น้องณฉัตรอวดชุดราตรีชิงมิสเวิลด์


 เมื่อ 3 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ 2 ช่อง 3 และบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมของ น้องณฉัตร น.ส.วัลเณซ่า เมืองโคตร มิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2555 


ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลก มิสเวิลด์ 2012 ที่อินเนอร์มองโกเลีย ในเขตปกครองของประเทศจีน และฮ่องกง ระหว่างวันที่ 18 ก.ค.-18 ส.ค.นี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองประกวดได้เปิดตัว น้องณฉัตรด้วยชุดราตรีสั้นและราตรียาว โดยมีรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2555 ได้แก่ น้องป๊อบปี้ น.ส.บุญยิสา จันทราราชัย รองอันดับ 1 น้องเกรซ น.ส.ชวัลลักษณ์ อังเกอร์ โมกศิริ รองอันดับ 2 และน้องอูลี่ น.ส.อาทิติยา ฟอนซูร์มูห์เล็น ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ร่วมโชว์ชุดในครั้งนี้ รวมทั้งเปิดตัวของที่ระลึกสำหรับเพื่อนนางงามเป็นพัดหอมดอกไม้ไทย ของประมูลเป็นแบบจำลองหัวโขน และหนังสือแนะนำประเทศไทย


สำหรับชุดราตรียาวที่ใช้สวมใส่ในการประกวดรอบตัดสินคืนวันที่ 18 ส.ค. ออกแบบและตัดเย็บโดยภัทรวรรธน์ ว่องดิศพรชีวิน เจ้าของห้องเสื้อเดบูตอง ภายใต้แนวคิด "Fellowship of Vanessa" ซึ่งเลือกใช้สีเหลืองมะนาว สื่อถึงความสำเร็จและการเริ่มต้นที่ดี ส่วนการออกแบบเลือกใช้ผ้าไหมแก้วทั้งชุด ผสมผสานระหว่างเดรสสั้นและราตรียาว ด้านหลังตัดเย็บเป็นชั้นๆ ไล่ระดับประสานกัน นอกจากนั้นยังมีชุดราตรีสั้น ราตรียาว และชุดลำลองอีกถึง 30 ชุด

 

น้องณฉัตร เปิดเผยว่า ตอนนี้เตรียมความพร้อมกว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว ที่เหลือเป็นเรื่องของจิตใจที่ต้องไปอยู่ต่างพื้นที่เป็นเวลา 1 เดือน และเจอคนที่หลากหลาย โดยมีรุ่นพี่นางงามคอยแนะนำในหลายๆ อย่าง ทั้งท่าเดินและบุคลิกภาพ ส่วนเรื่องภาษาอังกฤษสื่อสารได้อยู่แล้ว คาดหวังในรอบรางวัลพิเศษเพื่อจะเข้ารอบสุดท้ายโดยอัตโนมัติ ในรางวัลมิสเวิลด์แฟชั่น ท็อปโมเดล เพราะเรามีความสามารถด้านนี้ สิ่งที่คิดว่าจะชนะใจกรรมการคือความมั่นใจขและความเป็นตัวของตัวเอง ฝากคนไทยทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย


 น้องณฉัตรจะออกเดินทางในวันที่ 18 ก.ค. เวลา 10.10 น. รอบตัดสินมิสเวิลด์ 2012 จะมีขึ้นในวันที่ 18 ส.ค. ที่ เมืองออร์โดส อินเนอร์มองโกเลีย ในเขตปกครองของประเทศจีน ช่อง 3 ถ่ายทอดเวลา 23.00 น. เป็นต้นไป


น.ส.วัลเณซ่า เมืองโคตรน.ส.วัลเณซ่า เมืองโคตร


น.ส.วัลเณซ่า เมืองโคตรน.ส.วัลเณซ่า เมืองโคตร


น.ส.วัลเณซ่า เมืองโคตรน.ส.วัลเณซ่า เมืองโคตร


น.ส.วัลเณซ่า เมืองโคตรน.ส.วัลเณซ่า เมืองโคตร


น.ส.วัลเณซ่า เมืองโคตรน.ส.วัลเณซ่า เมืองโคตร


ขอบคุณภาพประกอบ : t-pageant.com


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์