ป๊อป ฐากูร เมินถูกมองพระเอกตกอับ-น้อยใจผยองโดนดอง


หลังจากเล่นละครมาได้สักพักแต่กลับไม่มีผลงานออกมาให้ได้ชมกันเลย สำหรับหนุ่มป๊อบ ฐากูรที่มีข่าวเม้าท์ในโลกอินเตอร์เน็ตค่อนข้างแรงว่าเป็นนักแสดงตกอับ ได้แสดงละครแต่ไม่ได้เห็นผลงานสักที 

จนเจ้าตัวต้องออกมายอมรับว่า ก็มีน้อยใจบ้าง หลังจากถ่ายมานานวันนี้ละครเพิ่งได้มาออนแอ และจะจำเรื่องที่ผ่านมาเป็นบทเรียน หวังฟีทแบคละคร"ผยอง"ต้องดีแน่นอน เราไปฟังหนุ่มป็อบกันเลยดีกว่าจ้า…

กระแสข่าวในอินเตอร์เน็ตเขาเม้าท์กันว่าป๊อบถ่ายละครก็หลายเรื่องแล้วแต่ไม่ได้ออนแอสักที เขาเลยบอกเป็นพระเอกตกถัง?  วันนี้ออนแอร์วันแรกก็ประสบความสำเร็จไปแล้วขั้นหนึ่ง อะไรไม่ดีผ่านมาก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ในชีวิตที่เคยผ่านมามันมีหลายรสชาติมันสอนตัวเราเอง มันสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตัวเรา วันนี้ก็ได้ละครออนแอร์เต็มๆ สักทีหลังจากนานครับผม เล่นไว้กี่เรื่อง? เรื่องเดียวครับผยองครับผม  เห็นว่ามีเล่นพันท้ายฯด้วย? พันท้ายฯยังไม่ได้เริ่มอะไรมากมายเท่าไหร่ครับ ท้อไหมหลังจากถ่ายละครแล้วไม่ค่อยได้ลงจอเท่าไหร่? ก็มันก็มีนิดๆ แต่ผมจะไม่เอาจุดนั้นมาปนกับงาน ถ้าเราเอามาปนเราก็ทำตรงนั้นได้ไม่ดี เราก็ไม่เก็บมาคิดอะไรที่ไม่ดีก็ถือว่าเป็นประสบการณ์และก็สร้างภูมิคุ้มกันให้ตัวเอง


ป๊อบ ฐากูรป๊อบ ฐากูร



น้อยใจไหมที่ละครไม่โดนออน?
 
ก็มีนิดๆ แต่ผมก็ทิ้งความน้อยใจนั้นไปแล้วก็มาเริ่มต้นกับงานใหม่ ตอนนี้ปลื้มไหมละครกำลังลงจอ? ปลื้มครับตอนนี้มีละครออนแอร์แล้ว และก็กลับมาเล่นอย่างเต็มตัวสักที ดีครับแฮปปี้มากก็จะติดตามดูฟีดแบคว่าเป็นยังไง คาดหวังไหมเพราะตอนนี้เด็กช่อง3 ออกมาเยอะเหมือนกัน? ก็คาดหวังว่างานเราที่ทำมามันจะออกมาดีและคุ้มค่ากับทุกคนที่เหนื่อย และหวังว่าฟีดแบคจะดีครับ

ตอนนี้เซ็นสัญญากับที่ไหนอยู่? ตอนนี้ก็เพิ่งต่อไปครับ เหลืออีกกี่ปี? ตอนนี้น่าจะเหลืออีก 2 ปี ครับ มีงานป้อนเข้ามาเรื่อยๆไหม?
ก็มีครับมีติดต่อมาอยู่เรื่อยๆ เตรียมทำอยู่แต่ก็ยังไม่เริ่มถ่ายแต่ก็อีกไม่กี่วันแล้วครับผม  จะมีละครอีกไหม? มีครับ ให้กำลังใจตัวเองยังไงบ้าง?  ก็ตั้งใจทำงาน พยายามลืมเรื่องอะไรไม่ดีและตั้งใจทำงาน ผู้ใหญ่มีปลอบใจไหมว่าอย่าไปท้อ? ก็มีคนพูดนะแต่ก็ต้องยอมรับสิ่งที่เป็นไปทุกอย่างมันมีเหตุผลของมันเองว่ามันต้องงเกิดอะไรขึ้นคงไม่มีใครอยากให้เกิดให้เป็นแบบนี้ เคยคิดจะลามือออกจากวงการบันเทิงไหม? ไม่ครับ ตั้งใจทำงานต่อไปครับ ผู้ใหญ่บอกๆบ้างไหมว่างานที่หายไปหายไปเพราะอะไร? ไม่มี แต่ก็อย่างที่ผมบอกทุกอย่างย่อมมีเหตุผลผมก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเพราะอะไร อยากจะรู้เหตุผลไหม? อยากจะรู้นะ แต่ก็อยู่นิ่งๆดีกว่าตั้งใจทำงานต่อไป กดดันไหมเรื่องแรกรอนานเหมือนกัน? มันก็มีนิดๆ มันลุ้นมากกว่าว่ามันจะออกมาดี เพราะเราก็ถ่ายมานาน5เรื่องแล้ว ประสบการณ์เราก็มีมานานแล้วเหมือนกัน รอลุ้นมากกว่าฟีดแบคจะดีไหม ตื่นเต้นมากอยากดูเหมือนกัน

ป๊อบ ฐากูรป๊อบ ฐากูร


ป๊อบ ฐากูรป๊อบ ฐากูร


ป๊อบ ฐากูรป๊อบ ฐากูร


ป๊อบ ฐากูรป๊อบ ฐากูร


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์