มิ้นท์ณัฐวราปัดทวิตงอนหมากย้ำเพื่อน


กระแสว่าสาว“มิ้นท์ ณัฐวรา” กับหนุ่ม”หมาก ปริญ” ยังไม่จบ เมื่อมีข่าวว่าสาวมิ้นท์โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ออกแนวงอนฝ่ายชาย สาวมิ้นท์ก็ออกมาปฏิเสธว่าตนไม่มีไม่ได้เล่นทวิตเตอร์รวมทั้งหมากด้วยอาจมีคนแอบอ้าง

ทั้งนี้ไม่อยากให้คนมองว่าเป็นปีศาจร้ายที่ตามหึงหวงหมากยืนยันเป็นแค่เพื่อนสนิท และยินดีถ้าฝ่ายชายจะจีบสาว “เต้ย จรินทร์พร”

วาเลนไทน์มีแพลนไปไหน? ยังไม่ได้คิดเลย คงอยู่กับเพื่อน มีงานก็รับงานค่ะ คนพิเศษให้อะไรไหม? วันวาเลนไทน์ไม่มีค่ะ นัดไปไหนกับหมาก? ถ้าไปกันก็คงไปเป็นกลุ่มเพื่อนค่ะ แต่ว่าไม่น่าจะว่างกัน

ในทวิตเตอร์บ่นน้อยใจว่าไม่ให้ความสำคัญ เป็นหมากหรือเปล่า? หนูไม่เคยเล่นทวิตเตอร์เลยนะคะ อันนั้นไม่ใช่ของหนูหรือเปล่า เล่นแต่เฟซบุ๊คเท่านั้นเองค่ะ ถ้าเป็นเฟซบุ๊คล่ะ? เฟซบุ๊คไม่มีเขียนอะไรลงไปเลยค่ะ เป็นไปได้ไหมว่าเป็นตัวปลอม? หนูก็งงอยู่ว่าเฟซบุ๊คหนูเท่าที่รู้มีชื่อณัฐวราอีกอันหนึ่งแต่ว่าไม่รู้ว่ามีอันอื่นอีกหรือเปล่า สำหรับตัวหนูนี่ทั้งทวิตเตอร์และเฟซบุ๊คไม่เคยเขียนบรรยายอะไรลงไปแน่นอนค่ะ ใช้ชื่อ มิ้นท์ ณัฐวราตอบโต้กับหมาก อาการงอนๆกัน? หมากกับมิ้นท์ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊คนานมากแล้วนะคะ ถ้าลงก็แค่รูปที่ไปถ่ายแฟชั่นซึ่งนานๆลงทีหนึ่ง ทวิตเตอร์มิ้นท์ไม่มี? ไม่มีแน่นอนค่ะ ไปเช็คได้เลย มีคนมาสวมรอย แอบอ้าง? ถ้าเขาแอบอ้างแล้วหมากตอบโต้ด้วยเหรอคะ ไม่ใช่แน่นอนค่ะ ทวิตเตอร์ไม่ได้เล่นเลย หมากก็ไม่ได้เล่นค่ะ งงไหมที่มีคนมาสวมรอย? งงตรงที่มิ้นท์กับหมากตอบโต้กันค่ะ


 


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา

แล้วติดต่อกับแฟนคลับอย่างไร? มีเฟซบุ๊คของหนูโดยที่แฟนคลับเป็นคนทำอันนั้นจะลงเรื่องงาน จะเล่นอินสตาแกรมว่าไปถ่ายงานนี้มาก็เอารูปนี้ลง แค่นั้นค่ะ มิ้นท์สนิทกับเมี่ยง พี่หมากด้วย? จริงๆรู้จักเมี่ยงเพราะว่าอายุรุ่นเดียวกันแล้วเป็นผู้หญิงก็มีอะไรปรึกษากัน สนิทกับเมี่ยงมานานแล้วค่ะ คนมองว่าเข้าทางพี่สาว? ไม่รู้สึกค่ะ มิ้นท์กับเมี่ยงเป็นเพื่อนกัน สนิทพอๆกับหมาก? ก็รู้จักหมากก่อน กับเมี่ยงมารู้จักทีหลัง มิ้นท์ปากแข็ง? อยากให้มองว่าเรายังไม่ได้รีบขนาดนั้นค่ะ ซึ่งก็ยังไม่ได้รู้สึกว่าต้องหาแฟนตอนนี้ อยากดูๆกันไป อยากให้คนที่เปิดตัวแล้วใช่เป็นคนที่คบกันนานๆ ยังโอเคกับการเป็นเพื่อนกัน ฐานะเพื่อนพิเศษไหม? ถือว่าเวลามีปัญหามักจะปรึกษากันค่ะ คุยกันบ่อยแค่ไหน? ถ้าว่างก็คุยกันค่ะ ไม่ได้บ่อย หมากขึ้นคอนเสิร์ตจะไปเชียร์ไหม? ไปแน่นอนค่ะ เพราะว่าคอนเสิร์ตนี้เรียกได้ว่ามีทุกคนอยู่บนเวที เตรียมอะไรไปให้กำลังใจ? ตอนแรกเตรียมกับพวกที่บ้านคือเด็กพี่เอ ทำป้ายไฟให้ แต่ไม่กล้าถือ เลยเอาแรงใจไปเชียร์แล้วกัน

มิ้นท์มีข่าวรักๆเลิกๆกับหมากตลอด รู้สึกอย่างไร? เห็นไหมล่ะยังไม่ได้เป็นแฟนกันก็รักๆเลิกๆแล้ว มิ้นท์กับหมากไม่เคยออกมาพูดว่าดีหรือเลิก ก็ยังเป็นเพื่อนกันมีความสนิทเท่าเดิม ไม่ได้ลดหรือเพิ่มค่ะ มิ้นท์น้อยใจหมากที่ไปสนิทกับเต้ยมากกว่า? หนูไม่รู้สึกเลย เพราะว่าหนูชอบเต้ย หมากก็บอกว่าชอบเต้ย เพราะเต้ยน่ารัก เจอหน้ากันยังทักทาย ก็ไม่มีอะไรค่ะ มิ้นท์เชียร์ไหม? ถ้าเขาปรึกษาเราค่ะ ถ้ามีแค่เต้ยน่ารัก ไม่ได้ปรึกษาเป็นจริงจังเต้ยเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีค่ะ ถ้าหมากจีบเต้ยจริงๆมิ้นท์จะรู้สึกอย่างไร? ถ้าเป็นเต้ยมิ้นท์เชียร์นะคะ แต่ว่าแล้วแต่เขาเพื่อนได้ดีหรือเจอคนที่ดีก็ดีใจด้วย น้อยใจไหม? กับหมากไม่มีค่ะ แต่คนอื่นมีค่ะ จุดนี้เหมือนเป็นแฟนไปแล้ว ใครๆก็พูดถึงหนูบางกระแสบอกเดี๋ยวไปตามหึงหวง เห็นหนูเป็นปีศาจร้ายหรือยังไง จริงๆแล้วไม่มีอะไรค่ะ


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram มิ้นท์ ณัฐวรา
ขอบคุณ : newsplus

มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์