ไก่ โยก มาร์กี้ ไปเล่นบทอื่น สมรักษ์ ไม่ยอม ขอตัวคืน

"ไก่" โยก "มาร์กี้" ไปเล่นบทอื่นใน "แค้นเสน่หา" สมรักษ์ ไม่ยอม ขอตัวคืน

ตอนแรกมีโผรายชื่อของนางเอกสาว "มาร์กี้"ราศรี บาเลนซิเอก้า ลงเล่นละครเรื่อง "แค้นเสน่หา" ของผู้จัดฝีปากคม "ไก่"วรายุฑ มิลินทจินดา แต่มาล่าสุดทางช่อง 3 ขอตัวนางเอกสาวคืน แล้วส่งนางเอกสาวคนใหม่ "แยม"ทิชา ตันติประสุต ลงเล่นแทน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ "สมรักษ์ ณรงค์วิชัย" รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด เผยว่า

"สำหรับละครเรื่อง "แค้นเสน่หา" ของไก่-วรายุฑ ที่เพิ่งจะเปิดกล้องไป ซึ่งในตอนแรกนั้นได้วางตัวมาร์กี้ไว้อีกบทหนึ่ง แต่ปรากฏว่าไก่ไม่เกิดความเชื่อว่ามาร์กี้จะเล่นบทที่ต้องร้องไห้นี้ได้ ไก่คงเกิดความไม่มั่นใจ ก็เลยมีการโยกมาร์กี้ไปให้เล่นในบทอื่น"

"ซึ่งผมก็เห็นว่าเสียดายตัวของมาร์กี้ ทางผมก็เลยขอตัวของมาร์กี้คืน และก็ส่งน้องใหม่ไปแทนชื่อ "น้องแยม"เพราะว่าตัวมาร์กี้นี้ยังมีเหมาะกับบทเรื่องอื่นๆ ไม่อยากจะเสียของ ซึ่งเรื่องนี้ผมได้มีการคุยกันทั้งไก่และตัวมาร์กี้แล้ว ซึ่งก็เข้าใจกัน อยากจะให้มาร์กี้ได้เล่นแบบเต็มๆ"

ต่อข้อถามถึงกระแสละคร "รักคุณเท่าฟ้า" ที่ข่าวว่ามีการเพิ่มตอน สมรักษ์กล่าวแจงว่า "ละคร "รักคุณเท่าฟ้า" ถ้าเป็นในเมือง คนดูก็จะชอบ แต่ถ้าเป็นแบบชาวบ้านเขาก็จะเฉยๆ ที่ดีที่สุดก็คือกรุงเทพฯ ซึ่งเรื่องแนวนี้ ถือว่าเป็นแนวที่เราอยากจะเสริมเข้ามาให้หลากหลายกว่าที่มีอยู่ เป็นงานในคอนเซ็ปต์เดียวกับเรื่อง "อุ้มรัก" และเรื่องอื่นๆ ที่ออกในแนวนี้ เราทดลองมานาน ปลายเรื่องก็คิดว่าคนคงจะสนใจมากขึ้น"

"สำหรับเรื่องนี้ ผมให้เขาถ่ายเพิ่มไปอีก 3 ตอน เป็นทั้งหมด 27 ตอน ที่ให้ถ่ายเพิ่มก็เพราะตอนที่ถ่ายทำ คนเขียนบทนึกไม่ออกว่าจะเขียนอะไรต่อ เนื้อหายังไม่พอ พอเรามาดูเรื่อยๆ ก็เริ่มจะเห็นแล้วว่าทิศทางของมันจะเป็นอย่างไร จะไปเอาของเก่ามายืดเราไม่ทำเพราะมันจะไม่สนุก เราก็เลยให้ถ่ายเพิ่ม เพื่อให้เต็มอิ่ม เป็นมุมของครอบครัว"


"สมรักษ์ ณรงค์วิชัย""สมรักษ์ ณรงค์วิชัย"


"ไก่"วรายุฑ มิลินทจินดา "ไก่"วรายุฑ มิลินทจินดา


"มาร์กี้"ราศรี บาเลนซิเอก้า "มาร์กี้"ราศรี บาเลนซิเอก้า


"มาร์กี้"ราศรี บาเลนซิเอก้า "มาร์กี้"ราศรี บาเลนซิเอก้า


"มาร์กี้"ราศรี บาเลนซิเอก้า "มาร์กี้"ราศรี บาเลนซิเอก้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์