‘น้ำ’รพีภัทร์ เฉยๆ ข่าวตกถังข้าวสาร


เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่ ลานกิจกรรม Cascata ชั้นจี ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ดาราหนุ่ม ‘น้ำ’รพีภัทร์ เอกพันธ์กุล เดินทางมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ในงานเปิดตัวแคมเปญ “ซูเปอร์สปอร์ตส์ ซอคเกอร์ ซีซั่น 2012” หลังเสร็จงานเรียบร้อยแล้ว ดาราหนุ่มได้อัพเดตเรื่องแต่งงานกับแฟนสาว ‘มินตรา′’ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์ ให้ฟังว่า


สำหรับงานแต่งที่กรุงเทพฯ มีขึ้นวันที่ 24 มี.ค. สถานที่เป็นร้านของพี่เวียร์-ศุกลวัฒน์ เพราะตั้งใจให้บรรยากาศในการฉลองสบายๆ จึงเลือกเป็นร้านอาหาร ส่วนธีมงานคิดไว้หลายอย่าง แต่เน้นแบบสบายๆ ที่สุด เพราะเป็นการฉลองในช่วงความสุขของเราสองคน เดี๋ยวอีกไม่กี่วันก็คงจะเริ่มแจกการ์ดแล้ว ซึ่งโชคดีที่ได้พี่ๆ ที่ดัชชี่มาช่วยเตรียมงานที่กรุงเทพฯ น่าจะเตรียมไปประมาณ 60-70 เปอร์เซนต์แล้ว ส่วนที่เชียงใหม่ทางบ้านแฟนผมเป็นคนจัดการ”


ถามถึงกระแสข่าวที่ว่าเราตกถังข้าวสาร เพราะบ้านมินตราค่อนข้างมีชื่อเสียงที่เชียงใหม่ ดาราหนุ่มกล่าวว่า “ผมไม่ได้คิดเรื่องนั้น เพราะไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับผมเลย ผมรู้จักมินตราเพราะรู้สึกว่าครอบครัวเขาเป็นคนที่มีจิตใจดี แค่นั้นก็โอเคแล้ว ข่าวนี้ผมเฉยๆ ไม่ได้กังวลอะไร เพราะรู้อยู่แล้วว่าตัวเองคิดอะไรอยู่”


ทางด้านว่าที่เจ้าสาวมีอาการตื่นเต้นบ้างไหม น้ำกล่าวว่า “ตอนนี้เขาดูปกตินะ แต่เขาจะนิ่งๆ อ่านทางยากอยู่แล้ว แต่ดูมีความสุขดี พักนี้อาจจะเหนื่อยเพราะต้องช่วยกันเตรียมงาน ล่าสุดไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่ทะเลกันมา อาจจะเหนื่อยนิดนึง”

แย้บถามเรื่องสินสอด ดาราหนุ่มกล่าวว่า “ทางโน้นเขาไม่ได้เรียกร้อง ให้เราจัดการเอง ส่วนเรือนหอถ้าแต่งแล้วคงอยู่บ้านผมที่กรุงเทพฯ แถวรามอินทรา ตอนนี้ไม่ได้ตกแต่งอะไรเพิ่ม แต่บ้านผมหลังนี้อยู่กันสองคนกับพี่สาว พอดีปลายปีนี้พี่สาวผมก็จะมีครอบครัวเหมือนกัน บ้านหลังนั้นก็จะกลายเป็นของผมแล้วครับ”


น้ำ - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำ - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำ - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำ - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำ - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำน้ำ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์