กอล์ฟ ย้ำเวลาทำห่าง ดิว ไม่เกี่ยวปัญหาเดิม

หลังจากที่หนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ออกมาให้สัมภาษณ์คราวที่แล้ว หลายคนก็ยังคงสับสนในความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่มและสาว ดิว-

หลังจากที่หนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ออกมาให้สัมภาษณ์คราวที่แล้ว หลายคนก็ยังคงสับสนในความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่มและสาว ดิว-อริสราทองบริสุทธิ์ ว่ามันเป็นยังไงกันแน่ ล่าสุดเจอตัวกอล์ฟในงานแถลงข่าวการประกวด ทู บี นัมเบอร์ วัน ไอดอล รุ่นที่ 2 ประจำปี 2555 ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เจ้าตัวก็ยังคงบอกเหมือนเดิมว่าห่างกันแล้ว แต่จะเลิกหรือไม่นั้น แล้วแต่คนจะคิดเอาเอง



กอล์ฟ เผยว่า  “ตอนนี้ก็ห่าง ๆ กันครับ ก็ห่างกันสักพักแล้ว เจอดิวครั้งล่าสุดก็ก่อนน้ำท่วม ก็ประมาณ 2 เดือน” เรียกว่าเลิกได้มั้ย?  “แล้วแต่คนจะคิดครับ” ห่างกันด้วยสาเหตุอะไร? “ก็หลาย ๆ ประเด็น แต่หลัก ๆ คือตัวกอล์ฟเองที่ไม่มีเวลาด้วย เวลาเป็นสิ่งสำคัญ พอเราไม่มีเวลามันก็เหมือนคุยไม่ค่อยเข้าใจ ไม่เกี่ยวกับปัญหาเก่า ปัญหาที่ผ่านมามันก็ผ่านมาหมดแล้วไม่เกี่ยวกัน” เมื่อไหร่จะรู้ความสัมพันธ์ว่าเป็นเพื่อนหรือเป็นคนรู้ใจเหมือนเดิม? “ห่างกันแล้ว ประมาณนี้แหละ ไม่มีคำอื่นแล้วจริง ๆ” ทำไมไม่ใช่คำว่าเลิก? “เราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว คนเราเวลามันห่างกัน มันไม่จำเป็นว่าจะเป็นเพื่อนกัน

ไม่ได้”

คุณแม่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้ห่างกันมั้ย?
“ไม่เกี่ยวข้องครับ ปัญหาที่ผ่านมามันก็จบแล้ว ไม่ไปรื้อฟื้นมันแล้ว” แต่คนมองว่าเราเลือกแม่? “มันไม่สามารถเลือกใครได้แล้วครับ คนนึงก็แม่ใช่มั้ย อีกคนนึงก็นะ มันเป็นไปด้วยเหตุผลว่าเราไม่มีเวลา” คุณแม่ทราบมั้ยว่าเราห่างกันแล้ว? “ก็ทราบครับท่านก็ไม่ได้พูดว่าอะไร ก็ได้คุยกับคุณแม่แล้ว ท่านไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว ท่านก็รู้ข่าวมาและไม่ได้รู้จากกอล์ฟด้วยนะ (หัวเราะ)”

ได้คุยกับดิวเรื่องที่ห่างกันมั้ย?
“ก็คุยบ้างครับ ถามว่าจะมีทางกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า เราก็คิดว่า ณ ตอนนี้ห่างกันแล้ว ก็ห่างกันไปก่อน” มีอะไรเป็นห่วงเขามั้ย? “ก็ไม่อยากให้คนมองทั้งกอล์ฟเองหรือดิวไปในแง่ลบ เพราะอย่างที่บอกศิลปินดาราเป็นคนกันทุกคน อยากให้ทุกคนมองว่าเป็นเหมือนคู่คนอื่นทั่ว ๆ ไปเพียงแต่เราอยู่ในที่สาธารณะเท่านั้นเอง”


กอล์ฟ - ดิวกอล์ฟ - ดิว


 มีคุยกันมั้ยเรื่องที่ว่าใครจะมีคนใหม่ได้มั้ย?
“ไม่ได้คิดเลย เราอยากทำงานอย่างเดียว เพราะว่าที่ผ่านมามันก็มีปัญหาเยอะแยะอยู่เหมือนกัน” ถ้าไม่พูดว่าเลิกมันก็เหมือนเรากั๊กซึ่งกันและกันนะ? “คือแล้วแต่คนจะคิดว่าคำว่าห่างคืออะไร แต่คำว่าห่างของกอล์ฟคือตอนนี้เราไม่ได้คุยกันเท่าไหร่แล้ว ไม่ได้มีมือที่สาม มันเป็นเรื่องของเวลา พอไม่มีเวลาเราก็คุยกันไม่เข้าใจ ก็ห่างกันไป ไม่อยากพูดอะไรเยอะ เราเข้าใจว่าเราเป็นคนสาธารณะ เราไม่อยากให้มันเยอะจนเกินไป ไม่อยากจะให้ไปกระทบจิตใจทั้งสองฝ่าย แคร์ใจทั้งสองฝ่ายครับ ซึ่งทุกวันนี้กอล์ฟก็ให้ความสำคัญกับความรักเหมือนเดิมนะ ถ้าจะรักใครก็ขอให้ลงตัวและลงเอยด้วยดีครับ”

แต่เห็นว่าเราเพิ่งไปสิงคโปร์กันมา แล้วปล่อยข่าวเลิกสร้างกระแส?
“รูปอันนั้นมันนานแล้วครับ ถ่ายประมาณปีที่แล้ว ผมเห็นภาพแล้วด้วย ภาพมาจากเฟซบุ๊ก ไม่แน่ใจว่าจากไหนนะ แต่มันก็หลุดออกมา” หลายคนคิดว่าเราเลิกกันเพื่องาน เพราะตอนที่เราเปิดตัวงานดูเงียบไป? “ไม่น่าจะเกี่ยวนะ พอดีช่วงนี้เราจะออกอัลบั้มเดี่ยว ก็มีงานเยอะ กอล์ฟไม่ได้ทำแค่ร้องเพลง แต่เราต้องดูแลนักดนตรี เรียบเรียงเพลงที่ต้องโชว์อีก เราก็ทำงานเบื้องหลังของเราไป”

คิดว่าตั้งแต่คบกับดิวมีส่วนมั้ยที่ทำให้งานแผ่วไป?
 “กอล์ฟว่ามันไม่เกี่ยวนะ ช่วงนั้นก็ยังมีละครเวที ก็มีงานทำอยู่เรื่อย ๆ คือว่าศิลปินทุกคนจะมีแฟนมันไม่ผิดหรอก แต่ว่าจะทำยังไงให้มันอยู่ในความเหมาะสม” ตอนนี้เราย้ายกลับไปนอนที่บ้านหรือยัง? “ไม่ได้ย้ายครับ อย่างที่บอกว่าที่กอล์ฟไม่ได้ย้ายออกมาเพราะดิว การที่เราออกมาเพราะอยากดูแลตัวเอง ทางที่บ้านก็เข้าใจแล้ว เขาเห็นว่าเรารับผิดชอบตัวเองได้ ก็อยู่มาแล้วปีกว่าแล้วก็อยู่ได้ ไม่ได้สร้างปัญหาอะไรมากมายครับ”.


กอล์ฟ - ดิวกอล์ฟ - ดิว


กอล์ฟ - ดิวกอล์ฟ - ดิว


กอล์ฟ - ดิวกอล์ฟ - ดิว


กอล์ฟ - ดิวกอล์ฟ - ดิว


กอล์ฟ - ดิวกอล์ฟ - ดิว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์