เป้ โต้อกหักสาวนอกวงการ วอนเลิกพูดถึง

"เป้ อารักษ์" โต้อกหักสาวนอกวงการ วอนเลิกพูดถึง ปัดเข็ดรัก แย้มมีละครของโพลีพลัส ยังไม่รู้นางเอก โวหนังฉาย ต.ค. เมินคนด่า เพลงไก่
เป็นหนุ่มโสดมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับหนุ่มเซอร์ "เป้-อารักษ์" แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่า หนุ่มเป้ อกหักจากสาวนอกวงการซะแล้ว พอเจอตัวหนุ่มเป้ ที่มาร่วมงาน "Watsons 1 Million Members Celebration" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว งานนี้ หนุ่มเป้ ก็เปิดเผยว่า 
"อ๋อ ไม่หรอกครับ ไม่ใช่แบบว่า อกหักหรืออะไร แต่แค่ไปด้วยกันไม่ได้ เข็ดไหม ก็ไม่เข็ด ทำไมต้องเข็ด ผมจะไปเจออะไร ยังไง ก็ไม่บอกแล้วกัน เพราะมันไม่มีอะไรแล้ว เลยไม่บอก คือ บอกไปแล้วว่า ก็มีโอกาสได้ไปศึกษาคนบ้าง แต่ก็ไม่สำเร็จ ไม่เวิร์คครับ กับสาวที่ชื่อ "แม็กซีน" ก็ไม่มีอะไรครับ คือ แบบว่า เรื่องมันไม่พัฒนา ไม่เวิร์คครับ ก็ไม่บอกรายละเอียดดีกว่า ก็เอาเป็นว่า ตอนนี้ก็ยังโสดสนิท จริงๆ ผมเอง ก็ไม่มีสเปกสาว คือ ก็ทำตัวปกติ เราจะรักใคร ชอบใคร ก็ห้ามไม่ได้อยู่แล้วครับ เขาจะรักเรารึเปล่า ก็เลือกไม่ได้เช่นกัน ถามว่าที่ไปด้วยกันไม่ได้ เพราะผมติสเกินไปรึเปล่านั้น จริงๆ ผมไม่ได้ติสครับ แค่ว่าเวลาเรื่องราวในชีวิตมันเยอะแล้ว ก็ไม่สามารถปรับตัวได้มากมาย และอีกฝ่ายปรับตัวไม่ได้ ก็ลำบากครับ มันเรื่องของการทำงานครับ ถามว่า เฮิร์ทไหม ก็สบายมากครับ ไม่ได้มีเรื่องอะไรพวกนี้เข้ามาอยู่ในชีวิตมากมาย ทำงานเล่นหนัง ทำเพลงครับ ยังไม่มีเรื่องราวความรักเข้ามา 
สำหรับเรื่องงานหนัง ก็ประมาณตุลาคม นี้ครับ เรื่อง "เขาเรียกผมว่าความรัก" แล้วก็ภาพยนตร์ ยังบาว แล้วก็อัลบั้มครับ ปล่อยเอ็มวี และเอ็มวี เพลงไก่ ครับ ก็เฮฮาสนุกสนาน กระแสตอบรับเพลงไก่ ก็โดนครับ โดนบ่นมาเยอะมาก ก็เฮฮาไป คือ เพลงสิ่งที่ทำ ยังไงก็โดนอยู่แล้ว แต่เราอยากเล่าเรื่อง แบบไม่มีในตลาดมันสนุกสนานด้วยไง ฮาด้วย ก็ต้องมีคนไม่เข้าใจอยู่แล้วเป็นธรรมดา ส่วนเรื่องงานละครมีบ้าง ก็ไม่รู้ว่าจะทันปีนี้รึเปล่า ก็กำลังถ่ายครับ เป็นเรื่อง เฮฮา คอมเมดี้ ของโพลีพลัส ประกบใครยังไม่บอกครับ"

เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เป้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์