หมอโอ๊คเผยชีวิตรักกับสาวโอปอล์สุดหวาน-พบรักเพราะน้ำท่วม

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ชั้นจี เซ็นทรัล บางนา ‘หมอโอ๊ค’สมิทธิ์ อารยะสกุล พิธีกรหนุ่ม เดินทางมาร่วมงาน “ไอศกรีม เฟสติวัล 2012” หลังจากเสร็จงาน
 
‘หมอโอ๊ต’ ให้สัมภาษณ์ถึงฟีดแบ๊ก หลังจากที่ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหากับดีเจ.สาวปากกล้า ‘โอปอล์’ปาณิสรา พิมพ์ปรุ จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา



 โดย ‘หมอโอ๊ค’ กล่าวว่า “ดีนะครับ มีความสุขดี ทุกคนก็ให้กำลังใจ ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีมากเลย คบกันมาระยะนึงแล้ว เรียนรู้กันก็เข้าใจกันมากขึ้นถึงแม้จะดูว่าเราต่างกันมากใช่มั้ย แต่ว่าความต่างมันก็สร้างสิ่งที่ดีได้ ถามว่าพอเปิดตัวแล้วโล่งอกขึ้นมั้ย ใช่ครับ มีช่วงนึงที่คบกัน แต่ก็ไม่รู้จะบอกใคร ตอนนี้ก็โอเคสบาย”


 ไปมายังไงถึงได้เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟน หมอโอ๊คกล่าวว่า “ผมว่าน้ำท่วมพามานะครับ(หัวเราะ) เพราะบ้านเราอยู่ใกล้กัน น้ำท่วมหนักกันทั้งคู่เลยได้ช่วยเหลือกัน”


 แต่ทุกวันนี้หลายคนก็ยังไม่เชื่อว่าคบกันจริง
หมอหนุ่มหน้าใสกล่าวว่า “ไม่ทราบเหมือนกันครับ บางคนว่าวงการบันเทิงอะไรที่พูดแปลว่าไม่จริง อะไรที่ไม่พูดแปลว่าจริงใช่มั้ย(หัวเราะ) มุมมองแบบนี้เราไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย พี่น้องทุกคนก็อยากให้วงการขาวสะอาด แล้วก็ตรงไปตรงมาที่สุดใช่มั้ย อย่างผมถ้าพูดตามตรงก็ไม่ได้มีเหตุที่จะโกหกหรือสร้างกระแสอะไรครับ”


 หวานกันขนาดไหน หมอโอ๊คกล่าวว่า “จริงๆ ผมเป็นคนที่ค่อนข้างหวานนิดนึง แต่จะว่าไปผมเป็นคนค่อนข้างมีเหตุผล แต่น้องจะออกแนวอารมณ์ความรู้สึกนิดนึง เลยเข้ากันได้ดีครับ”


 รู้สึกยังไงที่พอประกาศว่าเป็นแฟนกัน ทำให้มีหลายกระแสวิพากษ์วิจารณ์
หมอโอ๊คกล่าวว่า “จริงๆ ผมก็สบายๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร ข่าวที่ผ่านมาก็พูดได้เต็มปากว่าไม่ใช่เรื่องจริงเลย แล้วทุกกรณีที่เกิดขึ้นมันก็ไม่ได้มีมูล ทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์ทุกคนก็พูดจริงตลอด อยากจะย้ำตรงนี้เลยแล้วกัน”

ถ้าอย่างนั้นช่วยคอนเฟิร์มความแมนหน่อย
เจ้าตัวหัวเราะร่า “โอ้โห...จริงๆ ผมเป็นผู้ชายทื่อๆ ธรรมดาๆ คนนึง แล้วก็ไม่ได้คบกันเพื่อโปรโมตรายการที่ทำคู่กันด้วย เพราะทำรายการหลังจากที่เราคบกันแล้ว อีกอย่างรายการไม่ได้เป็นรูปแบบที่ต้องการการโปรโมต แล้วถ้าโปรโมตด้วยวิธีนี้คงผิดมากๆ”


 ดูเหมือน ‘โอปอล์’ จะซีเรียสกับข่าวนี้มาก “โอปอลล์ดูเหมือนเป็นคนสนุกสนาน แต่ลึกๆ แล้วเขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะจริงจังกับชีวิต ผมก็เป็นมุมมองแบบเหตุและผล ก็พยายามปลอบใจว่าสบายๆ ดีกว่า ตอนนี้เขาก็ดีขึ้น”


 ล่าสุดมีหนังสือเล่มหนึ่ง เขียนพาดพิงถึงผู้ประกาศข่าวชายคนหนึ่งว่าเขาเสียใจที่เราเปิดตัวความสัมพันธ์กับ ‘โอปอล์’ “ต้องบอกเหมือนเดิมว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย แล้วก็ไม่รู้ว่าข่าวนี้เริ่มมาได้ยังไง ถือว่าผมไม่ได้สนใจไร้สาระเลยครับ


 อีกข่าวที่ว่าควงกับ ‘รอน เอเอฟ’ แล้วมีหนังสือเขียนว่า “ไปฉีดเข็มฉีดยากัน” หมอโอ๊คกล่าวว่า “กรณีเอเอฟทั้งหมดก็เห็นอยู่แล้วว่าคงไม่มีใครบ้าไล่เอเอฟทั้งรุ่นขนาดนั้น มันก็คงเป็นแค่ข่าวที่หมุนเวียนไปเรื่อยๆ แล้วก็คงเป็นข่าวไร้สาระ ส่วนตัวผมไม่รู้จักกับรอนด้วย”


 ‘หมอโอ๊ค’สมิทธิ์ อารยะสกุล ‘หมอโอ๊ค’สมิทธิ์ อารยะสกุล


 
 เห็นว่าจริงๆ แล้วงานวันนี้ต้องออกคู่กัน แต่ ′โอปอล์′ ไม่รับ หมอโอ๊คปฏิเสธ “ไม่น่าใช่ครับ ถ้าโอปอล์ไม่รับก็ไม่น่าจะกลายเป็นน้องขวัญนะ(หัวเราะ) คนละแนวกันเลย จริงๆ โอปอล์ถ่ายรายการ ไม่ได้ว่างตรงกันอยู่แล้ว อีกอย่างการคบกันของเราไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะออกงานคู่กัน เพราะงานเราค่อนข้างต่างกันครับ”

 อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีกระแสข่าวว่า ทั้งสองคนคบกันเพื่อโปรโมตทอล์กโชว์ “โอปอลล์ ออนสเตจ” ซึ่งเรื่องนี้ บอสใหญ่เอ-ไทม์ ‘พี่ฉอด’สายทิพย์ มนตรีกุลณ อยุธยา ยืนยันระหว่างมาร่วมงานฉลองครบรอบ 3 ปี และ ก้าวต่อไปของกรีนแชนแนล ที่ ชั้น 21 ห้องออดิทอเรียม อาคารจีเอ็มเอ็ม ว่าบัตรขายหมดนานแล้ว ไม่ได้เป็นการโปรโมตแต่อย่างใด โดยเชื่อว่าความรักเป็นเรื่องคนสองคน


 “เรื่องของโอปอล์กับคุณหมอโอ๊คนั้น พี่ไม่แปลกใจอะไร ส่วนตัวพี่ฉอดว่าความรักเป็นเรื่องคนสองคน เมื่อใดก็ตามที่คนสองคนรักกันจริงๆ แล้วคนอื่นไม่เกี่ยว จะไปบอกว่าเขาเหมาะหรือไม่เหมาะ ก็พูดกันไปวิเคราะห์วิจารณ์กันไป บังเอิญเขาเป็นคนที่อยู่ในแวดวงเป็นที่รู้จัก คงปฏิเสธไม่ได้ที่คนจะอยากแสดงความคิดเห็นเยอะ ในที่สุดแล้วความรักเป็นเรื่องคนสองคนถ้าเขารักกันสำหรับพี่ๆ ว่าจบ”


 หลายคนมองอีกว่าใช้ความรักครั้งนี้เป็นการโปรโมททอล์กโชว์ของ
“โอปอล์” บอสหญิงแกร่งกล่าวว่า “คงไม่ใช่หรอกค่ะ เพราะวันที่เขาเปิดตัวกันบัตรคอนเสิร์ตโอปอล์หมดไปนานแล้ว ต้องบอกว่าเปิดขายไม่กี่วันก็หมด และเราก็ไม่ได้เพิ่มรอบด้วยเพราะเป็นทอล์กเดี๋ยวโอปอล์อาจจะเหนื่อยเกินไป ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์เลยว่าบัตรขายหมดนานแล้ว ก่อนที่คุณหมอโอ๊คจะออกมาพูดอีก”


 ให้กำลังใจอย่างไรบ้าง “ไม่ค่อยนะคะ จริงๆ แล้วพี่ว่าเขาก็แข็งแรงกันอยู่ ด้วยความเป็นโอปอล์เอง เขาอาจเป็นคนมีความอ่อนไหวบ้าง แต่พี่เชื่อว่าเขาจะผ่านไปได้ เพราะเขาอาจเป็นกำลังใจที่ดีซึ่งกันและกัน ถามว่าโอปอล์ได้เข้ามาปรึกษาอะไรมั้ยก็ไม่ค่อยนะ เจอหน้ากันก็โอเค แค่ถามกันว่าโอเคหรือเปล่า แต่พี่ว่าเขาโอเคอยู่ตอนนี้” พี่ฉอดกล่าวว่า


โอปอล์ หมอโอ๊คโอปอล์ หมอโอ๊ค


โอปอล์ หมอโอ๊คโอปอล์ หมอโอ๊ค


โอปอล์ หมอโอ๊คโอปอล์ หมอโอ๊ค


โอปอล์ หมอโอ๊คโอปอล์ หมอโอ๊ค


โอปอล์ หมอโอ๊คโอปอล์ หมอโอ๊ค


โอปอล์ หมอโอ๊คโอปอล์ หมอโอ๊ค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์