เต๋อ หวง อุ้ม ถ่ายเซ็กซี่ แต่ไม่ก้าวก่ายเป็นเรื่องของงาน


อุ้ม - เต๋ออุ้ม - เต๋อ

คบหาดู ใจกันมาได้ 2 ปีแล้ว สำหรับคู่รัก อุ้ม-ลักขณา วัธน วงส์ศิริ กับ เต๋อ- รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ งานนี้หลายคนเลยลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีสักที
 
ทั้งคู่เลยออกตัวทันทีว่าเพิ่งจะคบหาดูใจกันได้ไม่นาน แถมอายุก็ยังไม่เยอะ อยากจะทำงานเก็บเงินไปเรื่อย ๆ ก่อน ส่วนเรื่องภาพหวิวที่อุ้มไปถ่ายให้กับนิตยสารอุ้ม กล่าวว่า

  “ยังเด็กกันทั้งคู่เลย เพิ่งจะ 20 ต้น ๆ เอง เราเพิ่งศึกษาดูใจกันมาได้ 2 ปีเอง เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา ตัวอุ้มเองยังต้องทำงานมีอะไรให้รับผิดชอบ ตัวเขาเองก็มีอะไรให้รับผิดชอบ ยังต้องดูแลแม่และสร้างบ้านให้คุณแม่อยู่ค่ะ”

แต่คู่เราหวานกันตลอด เห็นจากรูปในอินสตาแกรม?
 เต๋อ : “เหมือนว่าเป็นเพื่อนกันด้วย และเป็นคนที่รักกัน ฉะนั้นกิจกรรมที่ผมทำ เขาก็ทำได้หมด ไม่ว่าผมจะทำกับข้าว เขาก็กินด้วย ไปทำรายการเกี่ยวกับอาหารเขาก็ตามไปกิน ถ้าไม่กินเต๋อจะงอน แต่ถ้าเขาอ้วนขึ้นแล้วมีผลต่องานก็จะให้เขาลด” 

อุ้มเสริมว่า “เขาเป็นคนทำอุ้มเป็นคนกิน เพราะฉะนั้นคนที่อ้วนคืออุ้ม ถ้าสังเกตจะเห็นว่าอุ้มน้ำหนักขึ้นมา 6 กก. บวมมาก เขาชอบอวบ ๆ ตอนแรกเราผอมมาก แล้วเขาค่อย ๆ ขุนเราขึ้นมา กลายเป็นสาวอวบไปแล้วตอนนี้”
 




ถ้ามีคนติดต่อให้ถ่ายเซ็กซี่ ต้องฟิตหุ่นก่อนไหม?
“พยายามลดน้ำหนักอยู่ ก่อนหน้านี้ถ่ายไปแล้วเล่มหนึ่ง”

เต๋อ : “ผมชอบครับงานออกมาสวย เราดูงานเยอะ ๆ จะรู้ว่างานแบบไหนสวย งานชุดนี้ออกมามันใส ๆ น่ารัก ไม่จำเป็นต้องเซ็กซี่ เราก็เลยค่อนข้างแฮปปี้กับงานชิ้นนี้ด้วย ถามว่าหวงมั้ยหวงสิ ตอนถ่ายมีไปช่วยดูด้วย จริง ๆ เราไม่อยากไปก้าวก่ายกับงานของเขามากแต่รู้สึกว่าล้ำเส้นเกินไปหน่อยก็ต้องบอกเหมือนกัน เพราะว่าผมไม่เก็บ”
 
อุ้ม เสริมว่า “ส่วนใหญ่เป็นงานที่ถ่ายไปแล้ว ตอนถ่ายไม่ว่าอะไรเลย แต่พอหนังสือออกมาเขาก็จะบ่นทุกวันว่าโป๊มาก ทำไมโป๊ขนาดนี้” อุ้มถ่ายเซ็กซี่เราก็ไม่ว่าใช่มั้ย? เต๋อ : “คิดนานเลย เพราะคำถามแทงใจ มันเป็นงานของเขา เราก็เคารพตรงนี้ แต่ถ้ามันไม่ได้มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของเรามากนักก็พยายามทำใจ”

รู้สึกยังไงบ้าง เวลาเดินไปไหนด้วยกันแล้วมีผู้ชายมองแฟนเรา?
เต๋อ “บ่อยมาก บางครั้งมองจนผมอยากไปสะกิดบอกพี่เยอะไปหรือเปล่า เวลาเขาไปไหนก็เป็นห่วงมาก ฉะนั้นเวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน ไม่ได้ทำงานพยายามเปลี่ยนรูปแบบการแต่งกายของเขา จะพยายามไม่ให้เขาเซ็กซี่ครับ”.

อุ้ม - เต๋ออุ้ม - เต๋อ


อุ้ม - เต๋ออุ้ม - เต๋อ


อุ้ม - เต๋ออุ้ม - เต๋อ


อุ้ม - เต๋ออุ้ม - เต๋อ


อุ้ม - เต๋ออุ้ม - เต๋อ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์