เจ็ทเมินกระแสเน็ตโจมตี โต้ข่าวคิมคบเพราะเป็นลูกเจ๊จิ๋ม


"ไม่รู้จะตอบยังไง แต่ไม่มายนด์ เพราะเป็นความรู้สึกของคนสองคนครับ" ผู้จัดหนุ่มไฟแรง "เจ็ท"ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช เผย หลังถูกถามถึงกระแสในอินเตอร์เน็ตว่า ถ้า "เจ็ท" ไม่ได้เป็นลูกผู้จัดรุ่นใหญ่อย่าง "จิ๋ม-มยุรฉัตร" สาว "คิม"คิมเบอร์ลี่ แอนโวลเทมัส ก็คงไม่ยอมคบด้วยหรอก 

จากนั้นก็กล่าวต่อว่า "ถ้าเป็นแฟนคลับของน้องคิมจริงๆ จะเห็นว่าน้องไม่จำเป็นต้องพึ่งใคร น้องมีงานที่โอเคอยู่แล้วครับ"

"อย่างละคร 2 เรื่อง "แรงปรารถนา" กับ "ปัญญาชนก้นครัว" ที่น้องถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ก็ไม่ใช่ละครของผมสักเรื่อง ไหนจะงานโฆษณาที่เขาก็มีอีก ผมว่าหลายๆ อย่างถูกมองในแง่ลบไปนิดนึง ความรักเป็นสิ่งที่ดีนะ" รู้สึกโกรธไหมที่มีคนคิดแบบนี้ เจ็ทแง้ม "ไม่โกรธครับ เพราะไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ เพียงแต่ต้องรู้ว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่คืออะไร"

ข่าวออกมาแบบนี้ค่อนข้างมีผลเสียหายกับคิมเบอร์ลี่อยู่เหมือนกัน ผู้จัดหนุ่มรับ "ใช่ครับ แต่มันคือความคิดของคน ผมจะคุยกับน้องตลอดว่าถ้าเอาทุกอย่างมาใส่ใจจะทำให้เราแย่เองเปล่าๆ อีกอย่างเราบริสุทธิ์ใจ คิดดีทำดี ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล" มีข่าวอย่างนี้ทำให้มีผลต่อการคบกันหรือต้องระวังตัวมากขึ้นหรือเปล่า เจ็ทกล่าวว่า "ระวังตัวกันอยู่แล้ว ผมต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้น้องเสียหายด้วย นอกนั้นก็ไม่มีน่าห่วงเพราะเราสองคนไม่เคยทำอะไรเสียหาย" ถามว่าตอนนี้ห่วงคิมเบอร์ลี่เรื่องไหนเป็นพิเศษ ได้รับคำตอบว่า "ห่วงเรื่องทำงานหนักครับ น้องทำงาน 7 วันเลย ถ้ามีวันไหนที่หยุดก็ไปทานข้าวด้วยกันบ้าง แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะน้องถ่ายละครตลอด เดือนหนึ่งน่าจะ 2 วันได้ คือถ้ามีเวลาว่างน้องก็ต้องไปเจอครอบครัวของเขาบ้าง ทำสวยของเขาบ้าง อย่างถ้าเจอกันก็อาจจะมีแว้บไปกินข้าวกันสัก 1-2 ชั่วโมง แต่ผมไม่เคยไปเยี่ยมน้องที่กองถ่ายนะ ไม่กล้าเข้าไปครับ(หัวเราะ) ผมไม่ได้เขิน แต่ต้องให้เกียรติในส่วนการทำงานของเขาด้วยครับ"

ประทับใจอะไรในตัวคิมเบอร์ลี่ ผู้จัดหนุ่มจาระไน "ความเป็นผู้ใหญ่ วิธีคิด แล้วผมชอบผู้หญิงทำงานเก่งครับ ซึ่งน้องทำงานเก่งมาก ขนาดคุณแม่ผมยังปลื้มน้องเลย เรียกว่าเป็นลูกรักของบ้านผมไปแล้ว" ความรักเป็นไปด้วยดีอย่างนี้ แล้วจะมีข่าวดีตาม จ๋า-ยศสินี พี่สาวในเร็วๆ นี้ไหม เจ็ทปัด "ยังครับ น้องเพิ่งอายุ 20 ปีเอง คบกันไปเรื่อยๆ ก่อน ให้เข้าที่เข้าทางก่อน ปล่อยให้ความสัมพันธ์ค่อยๆ พัฒนาไป เราไม่ได้รีบกันอยู่แล้วครับ"


คิม - เจ็ทคิม - เจ็ท


คิมเบอลี่คิมเบอลี่


คิมเบอลี่คิมเบอลี่


คิมเบอลี่คิมเบอลี่


คิมเบอลี่คิมเบอลี่


คิมเบอลี่คิมเบอลี่


ขอบคุณภาพประกอบ : IG คิมเบอลี่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์