กบปฏิเสธณดาเล่นละครแจงยังเล็ก


แม่กบ  -  น้องณดา ปุณกันต์แม่กบ - น้องณดา ปุณกันต์'

"กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" เผยลูกสาว "น้องณดา-ปุณณดา" ยังเล็กจึงไม่พร้อมให้รับเล่นละครตอนนี้

 แจงหลังจากนี้งดรับงาน 2-3 เดือน เพราะห่วงลูกต้องเจอแสงแฟลชบ่อย อาจมีผลต่อสุขภาพทางสายตา

 ช่วงนี้จะได้เห็นหน้าของนางเอกซูเปอร์สตาร์ "กบ-สุวนันท์" บ่อยครั้ง เพราะมีงานติดต่อให้คุณแม่คนสวยควงลูกสาวสุดน่ารัก "น้องณดา" ออกงานอยู่บ่อยครั้ง แถมมีข่าวอีกว่า "หลุยส์-สยาม สังวริบุตร" ติดต่อทาบทาม "น้องณดา" ให้เตรียมลงละคร ขึ้นแท่นเป็นนางเอกตัวน้อยให้กับช่อง 7 พอเจอตัวสาวกบ ในงานวันเกิดครบรอบ 82 ปีของ "หรั่ง-ไพรัช" ที่สตูดิโอ ลาดหลุมแก้ว เลยสอบถามเรื่องนี้

"เป็นการพูดคุยกันกับทางพี่หลุยส์และพี่ลอร์ด (สยม สังวริบุตร)ไว้ แต่ไม่ได้ลงรายละเอียด ทางพี่หลุยส์ พี่ลอร์ดก็ทาบทามมาว่าอยากให้ณดามาเล่นละคร แต่กบว่าคงยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะณดายังเล็กมาก ทำอะไรไม่ได้ รอดูไปก่อนดีกว่า กบเองค่อนข้างกลัวว่าถ้าเขาไปทำงานจริงๆ จะเป็นตัวถ่วงในการทำงานของคนอื่น อีกอย่างคงต้องมีการคุยกันกับทางพี่บรู๊ค (ดนุพร ปุณณกันต์) ด้วย เพราะฉะนั้นคงยังไม่ใช่ตอนนี้ หรือเร็วๆ นี้แน่นอน" กบบอก

 นางเอกชื่อดังยังบอกอีก ว่าหลังจากนี้ประมาณ 2-3 เดือน คงงดรับงานโชว์ตัวต่างๆ ร่วมกับ "น้องณดา" เนื่องจากได้มีการพูดคุยกับสามีหนุ่ม "บรู๊ค" แล้วค่อนข้างห่วง เนื่องจากกลัวลูกจะถูกแสงแฟลชมากเกินไป

"ช่วงนี้กบรับงานและออกงานค่อนข้างบ่อย พี่บรู๊คกับกบเองก็ห่วง เพราะเวลาไปไหนจะมีคนมาขอถ่ายรูป แล้วแสงแฟลชก็เยอะมาก เรากลัวตาเขาจะได้รับผลกระทบ แต่เรื่องของการพบเจอผู้คน เรื่องนี้ณดาสู้ตาย เราเลยอาจจะต้องห่างเรื่องของงานไปสักพัก เพราะเราห่วงเขา" กบกล่าวสรุป



น้องณดา ปุณกันต์น้องณดา ปุณกันต์'


น้องณดา ปุณกันต์น้องณดา ปุณกันต์'


น้องณดา ปุณกันต์น้องณดา ปุณกันต์'


น้องณดา ปุณกันต์น้องณดา ปุณกันต์'


น้องณดา ปุณกันต์น้องณดา ปุณกันต์'

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์