ภูริ ประกาศแต่ง แอน อลิชา11 ต.ค.นี้


ภูริ-แอน อลิชาภูริ-แอน อลิชา

ได้ฤกษ์! ภูริ ประกาศแต่ง แอน อลิชา 11 ต.ค. นี้ รับ เซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน อุบสินสอด ส่วนเรื่องลูกรอคุยอีกที

เตรียมเข้าประตูวิวาห์แล้ว สำหรับคฺ่รักหนุ่ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์" กับสาว "แอน-อลิชา" หลังดูใจกันมานานกว่า 6 ปี ล่าสุดหนุ่มภูริก็อัพเดทฤกษ์ให้ฟังว่า "ก็เป็นวันที่ 11 ต.ค. นี้ ซึ่งผมเองก็อยากแต่งปลายปี

เพราะช่วงนั้นผมสะดวกด้วย ผู้ใหญ่ที่นับถือท่านก็เลยดูมาบอกว่ามีวันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค. วันเดียวเท่านั้น ซึ่งผมกับแอนเราก็เกิดวันพฤหัสบดีเหมือนกันด้วย ส่วนทางผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้พูดคุยกันแล้ว และผมก็ได้บอกกล่าวกับพี่บอยไว้บ้างแล้วด้วย สำหรับการการเตรียมงานก็มีนัดคุยกับแบนเนอร์ไว้บ้าง

มีคุยกับโรงแรมไว้นิดหน่อย พิธีการเท่าที่คิดไว้ คือ หมั้นเช้าแต่งเย็น แต่จะจัดที่ไหนยังไม่ได้สรุป คอนเซ็ปต์งานจริงๆ แอนเขาอยากแต่งแบบไทยๆ พิธีตอนเช้าคงเป็นพิธีไทย ส่วนตอนเย็นก็คงเป็นงานเลี้ยงปกติ สำหรับเรื่องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ก็ขอไปเรียบร้อยแล้ว บรรยากาศก็ดี ผมก็หลอกเขาว่าไปถ่ายรายการแล้วก็คุกเข่าขอแต่งงาน เขาก็เขิน เรื่องการปรับตัวในการเปลี่ยนสถานะเป็นสามีภรรยา
 
เราก็ปรับตัวจริงๆ เขาไม่มีข้อกำหนดอะไรอยู่แล้ว เราก็ทำตัวให้เหมือนเดิมมากที่สุด อยากทำอะไรก็ทำ แค่ให้บอกกันให้เข้าใจก็พอ ส่วนเรื่องมีทายาทก็คอต้องคุยกันอีกทีว่าจะมีลูกเลยไหม สำหรับเรือนหอก็เป็นหลังที่น้ำท่วม ตอนนี้ก็ซ่อมใกล้จะเสร็จแล้ว"



ภูริ-แอน อลิชาภูริ-แอน อลิชา


ภูริ-แอน อลิชาภูริ-แอน อลิชา


ภูริ-แอน อลิชาภูริ-แอน อลิชา


ภูริ-แอน อลิชาภูริ-แอน อลิชา


ภูริ-แอน อลิชาภูริ-แอน อลิชา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์