‘บี’ กดดันเล่น ‘มารยาริษยา’


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์

‘บี’ กดดันเล่น ‘มารยาริษยา’ยกนิ้วชมเปาะ ‘พิงค์กี้’ เก่ง


ถูกวางตัวรับบท “เพียงดาว” ในละครรีแมคสุดแซบ “มารยาริษยา” ฉบับ 2012 ของเอ็กแซ็กท์ฯ ช่อง 5 ทำเอา “บี น้ำทิพย์” เป็นปลื้มสุดๆ ฟุ้งเป็นแฟนตัวจริงละครเรื่องนี้ แถมยัง
ได้ประชันบทบาทกับ “พิงค์กี้ สาวิกา” อีกด้วย

“ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ ตื่นเต้นมากๆ เพราะเมื่อก่อนเราเป็นแฟนละครเรื่องนี้ ตามดูทุกตอนไม่เคยพลาด แล้วพี่นก สินจัย และพี่ลูกเกด เมทนี แสดงไว้ดีจริงๆ ทำให้เราเกิดความเกร็งว่าจะเล่นได้ดีเท่าเค้ามั้ย จนกลายเป็นความกดดัน ช่วงแรกๆ จะเครียดถึงขนาดกินไม่ได้ นอนไม่หลับ เพราะเป็นกังวลอยู่ตลอดเวลา ว่าเล่นดีพอรึยัง

“คนดูต้องคาดหวังว่าเวอร์ชั่นนี้ออกมาดีแน่ๆ ก็ยิ่งทำให้กดดันมากขึ้น พอได้คุยกับพี่บุ๋ม (รัญญา) ผู้กำกับ ได้คุยกับพี่บอย ถกลเกียรติ ก็ทำให้หายกดดันไปหมด ทุกคนบอกให้เล่นในแบบของเรา ตีความแบบที่เข้าใจ ทำให้ตอนนี้ไม่กดดันอะไร แค่ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง

“ตอนนี้ยิ่งเล่นยิ่งสนุกขึ้นเรื่อยๆ เฉพาะเวลาเข้าฉากกับพิงค์กี้ บีจะชอบมาก น้องเค้าเล่นเก่งจริงๆ อินเนอร์เค้าชัดส่งมาถึงเราเต็มที่ เคยดูผลงานของเค้ามา ก็จะเห็นว่าเค้ามีความเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ เล่นได้ทุกบทบาท พอมาร่วมงานกันก็เลยแฮปปี้มากๆ ขอฝากละครเรื่องนี้ ให้ลืมของเก่าไป แล้วให้เปิดใจลองดูเวอร์ชั่นนี้ มีความแตกต่างกันเยอะ”




บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์

ขอบคุณข่าวจาก : บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์