เป้เผยหายเฮิร์ตแล้ว รู้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง


พระเอกนักร้องมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ  ให้สัมภาษณ์หลังจากที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว ‘แพนเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์ โดยกล่าวติดตลกว่า

ตอนนี้ไม่ค่อยมีคนกล้าเข้ามาถามเท่าไหร่ ส่วนใหญ่เวลาที่เจอใคร เขาจะถามว่าแพนเค้กไม่มาเหรอ ก็หัวเราะเหอะๆๆ ไม่เหงาอะไร เพราะช่วงนี้งานเยอะมาก อาจจะเป็นเพราะอั้นจากน้ำท่วมมางานจึงเยอะขึ้น


เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่โดนถามเรื่องความรัก เป้กล่าวว่า “สบายมากครับ เข้าใจในระบบของมัน ตอบได้ ถามได้ ขอแค่เป็นอะไรที่มันสร้างสรรค์ เราแฮปปี้หมด กับน้องแพนตอนนี้ได้คุยกันน้อยลง ไม่ได้คุยกันมาสองวันแล้วครับ การคุยกันของเราไม่เหมือนเดิมอยู่แล้ว เพราะเป็นไปอย่างที่เขาพูดแหละครับ ตอนนี้ห่างๆ กัน ยังคงเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน ช่วงนี้เราต่างคนต่างงานยุ่ง”


เป้เป้


ต่อข้อถามยังมีง้อให้กลับไปคืนดีกันหรือเปล่า เป้เผยว่า คงเป็นเรื่องยาก มันเป็นเรื่องราวอย่างที่เขาได้บอก ถามว่ารักครั้งนี้จบสวยไหม ไม่ได้เรียกว่าสวย แต่ไม่ถึงกับไม่สวย


แสดงว่าไม่มีรีเทินน์กับแพนแน่นอน เป้ กล่าวว่า “คนเราต้องหาความสุขให้ชีวิตตัวเอง ทำอะไรให้มันมีความสุขดีกว่า ตอนนี้หายเฮิร์ตแล้วครับ มันเป็นเหมือนกับว่า งงๆ อยู่ บางทีตบมือข้างเดียวมันก็ไม่ดัง เราเลยไม่ต้องตบดีกว่า”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าช่วงนี้มีสาวเข้ามาดามใจบ้างหรือเปล่า เป้ เผยว่า “ไม่มีเลยครับ ส่วนใหญ่สาวๆ ที่เป็นข่าวก็เป็นเพื่อนผมทั้งนั้น ผู้หญิงผมสั้นหรือว่าใครก็เป็นเพื่อนผมทั้งนั้นเลยครับ เพราะช่วงนี้เราก็มีเพื่อนผู้หญิงเยอะ แล้วก็ไม่มีใครเข้า เป็นเพื่อนอย่างเดียวเลยครับ ยังไม่มีโอกาสนั้นเลยครับ ผมก็ไม่ค่อยเปิดใจ เพราะว่าช่วงนี้ทำงาน ผมว่าค่อยๆให้มันเป็นไปดีกว่า ไม่รีบ ถ้าเจอมันก็เจอเองครับ”


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb แฟนคลับเป้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์