‘เชน’พบรักใหม่เจอกันเพราะเสียงเพลง


 มาร่วมบวงสรวงเปิดกล้องหนังเรื่อง “รักแล้วไง” ของค่ายน้องใหม่ โฟล์ค ฟิล์ม ที่ร้านอาหารวอเตอร์ ฟร้อนท์ สะพานซังฮี้ นักร้องหนุ่ม ‘เชน’ธนา ลิมปยารยะ จูงมือสาว ‘เฟื่องลดา’สรานี สงวนเรือง หนึ่งในนักแสดงในหนังเรื่องนี้มาเปิดใจถึงเรื่องความรักครั้งใหม่


 โดย ‘เชน’ กล่าวว่า ตอนนี้ก็กำลังคุยๆ อยู่กับน้องเฟื่องอยู่ ซึ่งน้องเขากำลังจะขึ้นปี4 คณะอักษรจุฬาฯ ได้รู้จักกับน้องเขาก็เพราะตอนที่ตนไปจัดงานมีตติ้งแฟนคลับครั้งที่ 6 เมื่อ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา มองหาคนที่จะมาร่วมร้องเพลงด้วยเลยลองเข้าไปหาดูในยูทูป ก็ไปเจอน้องเขาโดยบังเอิญ ซึ่งน้องก็เป็นนักร้องอยู่ในวงซียูแบนด์ของจุฬาด้วย ตนเห็นก็สนใจเพราะเขาร้องเพลงดีมาก เลยให้ทีมงานติดต่อมาร่วมงานด้วยกัน หลังจากนั้นก็ได้คุยกันมากขึ้น นักร้องหนุ่มกล่าวต่อว่า แล้วในวันที่ตนจัดมีตติ้งนั้นพี่อรรฆย์ ผู้กำกับฯ ก็ไปร่วมงานด้วย เห็นน้องเขาร้องเพลงบนเวทีเลยสนใจ จึงดึงมาร่วมแสดงด้วยเป็นนางเอกรอง ทำให้เรายิ่งใกล้ชิดกันมากขึ้น


 “น้องเขาน่ารักดีครับ และเป็นสเป๊กผมด้วยเพราะผมเคยมีความคิดว่าผมจบธรรมศาสตร์ ก็อยากจะมีแฟนที่เรียนจุฬาฯ ซึ่งพอมาเจอน้องเขาหลังจากที่ผมเลิกจากอีกคนหนึ่งมามันก็ใช่เลย น้องเขาเรียนเก่งมากลุ้นเกียตินิยมอยู่ด้วย ถามว่าเป็นการจับคู่เพื่อโปรโมตหนังหรือเปล่า ผมว่าไม่ใช่เลย เพราะมันเป็นความรู้สึกจริงๆ ตอนที่น้องเขาจะมาเล่นหนังผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้กำกับฯ สนใจอยากให้น้องเขามาเล่นหนังด้วย”


 ด้าน ‘เฟื่องลดา’ หวานใจคนใหม่นักร้องหนุ่ม เผยว่า “พี่เชนก็น่ารักดี ลันล้าดี เขาก็เข้ามาคุยก็สนิทกันคุยกันแต่ก็อยากจะขอใช้เวลาศึกษากันไปก่อน เพราะว่าเราเพิ่งจะรู้จักกันอนาคตค่อยว่ากันอีกทีว่าจะอย่างไง แต่เท่าที่คุยมาเขาก็โอเคค่ะ”


เชน - เฟื่องลดาเชน - เฟื่องลดา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เชน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์