แตงโม-เกรซสยบลือเกาเหลา ก้องแฮปปี้ชมน่ารัก

"แตงโม-เกรซ"สยบลือเกาเหลา "ก้อง"แฮปปี้ชมน่ารัก-ยัน2สาวสนิทกัน

"จริงๆ งานนี้ไม่ได้เป็นงานแรกที่เราทำด้วยกัน เราเล่นละครสาวน้อยร้อยเล่มเกวียน ด้วยกันค่ะ" ดาราสาว "เกรซ"กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ควงคู่ "แตงโม"ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เปิดใจหลังเดินแบบในงาน RED POWER PARTY ซึ่งทั้งคู่ถูกจับตาเพราะ "แตงโม" เป็นอดีตหวานใจของนักร้องหนุ่ม "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล ขณะที่ "เกรซ" เป็นหวานใจคนใหม่ของหนุ่ม "ก้อง"


เมื่อถามว่าในโลกโซเชี่ยลจะมีการตั้งกระแสว่าแฟนเก่าแฟนใหม่จะเขม่นกันหรือเปล่า "เกรซ" กล่าวว่า "ไม่เลยค่ะ ทำงานด้วยกันสบายมาก"

"แตงโม" เสริมว่า "ไม่ต้องคิดมากกันไปนะคะไม่มีเกาเหลาแน่นอนเพราะว่าอยากให้ทุกคนมองโลกในแง่ดี บางทีเขาดูละครเยอะก็อาจจะคิดว่าเหมือนในละครหรือเปล่า จริงๆ มันไม่ใช่ค่ะ"

ในกรณีของ "แตงโม" กับ "ก้อง" คือห่างกันมานานแล้ว
 "แตงโม" กล่าวว่า "ใช่ค่ะ และไม่ใช่ว่าโมเพิ่งเลิกกับพี่ก้อง เราเลิกกันมาประมาณ 5 ปีได้แล้วค่ะ และน้องเกรซไม่ได้อะไรกับเราด้วยค่ะ"

"เกรซ" กล่าวว่า "เกรซเคารพพี่โมเพราะพี่โมเป็นรุ่นพี่ของเกรซตั้งแต่มิสทีนจนเข้าวงการมาจนได้มีโอกาสเล่นละครด้วยกัน เราสนิทกันมาก่อนด้วยค่ะ"

อาจจะเป็นภาพลักษณ์ว่าก่อนหน้านั้น "แตงโม" มีข่าวเกาเหลากับนักแสดงหลายคนหรือเปล่า "แตงโม" เผยว่า "เออ อาจจะเป็นไปได้ค่ะ ตามกระแสแต่จริงๆ ไม่มีอะไรค่ะ"


แตงโม-เกรซสยบลือเกาเหลา ก้องแฮปปี้ชมน่ารัก


ทั้งคู่มีปรึกษากันเรื่อง "ก้อง" กันหรือเปล่า
"แตงโม" หัวเราะก่อนตอบว่า "ไม่ต้องปรึกษาหรอกค่ะ"

"ก้อง" ว่าอย่างไรบ้างคิดว่าเขาน่าจะได้ยินข่าวที่ว่าทั้งคู่เกาเหลาหรือเขม่นกัน "เกรซ"กล่าวว่า "เกรซเพิ่งได้ยินข่าวนี้ครั้งแรกวันนี้นะ บางทีมีข่าวว่าพี่โมเป็นแม่สื่อให้เกรซรู้จักกับพี่ก้องด้วยซ้ำ มันมีหลายกระแสก็ตามกระแสกันไปและปล่อยกันไปค่ะ แต่ความจริงไม่มีอะไรค่ะ"

จริงๆ "แตงโม" เป็นแม่สื่อหรือเปล่า 
"แตงโม" ปฏิเสธว่า "ไม่ได้เป็นแม่สื่อค่ะ โมเฉยๆ มากกว่า เราดูอยู่ห่างๆ แบบห่วงๆ มากกว่า รักทั้งคู่ เราไม่ได้เตือนอะไรเกรซค่ะ เพราะว่าเมื่อ 5 ปีที่แล้วที่โมคบกับพี่ก้อง กับ ณ ปัจจุบันเราไม่สามารถบอกว่าอะไรเป็นอะไรได้เลย คนเรามันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดค่ะ และเท่าที่รู้จักเกรซและรู้จักพี่ก้องเขาดูเป็นอะไรที่เหมาะกันดี ดูแบบเป็นคุณหนูๆ เหมือนกันค่ะ"

"เกรซ" แซว "แตงโม" กลับทันทีว่า "แต่ตอนนี้พี่โมก็ไม่ธรรมดานะคะ ตอนนี้เขาแฮปปี้ค่ะ (หัวเราะ)"

ด้าน "ก้อง-กรุณ" ไปมาร่วมงาน "มิราเคิล 2 สลิม" ได้เผยถึง 2 สาวที่ออกงานร่วมกับสยบข่าวเกาเหลาได้ว่า "เขาก็ไม่มีอะไรกันอยู่แล้ว เขาสนิทกัน เป็นพี่น้องกัน"

เป็นแบบนี้ "ก้อง" รู้สึกดีใจหรือเปล่า "ก็ดีครับ โอเค เขาเป็นพี่น้องที่น่ารักทั้งคู่ ผมแฮปปี้และดีใจ"

แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


เกรซ กาญเกล้า - ก้อง กรุณเกรซ กาญเกล้า - ก้อง กรุณ


เกรซ กาญเกล้า - ก้อง กรุณเกรซ กาญเกล้า - ก้อง กรุณ


เกรซ กาญเกล้า - ก้อง กรุณเกรซ กาญเกล้า - ก้อง กรุณ


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์