“เป้-อารักษ์” เผยใจ “วาเลนไทน์” ปีนี้ .. เหงา แต่ไม่เศร้า

ถึงในภาพยนตร์ ส.ค.ส. สวีทตี้ หนุ่มฮอตอย่าง “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” จะมีบทลงเอยในเรื่องราวของความรักไปในทางสมหวัง
 
แต่ว่าในชีวิตจริงหนุ่มคนนี้กลับมีวันเวลาแห่งความรักที่ไม่ประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่นัก แต่ว่าเขาก็ผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้ เพราะความเป็นคนมองโลกในแง่ดี ซึ่งหลายคนบอกอย่างไม่น่าเชื่อว่าหน้าตาดีขนาดนี้ ชื่อเสียงขนาดนี้ ทำไมถึงไม่ประสบความสำเร็จในความรัก เอาล่ะวันนี้เรามาพูดคุยกับหนุ่มเป้-อารักษ์ กัน ทำความรู้จักเขาให้มากขึ้น


“เป้-อารักษ์” เผยใจ “วาเลนไทน์” ปีนี้ .. เหงา แต่ไม่เศร้า

“วาเลนไทน์”

ชีวิตช่วงนี้เป็นอย่าง ไร จากปีใหม่ นี่ก็ใกล้ถึง วาเลนไทน์แล้ว?

“ลืมไปเลยว่าจะใกล้วาเลนไทน์แล้ว ปีใหม่ที่ผ่านมาก็ได้พักอย่างเต็มที่ครับ
ได้ปีนเขา ได้สร้างงานเพลงอย่างจริงจัง แล้วก็มีงานโปรโมตภาพยนตร์ ส.ค.ส. สวีทตี้ กับ วาเลนไทน์ สวีทตี้ ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว”

วาเลนไทน์ปีที่ผ่านมา ยังมีคนรู้ใจอยู่เลย?

“ปีนี้ก็ไม่มีครับ แต่ไม่เป็นไรครับธรรมดา เคยผ่านมาแล้วหลายวาเลนไทน์ ไม่มีอะไรแย่ คือเรื่องความรักมันก็เป็นเรื่องที่กระทบจิตใจเยอะนะ แต่ว่ามันก็เป็นช่วงนึงมากกว่า เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป สำหรับผมเรื่องดี ๆ ที่ผ่านมาผมก็เก็บมันไว้ เรื่องที่ไม่ดีมันก็ผ่านไปแล้ว ก็ไม่เป็นไร”


“เป้-อารักษ์” เผยใจ “วาเลนไทน์” ปีนี้ .. เหงา แต่ไม่เศร้า

“ยังรักเต็ม 100”

จะเข็ดหรือพักไหมกับเรื่องความรัก?

“ความรักหลังจากนี้ ก็คงเต็มร้อยเหมือนเดิม ผมก็พูดไปเรื่อยแหละครับ ว่าหาแฟนให้หน่อย หาแฟนให้หน่อย แต่ว่าความจริงแล้ว มันก็ชิลชิล เดี๋ยวมันเจอ มันก็จะเจอเองไม่ได้ซีเรียสอะไร มีอะไรอย่างอื่นต้องทำเยอะครับ ช่วงนี้ก็มีงาน อีเวนต์ โฆษณา

แล้วก็กำลังตัดสินใจเรื่องภาพยนตร์แล้วก็จะมีงานละคร กลาง ๆ ปี ทำอัลบั้ม 2 เป็นแนวโฟล์กซองน่าจะฟังง่ายและ สนุกขึ้นกว่าอัลบั้มแรก ทำเองหมดทุกอย่าง ในชุดนี้ผมก็อยากจะเล่าเรื่องราวที่เป็นกลางมากขึ้น พูดถึงเรื่องกลาง ๆมากขึ้น คือชุดที่แล้วอาจจะหนักข้อไปทางเรื่องราวของชีวิตหรือสังคม ชุดนี้ก็จะพูดถึงเรื่องของความรักมากขึ้น หรือพูดถึงเรื่องทัศนคติมากกว่าเหตุการณ์จริง”

ผ่านเรื่องความรักมาหลายหนแล้ว อยากให้เป้ฝากถึงวัยรุ่นหน่อย โดยเฉพาะพวกที่ไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก?
   
“(ฮัมเพลง) หนุ่มสาว หนุ่มสาว อีกไม่นานเธอจะหัวหงอกขาว หนุ่มสาว หนุ่มสาว ไม่มีใครรักเธอยาวเหมือนที่กล่าว ถ้าใครทำเธอเสียใจก็ทิ้งเขาไปครับผม หากใครทำเธอเสียใจน้ำตาตกใน ได้โปรดจงทิ้งเขาไป อย่าให้เขาทำให้เธอเสียใจ เพราะว่าหนุ่มสาวอีกแป๊บเดียวก็จะแก่แล้ว ทำอะไรที่มันมีความสุขดีกว่าก็เวลาที่อยู่ด้วยกัน ก็ดีต่อกันให้มาก ๆ ครับ แต่ถ้ามีเหตุต้องเลิกรากันก็เก็บสิ่งดี ๆ เอาไว้ สิ่งที่ไม่ดีก็เป็นบทเรียนสำหรับครั้งใหม่”

เชื่อเรื่อง 2012 ไหม 
   
“ก็แอบคิดนะ อย่างมีกรณีปลาบู่ ก็แอบคิดแต่ไม่เกิดก็ดี แต่ถ้าเกิดจริง ก็คงเลี่ยงไม่ได้ ผมว่ามันก็ไม่น่าจะเกิดตู้มต้ามทีเดียว แต่ว่ามันคงค่อย ๆ เกิดแบบนี้ไปทั่วโลกนะ ก็อยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจที่จะช่วยรักษาโลกจริง ๆ เพราะผมว่าการรณรงค์ หรือพีอาร์มันทำเยอะแล้ว

แต่มันก็แปลกว่าเรื่องง่าย ๆ อย่างถุงพลาสติกก็ยังมีใช้กันเกลื่อน เพราะคนเราชอบความสบาย แต่ก็ไม่ได้นึกถึงว่าหลังทิ้งแล้วมันจะไปไหนผ่านกระบวนการอะไร หรือมีการตกค้างของขยะไหม ถ้าจะรักษาโลกจริง ๆ ก็ต้องช่วยกันทุกฝ่าย ช่วยกันด้วยความจริงใจ ตั้งใจจริง ๆ มันก็น่าจะช่วยได้นะครับ”

“เป้-อารักษ์” เผยใจ “วาเลนไทน์” ปีนี้ .. เหงา แต่ไม่เศร้า

“หนุ่มฮอต”

ปีที่ผ่านมาแฟน ๆ มอบตำแหน่งหนุ่มฮอตให้ “เป้”

“ผมมองตัวเองผมว่าไม่ค่อยฮอตนะ เพราะตอนนี้ก็มีน้อง ๆ ที่มันเป็นตัวจริงมากกว่าผม ผมก็แค่คนที่เข้ามาแล้วก็ทำงาน แล้วก็คิดว่าอีกแป๊บก็คงไม่ได้ทำแล้ว สำหรับตัวผม”

วางอนาคตในปีนี้ปีหน้าอย่างไรบ้าง?

“ตอนนี้ยังไม่ได้มองอย่างอื่นคิดว่าจะทำตรงนี้ให้เต็มที่ จะไม่ไปทำธุรกิจอะไรแล้ว มีหุ้นเล็ก ๆ กับร้านเพื่อน ก็ไปช่วยทำพีอาร์ถ้าว่าง นิดหน่อย เอาเข้าจริงสิ่งที่เราควรจะทำให้มากที่สุดตอนนี้ก็คือทำงานตรงนี้ให้ดี ตั้งใจเล่นหนังเล่นละคร ตั้งใจทำเพลงปีนี้ จะมีอะไรเซอร์ไพร้ส์แฟน คิดว่าชุด 2 จะเพราะมากเลยครับ แต่ไม่รู้จะดังหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่ว่าจะเพราะมาก”

ฝากถึงปีใหม่ที่ผ่านมา และวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง?

“ผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะมีความสุข เพราะไม่มีเรื่องราวร้าย ๆ เกิดขึ้นในวันปีใหม่ แล้วก็วาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงก็ดูแลคนที่เรารักครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนรักแบบแฟนก็ได้ จะเป็นครอบครัว หรือว่าเพื่อนก็ตามเราสามารถดูแลกันได้ในวันแห่งความรักครับ แล้วก็ขอฝากภาพยนตร์ วาเลนไทน์ สวีทตี้ ด้วยครับ ไปดูกันว่าบทสรุปความรักที่พี่ยอร์ช นำมาเล่าจะเป็นเรื่องราวที่จะตรงใจกับคู่ไหนบ้างครับ”

นี่แหละคือหนุ่มเป้-อารักษ์ หนุ่มมาดเซอร์ ที่มีหัวใจรักเต็มร้อย ถึงวันนี้เขาจะไม่ประสบความสำเร็จในความรัก แต่ในอนาคตเราเชื่อแน่ว่าหนุ่มคนนี้จะมีครอบครัวที่อบอุ่นได้แน่นอน.


“เป้-อารักษ์” เผยใจ “วาเลนไทน์” ปีนี้ .. เหงา แต่ไม่เศร้า


“เป้-อารักษ์” เผยใจ “วาเลนไทน์” ปีนี้ .. เหงา แต่ไม่เศร้า


“เป้-อารักษ์” เผยใจ “วาเลนไทน์” ปีนี้ .. เหงา แต่ไม่เศร้า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์