โตโน่รับเลิกคุยสาวในวงการบอกยังไม่ใช่


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ

หน่ม ''โตโน่'' รับ เลิกคุยสาวในวงการ บอก ยังไม่ใช่ ยัน จุ๋ย พี่ ย้ำ โสด ขอโฟกัสงาน

ไม่ว่าจะออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงรุ่นพี่ อย่าง "จุ๋ย - วรัทญา" ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผล ซึ่งหลายคนก็ยังจับตามองถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ที่ดูสนิทสนมกันมากกว่าเพื่อน พี่น้องอยู่ดี งานนี้หนุ่ม "โตโน่ -ภาคิน" ต้องมาชี้แจงกันยกใหญ่ ซึ่งในงานประกาศเกียรติคุณสปอร์ตแมน หนุ่มโตโน่ ก็ได้มาชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจด้วยว่า

"รูปกับพี่จุ๋ยเป็นแค่การถ่ายหนังสือ ไม่ได้แนบชิดมากก็ปกติเหมือนคนอื่นเค้าถ่ายกัน ไม่ได้เป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์เลยครับ ไม่จริง อันนี้ชัดเจน แล้วพี่จุ๋ยไม่ใช่แฟนผมและผมก็ไม่ได้จีบ เพราะว่าที่ผ่านมามีพี่นักข่าวมาถาม ผมก็บอกว่าคุย แต่พอพูดไปแบบนั้นก็กลายเป็นคลุมเครือเลยบอกให้ชัดเจน สงสารผู้หญิงด้วย ตัวผมเองไม่ได้เป็นห่วงว่าจะดูเจ้าชู้แต่ว่า เป็นห่วงผู้หญิงที่เป็นข่าวกับเรา เค้าก็มีพ่อมีแม่ ไม่อยากให้มันเกิด กับพี่จุ๋ยไม่ได้แอบ หรืออะไรเลยครับ ไม่จริงเลย

 ยืนยัน ตอนนี้โสดสนิท ส่วนที่เคยบอกว่าคุยกับคนในวงการอยู่ตอนนี้ไม่ได้คุยแล้วครับ ก็คุยๆแล้วเรารู้สึกว่าเวลามันก็ไม่ค่อยมีด้วย แล้วก็มันก็มีเหตุผลหลายอย่าง นอกจากเหตุผลของคน 2 คนแล้ว ยังมีเรื่องของความเหมาะสมของเวลา เราเลยคิดว่าอยู่แบบนี้ไม่ก่อนแล้วรอให้เราเจอคนที่เรารักและใช่จริงๆ ที่กว่า มันแค่ว่ามันไม่ใช่อะครับ 

ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คุยอยู่คนเดียวหรอกครับ ผมคุยเรื่อยๆ มีใครเข้ามาผมก็คุย ที่มันยังไม่ใช่มันหมายความว่า ถ้าไม่ได้รักหรือคบกันจริงๆ ก็ไม่อยากพูดอะไรครับ ถ้าเกิดว่าเมื่อไรที่เรารักเค้า เค้ารักเรา เดินจับมือกันนั้นแหละแฟนผม 

ถ้าเป็นตอนนี้มันยังไม่มี จริงๆผมไม่สเปคหรอกครับ ผมแค่รู้สึกว่า ผมใช้หนี้ให้หมดก่อนดีกว่า ทำงานให้มันดีกว่าผมยังไม่เก่งเลย ไอ้เรื่องความรักมันจะเข้ามาเมื่อไรผมยังไม่รู้เลย เพียงแค่ว่ารอคนที่มันใช่ แล้วค่อยพูด ไม่อยากพูดไปแล้วก็เสียเปล่าๆ ตอนนี้ไม่มีใครคุยเลยครับ โสดสนิท"



โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์