มั่นใจละคร7สีไม่แพ้ช่อง3โต้แพนเค้กตกกระป๋อง


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

'ออน'มั่นใจละคร7สีไม่แพ้ช่อง3โต้'แพนเค้ก'ตกกระป๋อง

"ออน-ชิชญาสุ์ กรรณสูต" ยันเรตติ้งละครช่อง 7 ยังเปรี้ยงชนะช่อง 3 ปัดข่าว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" หลุดวงโคจรนางเอกหลังพ้นวาระ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เผยนางเอกหน้าหมวยกำลังถ่ายละคร 2 เรื่อง

        
  ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง หลังเจ้าแม่ 7 สี "คุณแเดง-สุรางค์" พ้นวาระไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เกิดกระแสต่างๆ ตามมาว่ากำลังจะหมดยุคทองของช่อง 7 แถมตอนนี้เหมือนกระแสละครและนักแสดงของช่อง 3 ก็กำลังมาแรง จนหลายคนเอามาเปรียบเทียบว่าเมื่อไม่มี "คุณแดง" ช่อง 7 ก็ดูเรียบๆ ไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนแต่ก่อน ข่าวมาแรงแบบนี้ พอได้เจอ "ออน-ชิชญาสุ์" ในฐานะผู้ช่วยหัวหน้าสายงานผลิตละครช่อง 7และถูกมองว่าเป็น "คุณแเดง 2" เพราะเป็นหลานสาวสุดที่รักของเจ้าแม่ 7 สี เลยสอบถามถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ออกมาครั้งนี้

 "ถ้าดูตามมาตรฐานสากล ก็คงต้องดูที่เรตติ้ง ซึ่งเรตติ้งละครของช่อง 7 ยังมาตรฐานเหมือนเดิม เหมือนตอนที่คุณแดงยังอยู่ เพราะฉะนั้นจะมาบอกว่าละครของเราไม่ได้รับการตอบรับเท่าช่องอื่นนั้น เราคงต้องขอปฏิเสธ เพราะว่าเรตติ้งของเรายังดีเหมือนเดิม ส่วนเรื่องของกระแสละครที่บอกว่าไม่เท่าตอนคุณแดงอยู่ อาจเพราะว่ากระแสของคุณแดงแรงกว่ากระแสไหนๆ มากกว่า (หัวเราะ) ได้ขึ้นหน้าหนึ่งตลอด แต่สิ่งหนึ่งที่เรายืนยันได้เลยคือเรื่องคุณภาพของละครช่อง 7 ยังคงเหมือนเดิม เรายังคงคอนเซ็ปต์ถ่ายไปออนแอร์ไป" ผู้บริหารช่อง 7 บอก
    
ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่มีคนมองว่าพอหมดยุค "คุณแดง" ลูกรักอย่าง "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" เลยตกกระป๋อง ไม่มีละครต่อเนื่องเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งเรื่องนี้ "ออน-ชิชญาสุ์" เแจงว่านางเอกสาวกำลังถ่ายละคร 2 เรื่อง

 "ต้องบอกตรงนี้ก่อนว่าละคร 6 เดือนแรกตั้งแต่ที่คุณแดงพ้นวาระ ยังเป็นละครที่คุณแดงเคาะและคัดเลือกไว้อยู่แล้ว ส่วนที่ว่าแพนเค้กไม่มีละคร จริงๆ นักแสดงทุกคน ยังได้รับการดูแลเหมือนตอนที่มีคุณแดงอยู่ แพนเค้กเองตอนนี้มีละครที่กำลังถ่ายอยู่ 2 เรื่องคือเรื่อง พริกกะเกลือ ที่เล่นกับ "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" และอีกเรื่องคือ "นางฟ้าซาตาน" เล่นกับ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"  ซึ่งแค่ถ่ายละคร 2 เรื่องก็ 7 วันแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องที่ว่าตกกระป๋องคงไม่ใช่ นักแสดงทุกคนยังได้รับการดูแลเรื่องของงานเหมือนเดิม" ออนแจงทิ้งท้าย




แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์