10 นางเอกฮอตแห่งปี 2011


วันเวลาผ่านไปเร็วจริงๆ แปปๆ ก็จะสิ้นปีแล้ว เวลาล่วงเลยมาไว  แล้วก็มีอะไรผ่านเข้ามาในปีนี้มากมาย ทั้งดาราหน้าใหม่หน้าเก่า มีทั้งแจ้งเกิดแบบเป็นพลุแตก หรือแม้แต่ดาราบางคนก็ดับสนิทบ้าง ก็เพราะโชคชะตา คนเราไม่เหมือนกัน

แล้วในปีนี้ก็มีนางเอกหลายๆ คนที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด จากทั้งผลงาน ข่าวคาวความรัก เรียกได้ว่าทำอะไรก็ฮอต ฮอต ฮอต 




Teenee.com จะมารวบรวมความฮอตของสาวๆ สุดฮอตที่แค่ขยับตัวความฮอตก็แผ่กระจายไปทั่วทิศทั่วทาง


จะมีใครบ้างเราจะมารวมรวม ไม่รู้ว่าจะตรงใจใครบ้างก็ไปดูกันเลย


10 นางเอกฮอตแห่งปี 2011


ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

นางเอกฮอตคนนี้ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าต้องมีรายชื่อความฮอตอยู่อย่างแน่นอน เพราะกระแสมีมาเรื่อยๆ เริ่มตั้งแต่ต้นปี ก็มีปรากฏการณ์ "เรยาฟีเวอร์" จากละครฮิตแห่งปี ดอกส้มสีทอง ที่ใครไม่รู้จักก็เหมือนอยู่หลังเขาแล้ว

เพราะความร้ายแรงส์ของเมียน้อยตัวแสบอย่างเรยาที่สวมบทบาทโดย สาวฮอตชมพู่ เป็นที่กล่าวขาลมากจริงๆทั่วถึงไปทุกวงการของสังคมไทย  หลังจากนั้นสาวชมพู่ก็พลิกโฉม มาเป็น เมียแต่ง หรือเรียกง่ายๆ ว่าเมียหลวง  แล้วก็เป็นการพลิกบทบาทจากเมียน้อยสุดแสบมาเป็นเมียหลวงผู้แสนดี ได้เริ่ดมากๆ

ไม่ว่าผู้จัดหน้าใหม่หน้าเก่าก็อยากจะร่วมงานด้วย นอกจากงานแสดงแล้วยังมีพรีเซ็นเตอร์จากที่มากอยู่แล้วก็มีเพิ่มอีกหลายตัว แถมยังมีอีเว้น แบบไม่ขาดสาย


คนอะไรก็ไม่รู้ สวย เก่ง ครบเครื่อง ดวงงานก็ว่าเริ่ดแล้ว ดวงความรักของสาวชมพู่ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ เพราะตอนนี้ความรักของเธอกับ หนุ่มน๊อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์  กำลังไปได้ดี ถึงแม้ในบางช่วงจะมีมารมาผจญบ้างก็ตาม อิอิ!!  และล่าสุดก็มีกระแสเม้าท์ว่าแต่งแน่ๆๆปีหน้าจ้า !!!


ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต


พลอย เฌอมาลย์


สาวฮอตอีกคนที่บทบาทการแสดงไม่เป็นรองใคร นั้นก็คือนางเอกฮอต พลอย เฌอมาลย์ ที่วาดลวดลายความร้ายไว้กับบท น้ำหวาน หรือ หวาน หวาน จาก ระบำดวงดาว นั่นเองจากปีก่อนนู้น หลังจากนั้นสาวพลอยก็ได้กลับมาประกบกับอดีตคนเคยรัก โดม ปกรณ์ ลัม ใน รักไม่มีวันตาย จนเป็นกระแสว่าจะรีเทิร์นไม๊ เพราะแฟนๆ หลายๆ คนก็อยากให้ทั้งคู่รีเทิร์น

แล้วก็ล่าสุดกับเรื่อง พิมมาลา เรียกว่าเป็นสีสันมากๆ เพราะต้องเล่นเป็นผู้ชายในร่างผู้หญิง สำหรับสาวพลอย เป็นนางเอกที่มีกระแสฮอตตลอดปี มีทั้งหนัง ละคร โฆษณา รุม ด้วยภาพลักษณ์ของสาวพลอยที่ตอบตรง แรงส์

มาที่ความรักของสาวพลอย ดูท่าจะกำลังไปได้ดีเลย กับ หนุ่มต้าร์ นาวิน ต้าร์ เพราะถ้าใครได้ติดตามใน instagram ก็จะมีภาพหวานๆ สุดสวีตออกมาให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันบ่อยๆแต่ก็ไม่รู้เนอะ ว่าจะอิจฉาใคร สาวพลอยก็สวยครบเครื่อง  หนุ่มต้าร์ก็หล่อ เก่ง ครบสูตร เพอร์เฟคกันจริงๆๆ


พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์


อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


ขาดไม่ได้เลยคนนี้  ความฮอตของเธอไม่เคยขาดเลย เป็น ตัวแม่ของช่อง 7 สี ยิ่งความเซ็กซี่ของเธอแค่ ยืนนิ่งๆก็เซ็กซี่ เสน่ห์เหลือล้น จะเป็นใครไปได้ก็สาวฮอต อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ผลงานละครก็มีมาเรื่อยๆ ล่าสุดก็เรื่อง รอยรัก ที่ประกบกับ หนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ พระเอกขวัญใจชาวจีน

แล้วที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็หนังเรื่อง 30 กำลังแจ๋ว ที่ฟ่ากระแสน้ำท่วม เข้าโรงฉาย ด้วยตัวหนังดีแล้ว แถมยังมีสาวอั้มมาการันตีความฮอตของหนังอีก เรียกว่าประสบความสำเร็จมากๆ สำหรับความรักของสาวอั้มก็มีหนุ่มมารุมจีบ รุมรัก แต่ที่ดูท่าจะมีอะไรในกอไผ่ ก็ต้อง ดีเจตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่มีทั้งภาพปาปารัซซี่ เดินช็อปปิ้ง หรือแม้แต่ไปเที่ยวกันที่อังกฤษ

ล่าสุดก็ไปตัดผมด้วยกันอีก ...ก็คนมันสวย ก็มีสิทธิเลือกเยอะอ่ะ จริงไม๊ ? แต่สาวฮอตคนนี้จะเลือกใครมาเป็นคู่ควงก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป


อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

นางเอกดาวรุ่ง ญาญ่า อุรัสยา ที่ความฮอตของสาวคนนี้ทะลุปรอท ทำคะแนนแซงรุ่นพี่ไปหลายคน ผลงานสุดฮิตล่าสุดของสาวน้อยคนนี้ก็ต้อง นางฟ้าของสายชล จากเรื่อง เกมร้ายเกมรัก ทึ่จับคู่กับพระเอกคู่ขวัญ หนุ่ม ณเดช คุกิมิยะ ที่เพิ่งลาจอไปเมื่ออาทิตย์ก่อน

ความฮอตของสาวน้อยคนนี้ นอกจากละครที่แฟนคลับต่างลุ้นให้เล่นคู่กันกับหนุ่มณเดชแล้ว ยังลุ้นให้รักนอกจอกับหนุ่มณเดช พระเอกคู่ขวัญซะแล้ว ก็คู่นี้เค้าเล่นด้วยกันมันน่าร๊ากซะจริงๆเนอะ

แล้วล่าสุดสาวญาญ่าก็ต้องเจอกระแสว่าสอบตก เพราะงานเยอะจนไม่มีเวลาไปเรียน ใครนะก็ช่างเม้าท์ สาวเก่งอย่างญาญ่า ไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่ๆ


ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์


แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

มาถึงสาวฮอต แพนเค้ก เขมนิจ ที่งานละครรุ่งตลอดทั้งปี แต่ละเรื่องก็เป็นฟอร์มใหญ่ๆ ทั้งนั้น จนหลายๆ คนบอกว่าสาวแพนเค้กเนี่ยแหละ ลูกรัก ช่อง 7 ก็เนอะเล่นเรื่องไหนก็เรตติ้งดี ก็ต้องรักเป็นธรรมดาจริงไม๊  นอกจากละครสาวแพนก็ยังมีโฆษณาอีกเยอะ เปิดช่องไหนก็เจอสาวแพน

แถมล่าสุดได้กลับมาเล่นละครกับอดีตคนเคยรัก หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ในเรื่อง นางฟ้ามาเฟียร์ กระแสฮอตของเรื่องเริ่มมาตั้งแต่วางตัวกันเลยทีเดียว เพราะแฟนคลับก็รอดูว่าจะเป็นยังไง


มาดูที่ความรักของสาวแพนเค้ก นี่ก็กำลังหวานเลย เพราะมีข่าวออกมาว่า หนุ่มเป้ พา สาวแพนไปทานข้าวกับครอบครัว  เรียกว่าเป็นการเปิดตัวไปแล้ว รักก็รุ่ง งานรุ่ง คนอะไรเนี่ย โชคดีจริ๊ง จริง...อิจฉา


แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์


แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

สาวหน้าไทยหน้าหวานชวนฝัน แอฟ ทักษอร สาวคนนี้อาจจะไม่ได้หวือมากนักแต่ความฮอตของเธอก็มีมาตลอด

ล่าสุด รอยใหม่ ก็เป็นละครที่ได้รับความนิยมมากๆเช่นกัน แต่ที่น่าจับตามองเป็นที่สุดก็เพราะสาวแอฟประกาศว่ากำลังจะเข้าประตูวิวาห์ไปกับ หนุ่มสงกรานต์ ซะแล้ว  

หนุ่มๆคนไหนที่ปลื้มสาวคนนี้ก็ต้องถอนใจเพราะเค้ากำลังจะมีเจ้าของแล้ว อิอิ

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ


มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า


ปีนี้เป็นปีที่มีนางเอกดาวรุ่งแจ้งเกิดกันเยอะ และหนึ่งในนั้นก็มี นางเอกฮอต มาร์กี้ ราศรี  อีกหนึ่งคนที่ปีนี้จะหยิบ จับอะไรก็ดูเหมือนจะดีไปซะหมด

ยิ่งได้เล่นละครคู่กับหนุ่มบอย ปกรณ์ แฟนคลับยิ่งชอบ ก็เลยพากันฮอตตามๆกันไป ยิ่งเรื่องล่าสุดที่เล่นด้วยกัน ใน รอยมาร แฟนคลับก็ยิ่งลุ้นให้รักกันจริงๆซะเลย

แต่เอ๊ะ สาวมาร์กี้ เค้ามีเจ้าของหัวใจแล้วนะ นามว่า "ต้อง" ทำเอาแฟนคลับก็ลุ้นได้แค่ในจอแหละจ้า


มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้ามาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า


นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

อีกหนึ่งนางเอกมากฝีมือ สาวนุ่น วรนุช ที่ปีนี้แว่วว่าจะเล่นละครเป็นเรื่องสุดท้ายก่อนจะอำลา ไปมีลูกก่อน

และเรื่องสุดท้ายที่เค้าว่าๆกันก็เพิ่งจบไปก็คือ เส้นตายสลายโสด ที่กลับมาประกบคู่กับหนุ่มวีรภาพ ในแนวสบาย ๆ ส่วนมากสาวนุ่นจะรับแต่บทดราม่าหนักๆ

ก็คงเพราะสาวนุ่นกำลังเตรียมตัวจะเป็นแม่บ้านเต็มตัวให้กับหนุ่มต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีสุดหล่อแล้วก็พร้อมกับมีต๊อดจูเนียร์ละซิ


นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี


ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์


นางเอกฮอตอีกคนที่ งานละครมีมาให้แฟนตลับได้ชมตลอดปี ก็ต้องสาวขวัญ อุษามณี ละครแต่ละเรื่องต่างน่าจับตามองมากๆ

อย่างผลงานในปีที่ผ่านมา สาวขวัญก็พลิกไปเล่นร้าย ทำเอาคนเกลียดกันไปตามๆกัน จากเรื่อง เพลิงพรหม แล้วก็ล่าสุดก็ได้ประกบคู่กับ กาย นวพล ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของมาช่า ในเรื่อง หอบรักมาห่มป่า อีกด้วย

ดูแต่ละเรื่องเป็นละครฟอร์มใหญ่ๆทั้งนั้น เพราะล่าสุดก็กำลังถ่ายทำ ฟ้าจรดทราย ถึงแม้ละครจะยังไม่ได้ออนแอร์ แต่แค่เห็นฟอร์มละครเรื่องนี้ ก็รู้แล้วว่าสาวฮอตคนนี้ไม่ธรรมดา

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์


ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน

จะพูดถึงนางเอกดาวรุ่งที่ฮอตไม่แพ้ใครก็ต้องมีรายชื่อของ สาวใหม่ ดาวิกา เธอคนนี้ถือเป็นดาวรุ่งของช่อง 7 สี ที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียว

ทั้งละคร อีเว้น ก็มากอยู่ เล่นละครมาไม่กี่เรื่องแต่รัศมีความฮอตก็เปล่งประกายแล้ว

บวกกับข่าวคาวรักๆ ใคร่ๆ ล่าสุด ก็เลยพาสาวคนนี้ฮอต ฮอต ฮอต

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน


ขอบคุณภาพประกอบ จาก instagram นักแสดงทุกท่าน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์