คริสเตน สจ๊วตถ่ายฉากเปลือยกายทั้งตัว!!


"คริสเตน สจ๊วต""คริสเตน สจ๊วต"

หลังจากที่"คริสเตน สจ๊วต"วัย 22 ปี นักแสดงสาวที่สร้างชื่อจากภาพยนตร์เรื่องแวมไพร์ ทไวไลท์ 


ได้ผ่านพ้นมรสุมด้านความรักกับแฟนหนุ่ม"โรเบิร์ต แพทตินสัน"ไปหมาดๆ โดยทั้งคู่ได้กลับมาคืนดีกันแล้วและมีข่าวว่าจะวางแผนจะแต่งงงานกันด้วยในอนาคต อย่างไรก็ตาม "คริสเตน"ก็ยังไม่ตกกระแส เพราะสื่อหัวสียังเล่นข่าวของเธอต่อไปอีก โดยเฉพาะเกี่ยวกับกรณีที่"คริสเตน"ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ที่ชื่อว่า"ออน เดอะ โรด"  (On The Road)


เพราะงานนี้เธอมาเล่นอย่างแรง พร้อมใจ"เปลือยกาย"ทั้งตัว เพื่อแสดงให้สมบบาทของตัวละครให้มากที่สุด โดยฉากที่"คริสเตน"โป๊เปลือยนั้น มีอยู่ 2 ฉากสำคัญด้วยกัน โดยหนึ่งเป็นฉากที่เธอนอนเปลือยอยู่บนเตียง และสองเป็นฉากที่เธอนั่งเปลือยหน้าอกในรถ พร้อมกับหนุ่มนักแสดง 2 คน


"คริสเตน"เปิดเผยว่า การที่ต้องแสดงภาพยนตร์ โดยต้องเปลือยกายทั้งตัวไม่ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเธอและเธอไม่รู้สึกขัดเขินแต่อย่างใด แถมเธอยังยิ้มอย่างยั่วยวน แสดงออกจากทางสีหน้าและแววตาอีกด้วย แม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่เธอต้องเปลือยกายถ่ายภาพยนตร์ก็ตาม


"คุณไม่สามารถทำให้ผู้กำกับผิดหวังได้ เพราะเขาทุ่มเทให้กับคุณมาก ในเวลา 4 สัปดาห์ที่ต้องฝึกซ้อม คุณสามารถถามคำถามทุกคำถามกับผู้กำกับได้ เพื่อให้เข้าถึงตัวตนของตัวละครมากที่สุด แล้วเมื่อถึงเวลาถ่ายทำ ฉันก็แค่ปล่อยลมหายใจและปล่อยให้มันเป็นไปตามแบบที่มันควรจะเป็น ผู้กำกับเชื่อมั่นในตัวพวกเรามาก ฉันต้องถอดเสื้อจริงๆ เหรอ โอเค มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย"นักแสดงสาว วัย 22 ปี กล่าว


บางคนอาจจะมองว่าเธอเป็นผู้หญิงไร้ยางอาย แต่สำหรับ"พิงค์สเกิร์ต"แล้ว เข้าใจถึงการเป็นนักแสดงมืออาชีพที่ต้องเข้าถึงบทบาทให้มากที่สุด งานนี้สาว"คริสเตน"เธอทุ่มเทให้กับงานอย่างจริงจัง แม้จะเปลืองเนื้อเปลืองตัวไปบ้าง ก็ถือว่าทำเพื่องาน เธอไม่ใช่นักแสดงประเภทชอบเรียกร้องความสนใจจากสื่อ โดยแต่งกายวาบหวิบเซ็กซี่เกิดเหตุอย่างนั้นซะหน่อย




"คริสเตน สจ๊วต""คริสเตน สจ๊วต"


"คริสเตน สจ๊วต""คริสเตน สจ๊วต"


"คริสเตน สจ๊วต""คริสเตน สจ๊วต"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์