บอย ปฏิเสธแอบกิ๊ก มิน รับซื้อชุดนอนฝาก มาร์กี้


มีข่าวกับสาว ๆ อีกแล้ว สำหรับหนุ่มเคราเจ้าเสน่ห์ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  ที่ล่าสุดมีคนจับตามองว่ากำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี  หรือเปล่า เพราะเห็นไปงานไหน ต้องถ่ายรูปคู่กันลงอินสตาแกรมตลอด งานนี้ได้เจอเจ้าตัวที่งาน “ซิกน่า ซีเอสอาร์ ทีเชิร์ต เซลลิ่ง” ที่สยามเซ็นเตอร์ เลยต้องถามไถ่สักหน่อย พร้อมเคลียร์เรื่องที่ว่าหนุ่มบอยแอบซื้อชุดนอนให้สาว มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า ด้วย

บอย เผยว่า “มีเหรอครับ ความจริงกับมินเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน ด้วยความที่อยู่คนละช่องด้วย ก็ได้เจอกันที่งานอีเวนต์ครับ” แต่เวลาเจอกันก็มักจะถ่ายรูปคู่กันลงอินสตาแกรมตลอด? “ก็ด้วยความที่ว่าผมกับมินเป็นคนคล้าย ๆ กัน คือเฟรนด์ลี่เหมือนกัน เจอกันก็ต้องทักทายกัน บางทีออกอีเวนต์ก็ทำงานด้วยกัน และด้วยความที่ชอบลงอินสตาแกรมทั้งคู่ ก็จะถ่ายและก็ลงกัน คือถ้าผมเจอนักแสดงคนไหนทำงานด้วยกันที่ชอบเล่นอินสตาแกรมเหมือนกันก็จะถ่ายครับ ก็ถ่ายกับทุกคนเป็นเรื่องปกติ น้องเขาก็เป็นคนที่นิสัยน่ารักดี แต่ก็สนิทกันในระดับหนึ่ง ไม่ได้เคยออกไปไหนด้วยกัน แค่เจอกันตามงาน มีคุยในไลน์บ้างครับ” แต่ก็มีข่าวว่าสนิทกันมากจนตั้งฉายาว่า “ลุงบอย” กับ “ป้ามิน”? “มันเริ่มจากที่ผมไปแหย่เขาก่อนว่าเขาหน้าแก่กว่าอายุ ผมไปเรียกเขาว่าป้า เขาก็เลยเอาคืน เรียกผมว่าลุงครับ แต่ว่าไม่มีอะไรเป็นพี่น้องกัน เขาก็น่ารักดีนะ
ครับ แต่คิดว่าไม่น่าลุ้นนะครับ อย่างที่บอกเราไม่ค่อยได้เจอกัน อย่างเจอกันในไลน์หรือในวอทแอพ ก็นาน ๆ คุยกัน” แต่มินบอกว่าบอยสเปกเขาเลย? “จริงเหรอ มีลุ้นแล้วเนี่ย (หัวเราะ) ความจริงก็เป็นพี่น้องกันครับ” แฟนคลับมีเชียร์มั้ย? “ไม่มีครับ ความจริงแฟนคลับก็ไม่ได้มาออกความคิดเห็นว่าผมจะคบใคร เขาก็ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ”

อีกเรื่องที่ว่าแอบไปซื้อชุดนอนให้มาร์กี้? “ไม่ได้แอบหรอกครับ ความจริงแล้วผมไปทำงานที่ญี่ปุ่นมาก็ซื้อมาฝากเขา ก็เดินหาและนึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรครับ” รู้ได้ยังไงว่าน้องใส่ไซซ์อะไร? “ไม่รู้ครับ ความจริงคือซื้อไซซ์ใหญ่สุด อยากให้มันดูยาว ๆ คลุมไปเลยเท่านั้นเอง” เพื่อนดาราคนอื่นไม่น้อยใจเหรอ ซื้อให้มาร์กี้คนเดียว? “ไม่รู้เหมือนกัน แต่กับมาร์กี้ก็ยอมรับว่าสนิทกันมาก ๆ แต่ก็เป็นแค่พี่น้องกัน เวลาไปไหนมาไหนก็จะซื้อของฝากกัน” ไม่กลัว ต้อง-จุลวุฒิ แอบหึงเหรอ? “ไม่ครับ จริง ๆ แล้วก็สนิทกันหมดเลย ทุกคนรู้ว่าอะไรคืออะไร” แล้วตัวจริงเราล่ะ? “ไม่มีครับ ความจริงตอนนี้มันไม่มีเวลาไปคุยกับใครมากกว่า ถามว่าเหงามั้ย อยากมีคนคุยด้วยมั้ย มันก็อยากมีครับ แต่ถ้าจะคบใคร เวลามันไม่มีตอนนี้ทำงาน 7 วันเลย”.


บอย - มาร์กี้บอย - มาร์กี้


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG บอย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์