“แอนดรูว์”ย้ำอดีตเป็นบทเรียน ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส

หลังจากผ่านเรื่องร้าย ๆ ต้องคดีเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเมื่อ 2 ปีก่อน

สู้คดีจนพ้นข้อหาสำหรับนักแสดงหนุ่ม แอนดรูว์-กรเศก โคร์นิน ที่ตอนนี้คืนจอในละคร “มาหยารัศมี” ที่กำลังออกอากาศ และละครเรื่อง “อุบัติเหตุ” ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่เตรียมเปิดกล้องเร็ว ๆ นี้ และเมื่อเราเจอเจ้าตัววันก่อน จึงเข้าไปพูดคุยถึงเรื่องราวที่ผ่านมา และสอบถามเรื่องหัวใจแว่วมาว่าซุ่มคบสาวนอกวงการชื่อ “มะนาว” จริงเท็จยังไง เจ้าตัวเลยเปิดใจให้ฟังว่า

“ผมห่างงานประมาณ 2 ปีครับ ต้องมาฝึกกันใหม่ ตอนนี้ก็มีละคร 2 เรื่องครับ”


“แอนดรูว์”ย้ำอดีตเป็นบทเรียน ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส

เหมือนกับว่าได้กลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง?
 
“ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านเลยที่ให้โอกาสเรา” ช่วงที่เจอมรสุมชีวิตตอนนั้นเป็นไง ? “เป็นอะไรที่มันท้าทายกับชีวิตมาก ไม่คิดว่าจะเกิดกับเรา ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องต่อสู้ครับ ต้องทำให้คนอื่นเขาเห็นบ้าง ไม่ใช่ว่าจะมาโดนอยู่ฝ่ายเดียว” ต้องทำให้เราระมัดระวังตัวเพิ่มมากขึ้น? “ใช้ชีวิตปกตินะครับ แต่เพียงว่าผมโตขึ้น คือมีเหตุผลมากขึ้น ใครเข้ามาอะไรยังไงต้องคิดให้มาก ๆ จากเมื่อก่อนอะไรก็ได้”

ผู้ใหญ่มีเตือน ๆ มั้ย ?

“ ผมทำให้ผู้ใหญ่เห็นมากกว่า ทางผู้ใหญ่เขาไม่ได้ขออะไร แต่ผมบอกเขามากกว่าจะไม่ทำให้เสียชื่อแบบนั้นอีกแล้ว เพราะวันแรกที่ผมเข้ามาที่นี่ผมยังไม่ได้ทำอะไรให้เขาเลยแต่ผมกลับสร้างปัญหาให้เขาแล้ว” มีการเซ็นสัญญา? “มีครับ เซ็นไปแล้วครับตั้งแต่ก่อนเกิดปัญหา ตอนนั้น 3 ปี แล้วตอนนี้ก็เหลือปีเดียว ก็เซ็น 10 ปีครับ สัญญาใจ สัญญาจะหมดผมก็ไม่ไปครับ”

“แอนดรูว์”ย้ำอดีตเป็นบทเรียน ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส

เรื่องความรักเป็นไง เห็นเงียบ ๆ ไป ตอนนี้มีใครหรือยัง?

“มีแล้ว สาวนอกวงการเป็นลูกสาวเซียนพระ” คบกันนานแค่ไหน ? “3 เดือนกว่า ๆ” คนนี้เรามั่นใจเปิดเลย ? “เปิดเลยครับ ผมลงในอินสตาแกรมด้วย” ทำไมถึงมั่นใจขนาดนั้น? “เหมือนกับเหตุการณ์ที่ผมเคยเจอมาคือเราเคยรักผู้หญิงคนนึงมาก 7 ปีต้องเลิกกัน 3 ปีที่อยู่คนเดียว ผมอายุ 27 แล้วคิดถึงอนาคตบ้าง เคยเจ้าชู้แต่ตอนนี้คิดว่าเราควรจะซื่อสัตย์กับใครสักคน เอาประสบการณ์เอาเหตุผลที่เราเคยทอดทิ้งคนก่อน ๆ หรือเราเคยผิดพลาดอะไรจุดไหนมาเติมเต็มกับคนนี้ให้มากที่สุด”

เรียกว่าหยุดเลยมั้ย? “หยุดครับ ไม่ได้มีอารมณ์เหมือนแบบไปยุ่งกับคนอื่นเลย”

เขาเด็ก? “มากครับ อายุแค่ 20 เอง แต่เขาโตมากหน้าแก่ คบกันได้เดือนนึงมั้ง ผมเพิ่งรู้อายุ อ้าวเด็กกว่าเหรอ แต่เขาโตเป็นผู้ใหญ่แมนกว่าผมอีกนะ เป็นผู้หญิงที่เก่ง” ถือว่าโอเคไปได้ด้วยดี? “ไปได้ด้วยดีครับ ทุกอย่างโอเค คือไม่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ การที่จะคบผู้หญิงสักคน เราจะคบใครเราก็ต้องให้พ่อแม่เขารับรู้ถูกมั้ยครับ ไม่ใช่มาแอบรับกันหน้าประตูแบบนั้นผมไม่สบายใจ ทีแรกผมก็คิดเหมือนกันนะว่าใครจะเอาวะเนี่ย ด้วยภาพที่เราไม่ดี กลัวผู้ใหญ่เค้าจะมองอีกมุมนึงแต่เขาโอเคไม่ได้อะไร”

แล้วเราเองเป็นดาราน้องเขารู้สึกยังไง? “เขาไม่แคร์เลยนะครับ คือเขาไม่ได้ตื่นเต้นกับการเป็นดาราของผม” แฟนชื่อเล่นว่าอะไร? “ชื่อมะนาวครับ เปรี้ยวจี๊ด โดนใจ”.

“แอนดรูว์”ย้ำอดีตเป็นบทเรียน ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส


“แอนดรูว์”ย้ำอดีตเป็นบทเรียน ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส


“แอนดรูว์”ย้ำอดีตเป็นบทเรียน ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์