แตงโม เหวอ!ปุ๊กลุ๊กเล่นMVฉากตบ!บอกอิงเรื่องจริงเกาเหลา


แตงโม ภัทรธิดา - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์แตงโม ภัทรธิดา - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

 วันที่ 13 ก.ค. ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ในงานเปิดตัวคอนโดฯ i-biza condo RCA grand opening ที่มีนางเอกสาว ‘แตงโม’ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ร่วมงาน


 เลยถามถึงกรณีที่อดีตน้องเคยสนิทอย่าง ‘ปุ๊กลุก’ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ได้ไปเล่นเอ็มวีเพลง “ทนไม่พอ รอไม่ไหว” ของ ‘พัดชา’ ซึ่งเนื้อหาอิงเรื่องราวเกาเหลากับตัวเอง


 แตงโมทำหน้าเหวอก่อนตอบว่า ตนยังไม่เห็นเอ็มวีนี้เลย จริงเหรอ อาจจะเป็นการโปรโมตหรือเปล่า อาจจะใช้วิธีนี้อ้างอิงจากเรื่องจริง จริงหรือไม่จริงไม่รู้ เพราะยังไม่ได้เห็น แต่ถ้ามีแบบนี้จริงๆ อาจจะเป็นวิธีการโปรโมตแล้วมันได้ผล โมก็เห็นว่าที่ผ่านมามีคนใช้วิธีแบบนี้ แต่ถ้าเกิดมีอะไรที่เป็นผลเสียและผลกระทบตนเองมากเกินไป วันหนึ่งตนก็ต้องออกมายื่นคำขาดว่าขอร้องอย่าพูดถึงตนอีกเลย อย่าทำอะไรที่กระทบ เพราะพูดไปหลายรอบแล้ว ทุกวันนี้ความจริงก็พิสูจน์แล้วว่าตนไม่ได้อะไร


 ในเอ็มวีมีสัญลักษณ์หลายๆ อย่างที่บ่งบอกถึงตัว ‘แตงโม’ อย่างปุ๊กลุกหั่นแตงโม ดาราสาวทำหน้าตกใจก่อนจะหัวเราะและกล่าวว่า “จริงเหรอ ต้องหาดูซะแล้ว อย่างนี้ต้องเรียกค่าตัวเรามั้ย เราทำอะไรไม่ได้นอกจากคิดบวกว่าถ้าตัวเราเป็นสิ่งที่ทำให้น้องมีชื่อเสียงเราก็ยินดีให้”


 ผู้สื่อข่าวถามว่า เหมือนเรื่องจะเงียบไปแล้ว แต่ก็ยังมีกระแสอีกเพราะเอ็มวีนี้ แตงโมกล่าวว่า

ตัวโม โมเย็นมานานแล้ว ด้วยความที่โมแก่แล้ว โตขึ้นแล้ว เราเข้าใจว่าคนบางคนงานอย่างเดียวอาจจะยังไม่พอ ต้องกระแสด้วย เข้าใจว่าน้องยังเด็ก ถ้าขอร้องได้ก็อยากขอร้องว่าหยุดเถอะ เพราะโมเชื่อว่าถ้าเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง อยากจะพิสูจน์ตัวเองที่ผลงาน ซึ่งโมก็เคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว อยากจะให้คนรู้จักตัวเองที่ผลงาน แต่ทุกวันนี้บางทีก็ไม่อยากจะให้รู้สึกว่าปุ๊กลุกไหน อยากจะให้รู้สึกว่าปุ๊กลุกที่ได้ขวัญใจช่างภาพ ที่ประกวดเวทีจากต่างประเทศ แต่ทุกวันนี้กลายเป็นปุ๊กลุกที่ทะเลาะกับแตงโม บางทีมันไม่น่าภูมิใจ เพราะฉะนั้นควรจะลบภาพตรงนี้ให้ได้”


 ต่อข้อที่ถามว่า คิดว่ามันจะจบลงด้วยดีไหม
 ดาราสาวกล่าวว่า “ถ้ามันจะจบลงด้วยดีน้องต้องร่วมมือกับพี่ ต้องช่วยกัน เพราะว่าพี่ทั้งช่วยทั้งอวย ทั้งยอม ทั้งอะไรหลายๆ อย่าง เพราะตัวน้องเองก็โดนทางผู้ใหญ่ตักเตือนไปแล้วหลายครั้ง เพราะฉะนั้นไม่เห็นแก่พี่ ไม่เห็นแก่ตัวเองก็เห็นแก่ครอบครัวช่อง 7 ที่เขารักและหวังดี”




แตงโม ภัทรธิดา - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์แตงโม ภัทรธิดา - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


แตงโม ภัทรธิดา - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์แตงโม ภัทรธิดา - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์