ตั๊ก-บงกช รับกดดันบทโชว์นมใน จัน ดารา

สาว ตั๊ก-บงกช รับ กดดันบทโชว์นม ใน จัน ดารา กลัวไม่ผ่านเซ็นเซอร์ ยันแม่ไฟเขียว ปัดหวนทวงบัลลังก์นางเอกหนัง ลุ้นถ่ายเซ็กซี่ แย้มทำหนังเอง เรื่องนางฟ้า

ไม่รู้ว่าจะกลับมาทวงบัลลังก์นางเอกหนังหรือเปล่า สำหรับสาว "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ล่าสุดก็มารับบท "น้าวาด" ในหนัง "จัน ดารา" ซึ่งบทเรื่องนี้ ค่อนข้างแรง แต่ สาวตั๊ก ก็เปิดเผยว่า 

"ก็ตามวรรณกรรมค่ะ ตอนแรก ตั๊ก ก็ไม่ได้คุยกับหม่อม ก็คิดอยู่ว่า เสียงวิจารณ์จะเป็นยังไง พอได้คุย ท่านก็อธิบายว่า มันเป็นอย่างนี้นะ พอได้อ่านวรรณกรรม เรารู้สึกมันอินไปกับบทค่ะ เรื่องตัดสินใจรับบทนี้ ก็ไม่นานหรอกค่ะ พอรู้ว่าเป็นหนังของหม่อม ยังไม่รู้ว่าเป็นตัวอะไร ก็อยากเล่นแล้ว และหนังเรื่องนี้ ก็เป็นอีโรติกแบบย้อนยุค แบบมีความนัย มีการใช้เซ็กส์ไปในการแสดงอำนาจ แบบพันธสัญญา ความบริสุทธิ์ ตัณหา ราคะ มันเป็นเรื่องเล่าแบบการสังวาส ความต้องการแต่ละคน ถามว่ากลัวไหม ว่าฉากที่วาบหวิวจะโดนเซ็นเซอร์ ก็กลัวเหมือนกันนะคะ เพราะว่า ภาพยนตร์ หรือ วรรณกรรมเรื่องนี้ เขียนมาเพื่อเปรียบเทียบมนุษย์เสมือนสัตว์โลกที่มีความต้องการแบบนี้ มีชีวิตความเป็นอยู่แบบนี้ คือ ทำกรรมอะไรก็ได้อย่างนั้น เปรียบเทียบความจริงที่มนุษย์เป็น เรียกว่า สันดานดิบของมนุษย์ ถ้าตัดออกไป ก็ไม่รู้จะสื่อถึงอะไร จะเล่าอะไร ก็เหมือนธรรมะ ก็ให้เห็นความเป็นจริงของแต่ละตัว คาดหวังไหม ก็ทุกคนทำอะไร ก็มีความหวังทุกคน ก็หวังนะ ก็หวังว่าจะเป็นยังไง ก็ทำให้ความหวังเป็นจริง เต็มที่ค่ะ จะบอกว่า กลับมาทวงบัลลังก์นางเอกหนัง ก็ไม่หรอกค่ะ ไม่ได้ทวง ส่วนด้านคุณแม่ ท่านก็เข้าใจ ตั๊กดีใจอย่างนึง ที่ตั๊กเข้าวงการได้เพราะแม่ เขาเป็นคนชอบดูหนัง เขาจะมองว่าเป็นการแสดง โชคดีที่แม่เข้าใจ 

ถามว่า หลังจากเรื่อง "จัน ดารา" จะมีงานเซ็กซี่อีกไหม ก็คงมี แต่อยากทำแบบใหม่ๆ ตอนนี้ยังเลือกอยู่ แต่คงไม่อยากหวือหวามาก กลัวลบคาแร็กเตอร์ในภาพยนตร์ เพราะในหนังเป็นผู้หญิงเรียบร้อยมาก ยากมากเลย สำหรับเรื่องหนังที่ทำเอง ตอนนี้ก็ขอฝากทุกคนด้วยนะคะ เรื่องนางฟ้า ทำกับสหมงคลฟิล์ม ไปถ่ายที่พัทยา ตอนนี้รอตัดต่ออยู่ คิดว่าปลายปี ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพราะต้องรอดูผู้ใหญ่ด้วย นางเอก ก็ ญาญ่า ญิ๋ง แต่พระเอก เป็นพระเอกใหม่เลย ยังไงก็ฝากด้วยแล้วกันค่ะ"


ตั๊กตั๊ก


ตั๊กตั๊ก


ตั๊กตั๊ก


ตั๊กตั๊ก


ตั๊กตั๊ก


ตั๊กตั๊ก


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ตั๊ก

ตั๊กตั๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์