‘ยุ้ย’ชิมลางถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่‘ธันญ์’ไฟเขียว


ควงคู่กันมางาน “7 สี คอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” ในฐานะนักแสดงจากละคร “ป่านางเสือ2” ที่พระรามสองฮอลล์ เซ็นทรัล พระราม2 หลังเสร็จงานคู่รัก ‘ยุ้ย’ จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ‘ธันญ์ ธนากร’ เปิดใจถึงเรื่องที่สาว‘ยุ้ย’ไปถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เล็กๆ กับทางนิตยสาร “อิน” 

 ‘ธัญญ์’ เผยว่า “ผมเห็นแล้วครับถือเป็นครั้งแรกที่เห็นยุ้ยถ่ายอารมณ์แบบนี้เป็นแบบทะเล เข้ากับบรรรยากาศน่ารักดีครับ ชุดกึ่งๆว่ายน้ำหรือเปล่า ‘ยุ้ย’ กล่าวว่า “ชุดที่ใส่ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำ ช่วงล่างก็จะเป็นกางเกงขาสั้น” n
‘ยุ้ย’ ยังไม่กล้าขนาดที่จะถ่ายชุดว่ายน้ำหรือ ‘ยุ้ย’ กล่าวว่า “ยังๆ ค่ะคงไม่มีเยอะกว่านั้นค่ะ เราได้แค่นี้ค่ะ”

ก่อนถ่ายต้องขออนุญาต ‘ธัญญ์’ หรือเปล่า “บอกค่ะ พอรู้ว่านิตยสารอินติดต่อเข้ามาก็บอกทุกคนทั้งที่บ้านและธัญญ์และเราก็พยายามดูว่าไม่ให้มันน่าเกลียดจนเกินไปค่ะ ครั้งนี้ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่เคยถ่ายแฟชั่นมาค่ะ คงไม่มีมากกว่านี้แล้วค่ะ อันนี้คงเต็มที่แล้วค่ะ คุณแม่เห็นแล้วเฉยๆ ไม่ตกใจค่ะ แม่กับยายของยุ้ยทันสมัยมากเลยบอกว่ายุ้ยต้องโชว์บ้างวับๆแวมๆ(หัวเราะ)” 
‘ยุ้ย’ ตัดสินใจนานหรือเปล่าในการถ่ายแบบครั้งนี้ ‘ยุ้ย’ กล่าวว่า “ยุ้ยดูความเหมาะสมหลายๆอย่าง เราก็มีกฎและลิมิตของเราว่าถ่ายได้ประมาณไหนซึ่งถ้าถ่ายก็ต้องเป็นขาสั้นเท่านั้นจะไม่มีชั้นในค่ะ”

 ได้ยินว่าก่อนถ่าย ‘ยุ้ย’ ต้องขออนุญาตคุณแม่ของ ‘ธัญญ์’ ด้วยใช่หรือเปล่า ‘ธัญญ์’ กล่าวว่า “ไม่ถึงขนาดนั้นครับ ผู้ใหญ่หลายคนเข้าใจอยู่แล้วว่ามันคืองาน และยุ้ยก็ไม่ได้โชว์อะไรมากมายขนาดนั้น มันเป็นเรื่องบรรยากาศที่ไปถ่ายมากกว่าครับ”
 แล้วเรื่องการถ่ายแฟชั่นคู่จะมีหรือยัง ‘ยุ้ย’ กล่าวว่า “เรื่องถ่ายคู่ยังค่ะ เอาไว้ก่อนดีกว่า” ‘ธัญญ์’ เสริมว่า “ผมต้องฟิตร่างกายอีกปีหนึ่งก่อนครับ” 

ยุ้ย - ธัญญ์ยุ้ย - ธัญญ์


ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย


ขอบคุณภาพประกอบ IG ยุ้ย

ยุ้ยยุ้ย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์