โฉ่!! พี่น้อง 2 นางแบบ ตบไฮโซ

หลังจากที่มีข่าว "นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม " ร่วมกับเพื่อนรุมทำร้ายตำรวจ


เพราะไม่พอใจที่ถูกเรียกตรวจแอลกอฮอล์ขณะขับรถผ่านด่านตรวจ ขัดขืนไม่ยอมตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ เหตุเกิดในบริษัทวัฒนา ออโตเซลส์ ถนนเพชรบุรีขาออก เมื่อตอนตี 2 เศษ วันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด "บช.น.พล.ต.ต.มานิตย์ วงศ์สมบูรณ์ ผบก.น.1" กล่าวว่า

พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก "นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม"

ให้มาพบในวันที่ 28 พ.ค. นี้ เวลา 10.00 น. ที่ สน.มักกะสัน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ถ้าหากมาพบก่อนก็สามารถทำได้ คดีความผิดที่เกิดขึ้นไม่ใช่คดีใหญ่ โตอะไร ข้อหาไม่ร้ายแรง โดยเฉพาะข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขังเจ้าพนักงานเป็นคดีความผิดเฉพาะตัวสามารถยอมความกันได้


ส่วนข้อหาขัดขืนคำสั่งเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่


เป็นคดีอาญาไม่สามารถยอมความได้ ต้องถูกดำเนินคดีไปตามพยานหลักฐาน แต่อัตราโทษไม่ ร้ายแรง ส่วนลูกน้องนายชนม์สวัสดิ์อีก 2 คน ที่ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานนั้น รู้ตัวแล้วจะออกหมายเรียกมา สอบสวน ส่วนผู้หญิงที่ปรากฏในภาพวงจรปิดนั้น คงต้องเชิญตัวมาสอบปากคำในฐานะพยาน ส่วนจะเป็นดาราหรือนางแบบตามที่เป็นข่าวหรือไม่นั้นยังไม่ทราบ

พ.ต.อ.สมพงษ์ ชิงดวง ผกก.5 ป. นำ กระเช้าดอกไม้ไปมอบเป็นกำลังใจ
ให้ "ส.ต.อ.ปรารภ" ในช่วงบ่ายพร้อม กล่าวว่า ที่มาในวันนี้เป็นการมาแบบส่วนตัว เพราะชอบใจการทำงานของ ส.ต.อ.ปรารภ ที่มีความกล้าหาญ กล้าเผชิญ หน้ากับอิทธิพล หาก ส.ต.อ.ปรารภมีปัญหาอะไรบอกมาได้ ทันที พร้อมให้ความช่วยเหลือเต็มที่ ผู้สื่อข่าวถามว่า ส.ต.อ. ปรารภเคยถูกขู่เอาชีวิต พ.ต.อ.สมพงษ์ตอบว่า ถ้า ส.ต.อ. ปรารภเป็นอะไรไปจะขอตามล่าคนร้ายให้ถึงที่สุด





โย-ยศวดี

ขณะเดียวกันสืบเนื่องจากคอลัมน์ "ไฮโซรสแซบ" โดย "คุณหลี"


หน้า 24 นสพ.ไทยรัฐ ฉบับวันที่ 23 พ.ค.50 เขียนเรื่อง "ไฮโซพิศวาส" ระบุว่า ลูกสาวร้านทองฮั่วเซ่งเฮง โม-นภัสนันทร์ พสวงศ์ กับแฟนหนุ่ม แชมป์-ชัชธนิน เตลาน นัดเคลียร์ปัญหาบางประการกับ "นางแบบสาว" นางหนึ่ง (ซึ่งหมู่นี้ไม่ค่อยจะมีเวทีโชว์เท่าไหร่) ที่ร้านแอนนาการ์เดน ซอยทองหล่อ 3 เมื่อตอน 4 ทุ่ม คืนวันที่ 19 พ.ค.

แต่กลับถูกนางแบบสาวกับน้องสาว ซึ่งเป็นนางแบบด้วยกันทั้งคู่ รุมตบๆๆๆ โดยมี "ไฮโซหนุ่มไม่โสด"ที่ไปกับ 2 พี่น้องนางแบบ โดดเข้าล็อกตัวลูกสาวร้านทองเอาไว้ ขณะที่หนุ่มแชมป์-ชัชธนิน เจอชายฉกรรจ์ 3-4 คน ล็อกตัวไว้ ให้ดูแฟนตัวเองโดนรุมตบๆๆๆ ต่อหน้าต่อตา!! หลังถูกรุมเล่นงานจนน่วมแล้ว หนุ่มแชมป์ได้พาลูกสาวร้านทองที่สะบักสะบอม ไปหาหมอที่ รพ.คามิลเลียน และไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ

ในตอนท้าย "คุณหลี" ยังเขียนแสดงความเห็นใจ "คุณภริยาบ้านใหญ่" ของไฮโซหนุ่มกิ๊กนางแบบ ที่คงต้องชีช้ำกับพฤติกรรมของสามีไม่รู้จบสิ้น


จากเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม แชมป์-ชัชธนิน เตลาน


ลูกชาย"นายธเนศ เตลาน" อดีต ส.ส.และนักธุรกิจชื่อดัง ที่ถูกระบุว่าอยู่ในเหตุการณ์ได้รับการเปิดเผยว่า วันนั้นที่ร้านแอนนาการ์เดน มี เอ-อัญชลี กับโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร นางแบบสองพี่น้อง เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และลูกน้องสวมเสื้อยืดดำอีกอีก 3-4 คน ไปรออยู่ก่อนแล้ว หลังจากโม ซึ่งตอนนั้นเดินล่วงหน้าตนไปก่อนประมาณ 10 ก้าว เข้าไปในร้านก็ถูกนายเอ๋เข้าจับตัว โดยมีเอกับโยเข้าไปรุมจิกผม รุมตบ ขณะที่ลูกน้องของนายเอ๋เข้ามายืนล้อมกรอบตนไว้ นานเกือบ 5 นาที โมดิ้นรนเอาตัวรอดมาได้ก็ออกไปโทรศัพท์ที่ลานจอดรถ ให้ทางบ้านช่วยแจ้งตำรวจ เป็นจังหวะที่เอ๋พาพี่น้องนางแบบทั้งสองขึ้นรถบีเอ็มซีรีส์ 7 ออกไป

ผู้สื่อข่าวถามถึงสาเหตุที่โม-นภัสนันท์ ถูกรุมทำร้าย

"แชมป์-ชัชธนิน" ตอบว่า เป็นเพราะโมไม่พอใจที่เวลาทักทายกัน เอจะเข้ามาถึงเนื้อถึงตัวซึ่งเขาไม่ชอบ และคิดว่าหลังจากมีเรื่องกันแล้ว กลุ่มนี้คงไปมีเรื่องกับตำรวจ สน.มักกะสัน เพราะเป็นช่วงเวลาต่อเนื่องกัน


ด้าน โม-นภัสนันทร์ ลูกสาวร้านทองฮั่วเซ่งเฮงที่ถูกรุมทำร้าย


ให้สัมภาษณ์ทำนองเดียวกันว่า เรื่องนี้เริ่มขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา วันนั้นตนกับแชมป์ไปเที่ยวที่ร้านแอนนาฯแล้วไปเจอเอ เข้ามาทักทายแบบตีซี้ จับแขนจับมือเป็นเพื่อนสนิทก็ไม่ค่อยพอใจ เท่านั้น ยังไม่พอยังพูดจาให้ฟังขัดหูอีกว่า "ผัวมึงหน้าตาดีนี่หว่า น่าเอาไปทำผัว" ยิ่งทำให้ตนไม่ชอบ เลยพาแชมป์ออกไปจากร้าน

ส่วนในวันเกิดเหตุตนโทรศัพท์ไปหาโย เล่าเรื่องที่ไม่พอใจให้ฟัง สักพักทางนั้นก็ส่งข้อความเข้ามาทางมือถือท้าทายว่ามีอะไรให้ไปเคลียร์กันที่ร้าน พอตนเข้าไปก็ถูกทำร้าย ปากยังเจ่ออยู่เลย ในส่วนของ"พี่เอ๋-ชนม์สวัสดิ์" ไม่อยากยุ่งอะไรกับเขา แต่สำหรับเอกับโยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งกำลังปรึกษาทางญาติผู้ใหญ่อยู่


ต่อมาผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบข้อมูลที่ สน.ทองหล่อ


ท้องที่เกิดเหตุทราบว่า "โม-นภัสนันทร์" ไปแจ้งความไว้ เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 พ.ค. ลงบันทึกประจำวันระบุว่า เมื่อคืนวันที่ 19 พ.ค. เวลา 22.00 น. น.ส.นภัสนันทร์ พร้อม นายชัชธนิน ไปเที่ยวที่ร้านแอนนาการ์เดน อยู่ระหว่างซอยทองหล่อ 1 กับซอยทองหล่อ 3 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. และได้ถูกกลุ่มของ น.ส.อัญชลี และ น.ส.ยศวดี หัสดีวิจิตร เข้ามาทำร้ายทำให้ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำที่บริเวณใบหน้าและร่างกายหลายแห่ง เจ้าของคดีคือ พ.ต.ท.ญาณวุฒิ เลี่ยมแก้ว พงส. (สบ 3) สน.ทองหล่อ


เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปทาง พ.ต.ท.ญาณวุฒิ ได้รับคำตอบว่า


ในวันดังกล่าว มีคดีซ้อนเข้ามาหลายคดี พ.ต.ท. ศรีสุข พรหมมี พงส. (สบ 3) จึงสอบปากคำผู้เสียหายไว้ให้ ขณะที่ พ.ต.ท.ศรีสุข เปิดเผยว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ผู้เสียหายกับแฟนจะไปเที่ยวที่ร้านแอนนาฯ และได้โทรศัพท์ไปถามกับผู้จัดการร้านว่า มีใครไปเที่ยวบ้าง เพราะไม่อยากเจอ น.ส.อัญชลีหรือ เอ

แต่เมื่อผู้จัดการบอกว่าที่ร้าน มี เอ-อัญชลี และ โย-ยศวดี อยู่ในร้าน น.ส.นภัสนันทร์ จึงโทรศัพท์ไปหา โย-ยศวดี พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวความไม่พอใจให้ฟัง ต่อมาทางฝ่ายนั้นก็ส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือเข้ามาหาเรื่องท้าทายให้ไปเจอที่ร้าน ผู้เสียหายก็ไปตามคำท้าพร้อมกับแฟน และยอมรับว่าได้ดื่มเบียร์เข้าไปเล็กน้อย เป็นเบียร์ขวดเล็กและถือเข้าไปในร้านด้วย

ในตอนแรกผู้เสียหายระบุว่า ถูกนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กระชากขวดเบียร์ไปจากมือ แล้วจับตัวไว้ให้ น.ส.อัญชลีและ น.ส.ยศวดี รุมทำร้าย ก่อนจะเปลี่ยนใจให้การว่า ถูกกลุ่มลูกน้องของนายชนม์สวัสดิ์ จับตัวแทน ขณะนี้ได้ประสานไปทางร้านขอสอบปากคำพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด พร้อมกับขอเข้าไปดูที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด

เนื่องจากผู้เสียหายระบุว่ากลุ่มที่รุมทำร้ายเป็นหญิง 2 คน และชาย 3-4 คน จะได้รู้ว่ามีใครบ้าง จากนั้นจะออกหมายเรียก น.ส.อัญชลี น.ส.ยศวดี กับกลุ่มชาย 4 คน มารับทราบข้อกล่าวหา ผู้สื่อข่าวถามว่า เรื่องนี้นายชนม์สวัสดิ์จะถูกดำเนินคดีหรือไม่ พ.ต.ท.ศรีสุขตอบว่า ในชั้นนี้อาจจะดำเนินคดีกับ 6 คนนี้ก่อน ตามความประสงค์ของผู้เสียหาย


ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อนางแบบสาวคนดัง โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร


เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เข้าไปมีชื่อพัวพันในเหตุการณ์คืนที่ "ส.ต.อ. ปรารภ" อ้างว่าถูกนายชนม์สวัสดิ์กับพวกล้อมกรอบ แม้จะพยายามติดต่อมาเป็นเวลา 2 วัน ตามเบอร์โทรศัพท์มือถือ ที่โยเคยให้ไว้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากนางแบบสาวปิดเครื่องนับตั้งแต่เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นมา

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อผ่านไปทางมารดาของโย-ยศวดี มีหญิงสูงอายุคนหนึ่งรับสาย แจ้งว่าเป็นคุณยายของ โยและตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า ไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะไม่ได้เจอหลานสาวคนนี้มานานแล้ว และจำเบอร์โทรศัพท์ของหลานไม่ได้ด้วย พร้อมกับกล่าวขอโทษผู้สื่อข่าวที่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์