ดันฮั่นเป็นพระเอกแทนป้อง


'ฮั่น - อิสริยะ' รับคุย 'ป้อง - ณวัฒน์' หลังมีข่าวถูกดันเป็นพระเอกเสียบแทนรุ่นพี่ อ้างผู้ใหญ่ยังไม่แจ้งอย่างเป็นทางการ เผยพร้อมถูกติติงเรื่องของการร้องเพลง ยอมรับไม่เก่งด้านนี้ แต่อยากที่จะพัฒนา
          
หลังจากผ่านการขึ้นคอนเสิร์ตกับ "เจ"เจตริน ไปแล้ว หลายคนก็มองว่าสเต็ปต่อมาของ "ฮั่น เดอะสตาร์" คือการขึ้นแท่นเป็นพระเอกคนใหม่ของค่าย "เอ็กแซ็กท์" พร้อมทั้งมีข่าวลือว่าหนุ่ม "ฮั่น" จะลงละครเรื่องใหม่แทนที่พระเอกเบอร์หนึ่งของค่ายอย่าง "ป้อง" ณวัฒน์ ซะด้วย งานนี้คนเลยจับจ้องว่าหนุ่มฮั่นจะมาเป็นตัวแทนของ "ป้อง" หรือเปล่า พอเจอตัวหนุ่มฮั่นเลยรีบไปถามไถ่เรื่องนี้มาให้แฟนๆ กัน

 
"เรื่องของละคร อย่างที่เคยบอกว่าอยากที่จะให้ผู้ใหญ่บอกมาก่อน เพราะตอนนี้ทางค่ายยังไม่ได้บอกเรื่องนี้มาเลย มีเพียงที่ไปให้เรียนการแสดงเท่านั้น เพราะฉะนั้นยังคงตอบเรื่องนี้ไม่ได้ ส่วนที่ว่าจะได้เล่นละครแทนพี่ป้อง ได้ยินเรื่องนี้มาพักหนึ่งแล้ว และได้พูดคุยกับพี่ป้องเหมือนกัน ว่ามีข่าวแบบนี้ ซึ่งทางพี่ป้องเองก็ยังไม่ทราบเรื่อง สมมติถ้าเป็นจริงๆ ผมคงกดดัน แต่ตอนนี้ไม่ได้กดดัน เพราะยังไม่รู้ว่าจะได้เล่นหรือเปล่า (ถูกเปรียบเทียบกับป้องเลย) ถามผม ผมเองต้องดีใจอยู่แล้ว เพราะผมเป็นเด็กใหม่ ได้ถูกเอาไปเปรียบเทียบกับซูเปอร์สตาร์ขนาดพี่ป้อง ทั้งที่จริงๆ คงเอามาเทียบกันไม่ได้ "เดอะสตาร์หนุ่มแจงพร้อมยิ้ม ก่อนจะเผยถึงเรื่องที่มีหลายคนมองว่าฮั่นไม่เหมาะกับการเป็นนักร้อง
          
"มีคนติเรื่องนี้จริงๆ แต่ผมอยากจะบอกว่า ผมไม่ทิ้งเรื่องของการร้องเพลง อยากที่จะพัฒนา เพราะเราก็รู้ตัวเองว่า เราไม่เก่งเรื่องนี้ ทำให้เราต้องเรียนร้องเพลงให้หนักขึ้น ปรับข้อด้อยของเราให้ดีขึ้นมาก อยากให้คนมองเราในมุมนี้ใหม่อีกครั้ง เพราะผมเองมีพี่บี้ (สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว) เป็นไอดอล พี่บี้ตอนแรกก็ถูกมองว่าร้องไม่เก่ง แต่วันนี้พี่เขาทำให้เห็นแล้ว ผมเองก็อยากเอาตรงนี้มาเป็นแรงผลักดันตัวเองเหมือนกัน" ฮั่นกล่าวปิดท้าย

ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ฮั่น

ฮั่นฮั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์