“เวียร์” ลั่นไม่รีเทิร์น “แพนเค้ก”


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


“เวียร์” ลั่นไม่รีเทิร์น “แพนเค้ก” แจงสาวหมวยที่คุยยังไม่ใช่แฟน
      
ยังคงมีแฟนๆ เชียร์กันไม่จบให้พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” รีเทิร์นอดีตแฟนสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” เพราะในละคร นางฟ้ามาเฟีย ที่เพิ่งจบไป ฝ่ายชายเล่นoอกบทเยอะ งานนี้ “หนุ่มเวียร์” รีบชี้แจงว่าเล่นไปตามบทที่ได้รับพร้อมเผยชีวิตจริงไม่คิดรีเทิร์นแน่นอน บอกเป็นพี่เป็นน้องดีแล้ว ส่วนความสัมพันธ์กับสาวหมวยที่เคยเปิดใจว่าดูๆ กันอยู่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ก็ยังคุยๆ อยู่เหมือนเดิม

จูบส่งท้ายไปแล้วเป็นยังไงบ้าง?
ก็ละครจบไปแล้วครับเมื่อวันอาทิตย์ ก็ถือว่ากระสดีครับและก็มีคนพูดถึงเยอะ ก็ถือว่าหายเหนื่อย ทีมงานทำงานกันอย่างตั้งใจอยู่แล้ว ก็ถือว่าเรามีกำลังใจในการทำงานเรื่องต่อไปครับ” เม้าท์ว่าเวียร์เล่นนอกบทบ่อย? “ไม่หรอกครับ นอกบทไม่มีแต่ถ้าเล่นๆ แกล้งๆ กันในกองก็มีปกติแต่ไม่ได้ไปอะไรกับเขา”




กับสาวหมวยตอนนี้เรียกคำว่าแฟนได้ยัง?
 “ยังครับผมยังไม่รีบ ก็ทำงานไปก่อนก็มีโอกาสได้คุยๆ บ้างแต่ยังไม่รีบดีกว่า เวลาเจอใครก็คุยๆ กันยังไม่รีบดีกว่า” สาวหมวยคนนี้คือใคร? “ก็คุยๆ เรื่อยๆ ครับ ยังไม่อยากบอกว่าเราคุยเยอะนะ แต่เราก็มีคุยตลอดเวลา แต่ยังไม่ลงรายละเอียดเยอะมากมาย
เพราะถ้ายังไม่ใช่เราก็ไม่อยากจะพูด”

แสดงว่าตอนนี้มีคุยหลายคน?
 “ก็ไม่ครับ คือเป็นเพื่อนๆ กัน เหมือนผมจะกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง ก็เลยเปิดใจคุยกับใครได้ ก็สบายใจที่สามารถจะคุยกับใครได้ ก็ให้โอกาสตัวเอง ไอ้คุยก็เป็นช่วงความสุขของเราแหละ แต่ก็ไม่ได้คุยลึกหรือจริงจังอะไรมาก” มีอีกกระแสว่าใหม่กับแพนเค้กเกาเหลากันเพราะเวียร์? “ผมว่าอันนี้ไม่น่าใช่ ไม่น่าเกี่ยว” เคยมีโอกาสคุยกับ 2 คนเรื่องนี้ไหม?
“ไม่เลยครับ ไม่คุยเลย แล้วก็ไม่คิดคุยด้วย”

กับน้องแพนหลายคนลุ้นให้กลับมารีเทิร์นมีสิทธิ์ไหม?
 “ไม่ครับ ผมว่าเราเป็นพี่น้องกันดีแล้วครับ คือผมบางคนเป็นพี่น้องกันดีกว่า หรือว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า ผมว่าจุดตรงนี้ดีที่สุดแล้ว เวลาคุยอะไรค่อนข้างโอเค.คุยรู้เรื่องกว่าที่ผ่านมา? “ไม่ครับปกติก็คุยกันรู้เรื่องครับ”

แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

ขอบคุณข่าวจาก : บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์