เอ๋ ควง ป๋อ เดินแบบ เผยงานแต่งคืบ40%


หวาน! 'เอ๋' ควง 'ป๋อ' เดินแบบคู่ครั้งแรก โว น้ำหนักลด 4 โล เผย งานแต่งคืบ 40% ได้ 'ก้อง ปิยะ' ช่วย

เรียกว่าเป็นคู่รักที่หลายคนลุ้นให้มีข่าวดีมากที่สุดอีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับคู่ของพระเอกผิวเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ กับสาว เอ๋ พรทิพย์ ซึ่งในที่สุดก็มีข่าวดีได้ฤกษ์วันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ที่โรงแรมแชงกรีลา โดยล่าสุด ทั้งคู่ก็ยังโชว์หวานควงกันมาเดินแบบด้วยกันครั้งแรก พร้อมอัพเดทเรื่องงานแต่งให้ฟังว่า

"เรียกว่าเป็นครั้งแรกเลยที่ได้มาเดินแบบคู่กันอย่างจริงๆ จัง เพราะปกติไม่เคยเดินแบบด้วยกัน หรือทำงานด้วยกันเลย แต่อาจจะมีมาออกงานคู่กันบ้าง ยอมรับเลยว่าเขินมาก ถึงขนาดเดินผิดๆ ถูกๆ เลยทีเดียว ส่วนเรื่องงานแต่งตอนนี้ก็คืบหน้าไปหว่า 40 % แล้ว ซึ่งก็ได้พี่ก้อง ปิยะ มาช่วยดูงานให้ เรียกว่าช่วงนี้ก็ต้องเหนื่อยกันหน่อย


เอ๋ - ป๋อเอ๋ - ป๋อ


ส่วนเรื่องชุดตอนนี้ ของผมยังไม่ได้จัดการเลย แต่คิดไว้ว่าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 8 ชุด เพราะว่าต้องตัดให้คุณพ่อ คุณแม่ และญาติๆ ผู้ใหญ่ ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่านานๆ จะมีสักที ก็ขอเต็มที่ไปเลยละกัน ส่วนธีมงานก็ยังคงเป็นธีมงานวัดเช่นเดิม อย่างที่เคยคิดไว้ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณเอ๋ที่เสียสละยอมอนุญาตให้จัดธีมงานวัดนี้ขึ้นมา ก็จะพยายามทำให้แขกที่มาร่วมงานสนุกสนานเป็นกันเองให้มากที่สุด ด้านเรื่องงบประมาณก็ยอมรับว่าค่อนข้างเยอะ แต่จริงๆ แล้วงานก็ไม่ได้จัดอะไรอลังการมากมาย เพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้เป็นแค่ภายนอกมากกว่า ที่จริงแล้วที่สำคัญอยู่ที่ความรักของเราสองคนที่มีให้กันและกันมากกว่า"

ด้านฝ่ายหญิงอย่างสาวเอ๋ พรทิพย์ ก็ไม่น้อยหน้า แม้ไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาว แต่ก็ลงทุนฟิตหุ่นจนน้ำหนักลดลงไป 4 กิโลกรัม เลยทีเดียว

"จริงๆ ไม่ได้ไปเข้าคอร์สอะไรเลย แต่อยู่บ้านออกกำลังกาย ตอนนี้ก็ลดลงไป 4 กิโลกรัมแล้วนะ ส่วนเรื่องชุดก็จะมี 2 ชุด สำหรับพิธีตอนเช้าและตอนเย็น ซึ่งชุดในช่วงเช้าก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนเรื่องฮันนีมูนก็ยังพักไว้ก่อน แต่ว่าน่าจะเป็นการไปเที่ยวประจำปีของเราที่เคยไปกันปกติ คือ 1 ปี จะไป 1 ครั้ง แต่จะเป็นที่ไหนก็ค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ก็ยังคงเร่งเตรียมงาน เพราะถือว่าเหนื่อยมากด้วยความที่ไม่เคยมีงานมาก่อน พอได้ลงมือทำถึงได้รู้ว่าต้องมีอะไรอีกเยอะมาก เพื่อให้งานออกมาดีและแขกที่มาร่วมงานได้สนุกสนานกันค่ะ"


เอ๋ - ป๋อเอ๋ - ป๋อ


เอ๋ - ป๋อเอ๋ - ป๋อ


เอ๋ - ป๋อเอ๋ - ป๋อ


เอ๋ - ป๋อเอ๋ - ป๋อ


เอ๋เอ๋

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์