เลิกแฟน 5 เดือน เติ้ล เข้าที่ขึ้น เชื่อบ้าน 60 ล้านไม่เป็นปัญหา

เลิกรากับแฟนสาวนอกวงการมา 5 เดือนแล้วสำหรับหนุ่ม เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข
 
ล่าสุดเจ้าตัวก็บอกว่าตอนนี้สภาพจิตใจโอเคขึ้นเยอะแล้ว ส่วนเรื่องบ้านราคา 60 ล้านที่มีชื่อกู้ร่วมกันนั้น ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อไป แต่ก็เชื่อว่าจะไม่มีปัญหาในอนาคตแน่นอน ซึ่งส่วนตัวก็เชื่อว่าที่ผ่านมาเป็นปีชง เลยเตรียมแพลนไปทำบุญ 9 วัดช่วงปีใหม่ด้วย

เติ้ล เผยว่า “ตอนนี้ก็ห่าง ๆ กันแล้วครับ เพราะเราไม่มีเวลาให้กันมากกว่า ห่างกันมาประ มาณ 4-5 เดือนแล้ว”

ใช้คำว่าเลิกได้หรือยัง? “ก็น่าจะนะครับ ตรงนี้มันเป็นเรื่องของความเข้าใจกัน เป็นเรื่องของคนสองคนที่ตกลงกันเมื่อถึงวันที่เราไม่มีเวลาให้กัน ต่างฝ่ายต่างก็ต้องการเวลาที่ดีกว่า” ใครเป็นคนตัดสินใจเลือกที่จะพูดก่อน? “ทั้งสองฝ่ายครับ และขอยืนยันว่าที่เลิกรากันไม่มีคนอื่นเข้ามา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีการปรับตัวเข้าหากันแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ผล”
 
แล้วแบบนี้จะมีปัญหากับบ้าน 60 ล้านบาทที่ร่วมกันซื้อหรือเปล่า?
 
“ก็ไม่น่าจะมีปัญหานะ มันอยู่ที่การตกลงกันมากกว่าและมันอยู่ที่ความเข้าใจของเราทั้งคู่ แต่ผมไม่ได้ซีเรียสนะ จริง ๆ แล้วเราเป็นผู้ชายยังไงก็ได้หมด บ้านหลังนี้จริง ๆ แล้วเราซื้อบ้านมือสอง มาเป็นโครงสร้างและร่วมกันตกแต่ง ซึ่งบ้านหลังนี้อยู่ที่คลองหลวง จ.ปทุมธานีครับ” ตกลงบ้านหลังนี้ยังเป็นของเติ้ลหรือของแฟน? “ก็ยังไม่ได้ตกลงกัน ยังไม่ทราบเลยว่าจะตกลงกันยังไง ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องบ้านกันเลย ตอนนี้ผมก็ยังอยู่บ้านหลังนี้อยู่” คิดว่าต่อไปมันจะมีปัญหาเรื่องบ้านหรือเปล่า? ถามหน่อยว่าตอนนี้บ้านที่ซื้อใช้ชื่อของใคร? “เป็นชื่อกู้ร่วมกันครับ” เสียใจมั้ยที่บ้านหลังนี้ก็เตรียมไว้เป็นเรือนหอ? “ไม่ครับ อย่างที่บอกทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทำงานดีกว่าครับ”


เลิกแฟน 5 เดือน เติ้ล เข้าที่ขึ้น เชื่อบ้าน 60 ล้านไม่เป็นปัญหา

ตอนนี้สภาพจิตใจแข็งแรงขึ้นหรือเปล่า?
 
“โอเคและแข็งแรงขึ้นมาก ๆ ครับ จริง ๆ แล้วไม่มีอะไร เราทำงานอย่างเดียว ผมไม่ได้ซีเรียสครับ มันก็เป็นอย่างหนึ่งในชีวิตของเราแค่นั้นเอง การที่จะคบกับใครหรือเดินร่วมกับใคร จนถึงเวลาที่เราต้องเดินห่างจากกันมันก็เหมือนกับว่าเราจะเก็บสิ่งดี ๆ ไว้เท่านั้นเอง” ตอนนี้ยังติดต่อกันอยู่หรือเปล่าหรือห่างหายกันไป? “ไม่ได้ติดต่อกันเลยประมาณ 5 เดือนแล้ว แต่ก็มีเป็นห่วงกันบ้างครับ”

อย่างตอนนี้เลิกกันแล้วเราเปิดใจให้ใครมาศึกษาหรือเปล่า?
 
“ยังไม่มีครับ ช่วงนี้ทำงานอย่างเดียว 7 วัน” ถือว่าทำใจเร็ว? “คือทุกอย่างมันมาพร้อมกันหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำท่วม ธุรกิจ ความรัก ทุกอย่างมันไม่น่าจะหนักสำหรับเราอีกแล้วครับ แต่จริง ๆ แล้วผมไม่ค่อยมีเวลาได้เครียดอะไรหรอก เพราะทำงานทุกวัน ถ้าเราไม่ได้ทำงานผมว่าคงเป็นโรคประสาทกินแน่ ๆ เพราะทุกอย่างมาเร็วมากและไปเร็วมาก ๆ ด้วย คือเราได้ทำงานและย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดไม่ต้องคิดอะไรเลย”

ถือเป็นปีชงสำหรับเราหรือเปล่า?

“โอ้โห! น่าจะนะ หนักมาก ทุกอย่างเลยครับอกหัก น้ำท่วมที่บ้านแถวปทุมธานี รถจมน้ำหมด 4-5 คัน เสียหายเยอะมาก ๆ ยังไม่อยากคิดประเมินความเสียหายเลยครับ (ยิ้ม) หลังน้ำลดตอนนี้หนักมากต้องปรับปรุงซ่อมแซมใหม่ คือผมเลยวัยเบญจเพสแล้ว สงสัยปีนี้จะเบญจเพสรอบสอง แต่หมอดูบอกว่าปี 55 จะดีขึ้น ซึ่งหมอบอกแบบนี้มา 4 ปีแล้ว (หัวเราะ) ถือว่าปีนี้ฟาดเคราะห์ไปหมดทั้งความรักและข้าวของเสียหายแต่โชคยังดีที่ไม่มีเคราะห์ถึงขนาดเลือดตกยางออก” จะไปทำบุญที่ไหนหรือเปล่า? “คิดว่าปีใหม่จะไปทำบุญ 9 วัดในบริเวณกรุงเทพฯก่อนและถ้าได้ไปทำงานต่างจังหวัดก็จะไปทำ”.

เลิกแฟน 5 เดือน เติ้ล เข้าที่ขึ้น เชื่อบ้าน 60 ล้านไม่เป็นปัญหา


เลิกแฟน 5 เดือน เติ้ล เข้าที่ขึ้น เชื่อบ้าน 60 ล้านไม่เป็นปัญหา


เลิกแฟน 5 เดือน เติ้ล เข้าที่ขึ้น เชื่อบ้าน 60 ล้านไม่เป็นปัญหา


เลิกแฟน 5 เดือน เติ้ล เข้าที่ขึ้น เชื่อบ้าน 60 ล้านไม่เป็นปัญหา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์