แอน-ภูริเผยงานวิวาห์คืบ95%รับตื่นเต้น

คู่รัก"แอน-ภูริ" เผย งานวิวาห์คืบ  โว ใกล้แต่งอีเว้นท์เยอะ อุบของเซอร์ไพรส์

ใกล้จะถึงวันวิวาห์เต็มที่ สำหรับคู่ของสาว "แอน อลิชา" และหนุ่ม "ภูริ"  ซึ่งทั้งคู่ออกมาเผยในงาน เวสป้า สกู๊ต อิน สไตล์ ว่า ยิ่งใกล้วันยิ่งตื่นเต้น พร้องยังอัพเดทถึงการเตรียมงานให้ฟังด้วยว่า

"งานแต่งใกล้จะโอเคแล้ว ส่วนงานหมั้นเองก็ 100% แล้วครับ ส่วนการด์งานหมั้นนี่ จะง่ายเพราะเป็นผู้ใหญ่อย่างเดียว แต่ว่างานแต่งวันที่ 15 ก็กำลังทำรายชื่อแขกอยู่ ซึ่งค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ที่ยังขาดอยู่ก็คงเป็นชื่อของแขก เป็นเรื่องยาก เพราะผมมีคนที่ผมรักเยอะ ผมก็อยากให้มาร่วมงาน ก็กำลังไล่ ๆ ชื่ออยู่  ตอนนี้คงไม่กังวลเรื่องอะไร เพราะเราคุยกันลงตัว อย่างรูปแบบงานเราก็คุยกันไม่ทะเลาะ เห็นว่าหลายคู่ก่อนแต่งงานทะเลาะกันแต่เราไม่มี ไม่มีใครยอมใครหรอกค่ะ เพราะมันไม่ค่อยมีเรื่องแบบความเห็นไม่ตรงกัน งานแต่งงาน

เราควรจะมีความสุข การจัดการเราควรมีความสุขกับมัน ในการทำทุกอย่าง เราแบ่งหน้าที่กัน เรื่องเสื้อผ้าแอน เรื่องชุด ตอนนี้เสร็จชุดเดียวชุดไทย งานเราไม่ได้ใหญ่อะไร เราทำแบบตามความเหมาะสม  ส่วนเพื่อนเจ้าสาวตอนนี้เตรียมตัดชุดแล้ว งานหมั้นมาครบทั้งแก๊ง เราก็โอเคให้ แต่งานก็คงมี 2 คน ก็คุยกันรู้เรื่องคะ เราก็มีปรึกษาวุ้นเส้นกับนานาบ้างคะ  อย่างเรื่องของไหว้วันหมั้นเตรียมอะไร ส่วนเข้าคอร์สเจ้าสาวเนี่ย ไม่มีเวลาเลยคะ อย่างช่วงก่อนว่างมาก พอใกล้แต่ง มีงานทุกวันเลย ภูริเองก็ถ่ายละคร 7 วัน เลยไม่มีเวลาไปทำหน้าทำอะไรเลย ไม่มีเลย เราโชคดีที่มีเพื่อนน่ารัก เพราะคอยช่วยหลาย ๆ อย่าง บางคนก็จัดเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ให้  มีการด์ให้ จัดงาน ถ่ายรูปให้ ส่วนเรื่องของเซอร์ไพรส์ อย่าถามซิ เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์นะ คงต้องเตรียมไว้บ้างแต่ดูอีกที"

นอกจากนี้ สาวแอน ยังเผยถึงเพื่อนสนิท อย่าง สาวเจนี่ ที่เพิ่งโสดมาหมาด ๆ ว่า ไม่ห่วงอะไรมาก เพราะเชื่อว่า สาวเจนี่ ดูแลตัวเองได้ ตนขอเป็นกำลังอยู่ห่าง ๆ


แอน อลิชา - ภูริแอน อลิชา - ภูริ


แอน อลิชา - ภูริแอน อลิชา - ภูริ


แอน อลิชา - ภูริแอน อลิชา - ภูริ


แอน อลิชา - ภูริแอน อลิชา - ภูริ


แอน อลิชา - ภูริแอน อลิชา - ภูริ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์