ชมพู่ปัดค่าตัวเรยา เดอะมิวสิคัลฯรอบละ3แสน


ชมพู่-อารยา เอ ฮาเก็ต" แบ่งรับแบ่งสู้เล่นละครเวทีเรื่อง "เรยา เดอะมิวสิคัล" ปัดรับค่าตัวรอบละ 3 แสน เผยช่วงสงกรานต์บินเยี่ยมย่าที่อเมริกาไร้เงา "น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ตามเฝ้า

หลังจากมีกระแสข่าวว่านักแสดงสาวสุดฮอต "ชมพู่-อารยา" รับเล่นละครเวทีเรื่อง "เรยา เดอะมิวสิคัล" แถมแว่วมาว่าค่าตอบแทนสูงลิบลิ่ว ล่าสุดเจอตัวนางเอกสาว ในงานเปิดสินค้าในแบรนด์ของตัวเองในชื่อ Mingle (มิงเกิ้ล) ดังนั้นจึงขอถามถึงเรื่องราวดังกล่าวได้ความดังนี้


"เรื่องรับเล่นละครเวทีเรื่องเรยาฯ ความจริงชมยังต้องพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ ในเรื่องของรายละเอียดต่างๆ ว่ามีคิวที่จะเล่นหรือเปล่า เพราะชมยังมีละครที่ต้องถ่ายทำอีก 3 เรื่อง แต่ส่วนตัวชมอยากเล่นมากๆ ยิ่งเรื่องนี้ถูกดัดแปลงออกมาในรูปแบบมิวสิคัล ทำให้ชมอยากลองทดสอบฝีมือในด้านนี้ด้วย ถ้ามีโอกาสได้เล่นจริงๆ ถือว่าเป็นการพัฒนาผลงานตัวเองไปด้วย (เรื่องบทบาทได้มีการพูดคุยหรือทาบทามบ้างหรือยัง) เรื่องบทนั้นอยู่ในช่วงที่กำลังปรับปรุงบทอยู่ชมเองก็มีโอกาสได้คุยกับทาง อาจารย์ สมเถา สุจริตกุล บ้างแล้วในบางส่วน" นางเอกสาวกล่าว

ถามต่อถึงเรื่องที่มีข่าวมาว่า มีการเสนอค่าตัวให้กับ ชมพู่ ในการแสดงละครเวทีแต่ละรอบถึง 3 แสนบาท ฝ่ายนางเอกสาวได้ปฏิเสธในเรื่องค่าตอบแทน พร้อมกล่าวอย่างยิ้มแย้มดังนี้

"เรื่องค่าตอบแทนในแต่ละรอบที่ได้รับข้อเสนอมานั้นชมคิดว่าคงไม่ถึงขั้นนั้นหรอกและยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้เลยด้วย เรื่องค่าตัวในแต่ละรอบนั้นมันเป็นเรื่องของทางผู้จัดการที่ต้องดูแล แต่ในส่วนของชม คือใจเราอยากจะเล่นจริงๆ ถามต่อว่าใกล้วันสงกรานต์แล้วมีแผนจะไปเที่ยวที่ไหนกับคุณน็อตบ้อง คือช่วงสงกรานต์ชมไม่ได้ไปเที่ยวหรอก แต่จะบินไปเยี่ยมคุณย่าที่อเมริกา ส่วนคุณน็อตก็ไม่ได้ตามไปใดๆ ทั้งสิ้น" ชมพู่กล่าวสรุป


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ชมพู่

ชมพู่ชมพู่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์