ป้องปลื้มแก้วเซอร์ไพรส์วันเกิด


"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เอ่ยปากชม "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" น่ารักแบบเด็กน้อยที่คิดทำเซอร์ไพรส์ให้ในวันเกิด รับได้ของขวัญเป็นเสื้อยืด แจงคบกันด้วยความสบายใจ แต่มีปัญหาบ้างเหมือนคู่อื่นๆ
          
หลังจากมีภาพหวานที่สาว "แก้ว" วง "เฟ-ฟาง-แก้ว" ทำเซอร์ไพรส์จัดงานวันเกิดริมสระน้ำให้ "ป้อง-ณวัฒน์" ที่คอนโดส่วนตัวของ "แก้ว" งานนี้พอแอบไปกระแซะถามหนุ่มป้องว่ารู้สึกยังไงที่น้องสาวคนสนิททำเซอร์ไพรส์น่ารักแบบนี้ให้

"ดูเด็กน้อยน่ารักดี (ยิ้มเขินๆ) เขาทำให้เราก็ดีใจอยู่แล้ว ใจจริงไม่ต้องเหนื่อยทำให้ก็ได้ แต่เมื่อเขาทำให้เราก็ปลื้มแหละ วันนั้นผมก็ไปหาเขา คือจะไปกินข้าวกันตามปกติ และโดยปกติผมเองก็จะขึ้นไปหาเขาที่ห้องเลย เขาเองอยู่คอนโดกับคุณแม่อยู่แล้ว ไม่ได้ไปแบบที่ไม่ดีอะไร แต่วันนั้นเขาก็บอกว่าให้ผมไม่ต้องขึ้น ให้ไปที่สระน้ำ เราก็รู้แล้วล่ะว่าเขาจะต้องทำเซอร์ไพรส์เรา (ยิ้ม) ส่วนของขวัญเขาซื้อเสื้อยืดให้ เป็นเสื้อยืดยี่ห้อที่เขาและผมชอบ ก็น่ารักดี ไม่อยากให้เขาซื้ออะไรที่แพงๆ ให้หรอก เก็บเงินไว้ดีกว่า" พระเอกหนุ่มบอก
     
เมื่อถามถึงว่าสาวแก้วโตขึ้นแล้ว การคบหากันสบายใจขึ้นมากกว่าเดิมไหม พระเอกหนุ่มรีบตอบทันควันว่าสบายใจและรู้สึกดีเหมือนเดิม
     
"จริงๆ ความรู้สึกต่างๆ ก็ดีเหมือนเดิม แต่เขาโตขึ้นความคิดความอ่านก็ดีมากขึ้น เพราะจริงๆ เรื่องของอายุไม่ได้เป็นปัญหากับเราสองคน คู่เราก็เหมือนคู่อื่นๆ มีปัญหากันบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง เป็นเรื่องปกติ มีทะเลาะกันบ้าง ทุกอย่างอยู่ในช่วงที่เรียนรู้และปรับตัว ปรับความคิดเข้าหากัน ปัญหาที่เข้ามาเหมือนเป็นบททดสอบที่ก็ต้องมีมาอยู่เรื่อยๆ เราเองไม่ได้เร่งรีบ ค่อยๆ เรียนรู้ ค่อยๆ ศึกษากันไป" ป้องกล่าวปิดท้าย

ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ป้อง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์