โล่งนัทผ่าตัดปลอดภัยอั้มไม่สนคำทำนาย

หลังจากที่ นัท มีเรีย เพิ่งผ่าตัดเนื้องอกและช็อกโกแลตซีสต์ในมดลูกไปหมาดๆ เมื่อได้มาเจอหน้า "อั้ม-อธิชาติ" แฟนหนุ่ม จึงอดถามถึงอาการของดาราสาวผ่านพระเอกหนุ่มไม่ได้
"อาการของคุณนัทไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรนอกจากอาการเจ็บแผลเล็กน้อย คุณหมอบอกให้พยายามเดิน แต่เขาก็มีเจ็บแผลบ้างเล็กน้อย แต่ก็ถือว่าดีขึ้นเร็ว เพราะว่าเป็นการผ่าตัดแบบใช้ส่องกล้อง เราก็คิดว่าไหนๆ จะรักษาแล้วก็ให้ทำช่วงสิ้นปีเลย จะได้ถือว่าหมดเคราะห์หมดโศกไปพร้อมกัน

(ล่าสุดไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ด้วยกันมา)
 
จริงๆ ไปถ่ายแฟชั่นให้นิตยสารที่เราแพลนไว้นานมากแล้ว และหนังสือเขาตั้งใจรอเราจริงๆ ซึ่งเลื่อนมาเรื่อยๆ จนสรุปว่าเป็นช่วงปลายปี และเราก็ตั้งใจไปเที่ยวอยู่แล้ว รูปก็เลยเยอะอย่างที่เห็น (ยิ้ม) แต่รูปที่หลุดส่วนใหญ่เป็นรูปที่ถ่ายกันเอง" อั้มกล่าว เมื่อถามถึงเรื่องข่าวดี พระเอกหนุ่มถึงกับร้องเสียงหลงว่า อย่าเพิ่งเลย ขอพัฒนาความสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ส่วนเรื่องอนาคต เรื่องแต่งงานก็มีการพูดคุยกันอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่ได้ชัดเจนว่าต้องเป็นยังไง 
     
เมื่อสอบถามเรื่องคำทำนายที่หมอลักษณ์ ฟันธงไว้ว่า อั้มและนัท ไม่แต่งงานจะอยู่กันยืดกว่า พระเอกหนุ่มก็รับฟังเงียบๆ ก่อนจะเกริ่นว่าปกติเขาไม่ค่อยสนใจคำทำนายเท่าไหร่ 
     
"ผมว่าคบอย่างนี้ก็โอเคอยู่ เอาเป็นว่าขอทำปัจจุบันให้ดีที่สุดดีกว่า ตอนนี้คบกันแต่ว่ามันเป็นการให้ความเชื่อมั่นและเป็นการให้กำลังใจในการดูแลกันมากกว่า ส่วนเรื่องข่าวดี เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรคืบหน้าแล้วจะบอกแล้วกัน (ปีใหม่จะให้ของขวัญพิเศษอะไรให้เขาไหม) อาจจะเป็นยาแก้อักเสบมั้ง เพราะเขาก็ป่วยอยู่ (ยิ้ม) ไม่ได้มีอะไรมาก เราเองก็ค่อนข้างได้พักผ่อนเต็มที่แล้วที่สวิตเซอร์แลนด์ เลยไม่ได้มีอะไรพิเศษ" อั้มกล่าว
     
เมื่อถามถึงละครเรื่อง "มายาตะวัน" ที่แว่วว่าผู้จัด "ปิ่น" ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ได้วางตัวคู่กับ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ไว้
 
หนุ่มอั้มกล่าวด้วยน้ำเสียงงงๆ ว่า "อันนี้คงต้องถามผู้ใหญ่อีกที เรายังไม่ทราบอะไรเลยกับทางพี่ปิ่น เพราะช่วงที่ผ่านมาติดน้ำท่วมด้วย เลยไม่ทราบอะไรเลย พี่ปิ่นแค่บอกว่า เดี๋ยวถ่ายละครเสร็จเราต้องเจอกับน้องญาญ่านะ ก็ดี น้องเขาน่ารักมีความสามารถและอัธยาศัยดี ผมเห็นน้องเขาตั้งแต่แรกๆ ที่มาร่วมงานกับทีวีซีนแล้ว" อั้มกล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี

โล่งนัทผ่าตัดปลอดภัยอั้มไม่สนคำทำนาย


โล่งนัทผ่าตัดปลอดภัยอั้มไม่สนคำทำนาย


โล่งนัทผ่าตัดปลอดภัยอั้มไม่สนคำทำนาย


โล่งนัทผ่าตัดปลอดภัยอั้มไม่สนคำทำนาย


โล่งนัทผ่าตัดปลอดภัยอั้มไม่สนคำทำนาย


โล่งนัทผ่าตัดปลอดภัยอั้มไม่สนคำทำนาย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์