปคนละทางสองทาง จนกลายเป็นไฟลามทุ่ง เดือดร้อนถึงทางต้นสังกัดที่อาจจะต้องเต้นออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดแหม...จริงๆ อยู่ค่ายเดียวกัน น่าจะคุยตกลงกันดีๆ ก่อนที่จะจุดไฟ เพราะงานนี้ไม่รู้ว่าต้องใช้รถดับเพลิงกี่คันถึงจะดับไฟนี้หมด

 

แต่ไม่ใช่แค่ไฮโซลาวอย่างเปิ้ลที่ใช้โซเชียลในงานแฉ เอ้ย ระบายความในใจ เพราะคู่กรณีอย่างโฟร์ก็เก่งเรื่องนี้เหมือนกัน เพราะทั้งเรื่องราวปัญหารักร้างของเธอกับหนุ่ม พิชญ์ กาไชย ที่สาวเจ้าเอามาแฉผ่านอินสตาแกรม แถมมีลิสต์รายชื่อคู่กรณียาวเหยียดทั้งนางเอกสาวจากวิก 3 "มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" นี่ยังไม่รวมถึงนักร้องน้องรักคู่หูอย่าง "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" ที่ก่อนหน้านี้มีเรื่องอีรุงตุงนังกันอยู่ระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ต้องร่วมงานกันด้วยความสงบสุข...จะว่าไปโจทก์ของโฟร์เยอะนะจ๊ะ รีบหาบอดี้การ์ดด่วน!!

 

 


สงครามคนดังไม่รอมชอมแต่เน้นออกสื่อ

ศึกต่อมาขอให้คำจำกัดความไว้ว่าเป็นศึกย้อนรอยฟื้นฝอยหาตะเข็บที่จำเลยตกมาสู่นางเอกสาวลูกครึ่งดาวรุ่งอย่าง มารี เบิร์นเนอร์ หลังถูก "อี๊ฟ-เอลิซาเบ็ธ คุรุเวฬุกรณ์" ออกมาเดินหน้าพบสื่อต่างๆ พร้อมกับการแฉนางเอกสาวมารีที่พาเพื่อนสาวคนสนิท"ดีดี้-อรรจมาภรณ์ อัตถศาสตร์" อดีตผู้เข้าประกวดเซเว่นทีน ไปบุกอาละวาดที่หน้าบ้านของอี๊ฟ จนเรื่องราวบานปลาย แถมมีมือดีปล่อยภาพมารีกำลังสูบบุหรี่และคลิปวิดีโอที่มารีและดีดี้กำลังจูบปากกัน ซึ่งนางเอกสาวก็ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นเพียงแค่การถ่าย แอ๊บๆ เล่นเท่านั้น แถมรูปนั้นนานชาติเศษ งานนี้มารีขู่กลับว่าเตรียมงัดหลักฐานเด็ดๆ ฟ้องกลับคู่กรณีแล้ว เรื่องราวนี้จะจบอย่างไรต้องติดตาม รับรองแซบ!!


สงครามคนดังไม่รอมชอมแต่เน้นออกสื่อ

ผ่านไปแล้วสองศึกแบบเบาๆ (จริงหรอ) มาถึงเรื่องราวรักสามเศร้า เราสามคนของหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" กับสาว "กัสจัง-จิรันธนินท์ พิทักษ์พรตระกูล" ตามมาด้วย "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" หลังจากที่โดมออกมาบอกว่า โบกมือลากับกัสจังไม่ทันข้ามคืน ข้อความในโปรแกรมไลน์ (ในมือถือไอโฟน) กับข้อความ ไอ มิส ยู ก็โผล่พรวดออกมา (แบบพอเหมาะพอเจาะ) ซึ่งทั้งสามคนได้ออกมาชี้แจงทุกอย่าง โดยเฉพาะคนกลางอย่างโดมที่ออกมาปกป้องสองสาวอย่างดี แต่ทุกอย่างช่างไม่เป็นดังฝันเอาเสียเลย เพราะใหม่ยังคงถูกโจมตีว่าเป็นมือที่สามอย่างหนักหน่วง จนต้องงัดข้อความที่คุยทางไลน์ออกมาโชว์เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากสาวใหม่ออกมาเคลียร์ตัวเองว่าไม่ได้เป็นมือที่สาม ก่อนยิงประโยคเด็ดว่า "พ่อแม่สอนมาดีไม่คิดฉกแฟนใคร ส่วนถ้าพี่โดมจะจีบให้เป็นเรื่องของอนาคต" งานนี้ทำเอาคู่กรณีอย่างกัสจัง ต้องขออัพเดทอินสตาแกรมอีกครั้งด้วยข้อความว่า "เรื่องบางเรื่องก่อไว้ในอดีต กรุณาอย่าเรียกว่าอนาคต" โอ้วว...สองนางสิงห์นี้ไม่มีใครยอมใคร ศึกนี้ไม่ธรรมดาต้องติดตามกันยาวๆ

 

ฟังดูแล้วอาจจะทำให้หลายคนออกอาการเพลียตับไม่เข้าใจว่าสมัยนี้ดาราเขาหลีกเหลี่ยงการเผชิญหน้าหรืออย่างไร แต่ยังไงก็ควรใช้สติไตร่ตรองก่อนจะทำอะไร เพราะหากพูดไม่คิด ทำไม่คิด เรื่องที่ไม่คาดคิดก็จะเกิดขึ้นเช่นกันนะจ๊ะ ซุปตาร์ทั้งหลาย...


สงครามคนดังไม่รอมชอมแต่เน้นออกสื่อ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์