แนนนี่ปิดทางลมหวนคริน


"แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี" เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เคลียร์สัมพันธ์ "คริน-สาครินทร์ สุธรรมสมัย" ยืนยันไร้รีเทิร์นอย่างแน่นอน ย้ำเป็นเพื่อนดีที่สุด
          
ตั้งแต่เลิกรากับ "คริน-สาครินทร์" นักร้องนำวงอาร์ฟลอร์ ก็ดูเหมือนฝ่ายชายจะตัดไม่ขาด นอกจากจะเดินหน้าง้อไม่ถอยแล้ว ยังคอยโพสต์ข้อความตัดพ้อ "แนนนี่-ภัทรนันท์" ผ่านทางอินสตาแกรมถี่ยิบ เมื่อสอบถามถึงความสัมพันธ์ตอนนี้ นักร้องสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ว่าเป็นเพื่อนกันน่าจะดีที่สุด

"เขาไม่ได้อะไรแล้วนะ เขาก็เฉยๆ คุยกันล่าสุดเมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่แล้ว ก็เคลียร์กันเข้าใจ อย่างที่เห็นในอินสตาแกรม ก็เห็นที่เขาโพสต์ไว้บ้าง ข้อความยาวมากเพราะเขาชอบเขียนหนังสือ มันก็เลยออกมาในรูปแบบนั้น แต่หลังๆ เขาก็ดูโอเคขึ้น เราไม่เคยติงเขานะ เรื่องความรู้สึกเราเข้าใจว่าเป็นอะไรที่พูดไม่ได้ มันห้ามกันไม่ได้ก็เข้าใจในสิ่งที่เกิด ตอนนี้ก็เคลียร์กันชัดเจนว่า เป็นเพื่อนกันน่าจะเป็นสถานภาพที่ดีที่สุด" แนนนี่กล่าว 
     
นอกจากนี้นักร้องสาวยังได้พูดถึงเรื่องรีเทิร์นว่าคงไม่มีอย่างแน่นอน เพราะอายุประมาณหนึ่งแล้ว และแนนนี่ก็เป็นหัวหน้าครอบครัวด้วย 
     
"อยากสร้างอนาคต และทำครอบครัวของเราให้ดีก่อน ส่วนเรื่องที่ตอนนี้เขาหายเฮิร์ตหรือยังนั้น ไม่ทราบอัพเดทล่าสุด แต่เท่าที่เห็นผ่านๆ ในอินสตาแกรมเขาก็โอเคขึ้นนะ เรามองว่าเมื่อเราตัดสินใจอะไรไปแล้ว เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของตัวเอง ถ้าเราไม่ชัดเจนลังเลไปมา คนอื่นก็จะยิ่งไม่รู้ว่าต้องทำตัวอย่างไร เราสงสารนะก็เลยต้องชัดเจนขนาดนี้ ถ้าเรายิ่งทำยืดเยื้อไปก็จะยิ่งไปกันใหญ่" แนนนี่กล่าวปิดท้าย

แนนนี่แนนนี่


แนนนี่แนนนี่


แนนนี่แนนนี่


แนนนี่แนนนี่


ครินคริน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แนนนี่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์