เปรยไม่รีบมีทายาทติ๊กรับชมพู่ทาบลงบุพเพฯ


"ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" ปฏิเสธบทพระเอกบุพเพสันนิวาส รับ "ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต" ติดต่อให้เล่นจริง แต่ต้องบอกปัดเนื่องจากคิวงานไม่ตรงกัน โอดเสียดายเพราะบทดี ลั่นอยากทำรายการทีวีเพิ่ม ยันเรื่องลูกยังไม่พร้อมมี เฟิร์มภรรยาไม่รีบ เหตุเพลินกับการทำงานทั้งคู่
          
ถือว่าเป็นพระเอกที่ห่างหายจากงานแสดงไปพอสมควร สำหรับ "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์" ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าถูกวางตัวให้เป็นพระเอกในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส โดยคู่กับนางเอกสุดฮอตอย่าง "ชมพู่-อารยา"  พอได้เจอตัวพระเอกหนุ่มจึงต้องถามถึงเรื่องดังกล่าวได้ความดังนี้

"สำหรับละครเรื่องบุพเพสันนิวาสกับบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ยอมรับว่าได้มีการติดต่อเข้ามาจริงๆ และทีมงานก็ได้นำเรื่องย่อของละครมาให้ผมดู ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเนื้อหาของเรื่องนี้ดีมากๆ แต่ผมเองก็ต้องปฏิเสธละครเรื่องนี้ไป เพราะมันติดที่เรื่องคิวถ่ายทำรายการของผม ยอมรับว่าเสียดายโอกาสที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นมาให้จริงๆ แถมนางเอกของเรื่องยังเป็นชมพู่อีก ผมยิ่งเสียดายเข้าไปใหญ่ เพราะตอนนี้ผมทราบมาว่าน้องเขาฮอตมากๆ (ได้ข่าวว่าชมพู่เป็นผู้ติดต่อให้ติ๊กมารับบทพระเอกด้วยตัวเอง) ก็จริง เพราะน้องชมพู่เขาสนิทกับภรรยาของผม ("พีช-สิตมน") เป็นการส่วนตัว เขาก็แค่โทรมาบอกผมเฉยๆ ว่าตอนนี้มีละครเรื่องนี้นะเล่นประกบคู่กับเขา และถามผมว่าสนใจหรือเปล่าเท่านั้น แต่ผมก็ต้องยอมทิ้งไป เพราะส่วนตัวผมมีโปรเจกท์อยากจะทำรายการของตัวเองเพิ่มแต่คงเป็นแนวอนุรักษ์ธรรมชาติเหมือนเดิม" ติ๊กกล่าว
     
ถามต่อเรื่องติ๊กก็แต่งงานมาหลายปีแล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเรื่องทายาทสักที เพราะหลายๆ คนก็ลุ้นอยู่ ด้านพระเอกหนุ่มเผยว่า เขาและภรรยา ยังไม่พร้อมและยังคงสนุกกับงานอยู่ทั้งคู่
     
 "สำหรับผมกับคุณพีชเรายังสนุกกับงานที่ทำอยู่เลย ตอนนี้เราก็ยังไม่พร้อมจะมีถึงแม้ว่าใครๆ จะจับตามองว่าเมื่อไหร่ แต่ครอบครัวของเราไม่ได้เร่งรัดให้รีบมี และผมก็คิดว่ายังอยากที่จะใช้ชีวิตทำงานไปก่อนเอาเป็นว่าเราทั้งคู่ก็ยังไม่พร้อมนั่นเอง" ติ๊กกล่าวสรุป


ติ๊ก - ชมพู่ติ๊ก - ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ขอบคุณภาพประกอบ : FANPAGE ARAYA A. HARGATE

ชมพู่ชมพู่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์