เพ้นท์ โต้ราวี กัสจัง ปัดเฮิร์ท เลิก โดม


เพ้นท์ ปารณัฐเพ้นท์ ปารณัฐ

สาว "เพ้นท์" โต้ราวี "กัสจัง" ปัดเฮิร์ท เลิก "โดม" คุยฐานะพี่ ปลื้ม แชะรูปคู่ "พลอย"

เคยขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนกับหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง "โดม ปกรณ์ ลัม" สำหรับสาว "เพ้นท์ ปารณัท พัฒน์ชู" ถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวตามมาให้ปวดหัวอีก เพราะล่าสุดก็มีข่าวว่า สาวเพ้นท์ยังทำใจไม่ได้ ถึงขนาดต้องตามราวี "น้องกัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" แฟนใหม่ของหนุ่มโดม ล่าสุด น้องเพ้นท์มาเปิดใจกลางรายการ "เช้าดูวู้ดดี้" ว่า
 
กับคำว่าอดีตแฟนหล่อขั้นเทพ ก็ไม่ถึงขั้นทำใจ มันก็เหมือนคนทั่วไปที่เลิกกัน ก็เปลี่ยนเป็นพี่น้องกันมากกว่า ทุกวันนี้เราก็ยังคุยกันได้ ส่วนข่าวที่ออกมามันเหมือนเราแยกกันไปเลยนั้น จริงๆ ตัวเราเองก็เข้าใจว่าเป็นยังไงตรงจุดนี้ เพราะเรากับพี่เขาก็ยังคุยกันได้ เพียงแต่ว่าข่าวบางอย่างที่มันไม่ใช่เรื่องจริง เราก็แอบคิดอยู่เหมือนกัน ทั้งๆ ที่เราก็ออกมาตรงนี้แล้ว แต่เขากลับเขียนให้เราเป็นเหมือนนางร้าย อย่างข่าวที่ว่าเพ้นท์ไปตามราวีกัสจัง แฟนใหม่ของพี่โดมนั้น เรื่องนี้ก็ไม่รู้ยังไง เพ้นท์ก็ไม่เข้าใจคำว่าราวีคืออะไร แต่ถ้าถามตัวเองว่าได้ราวีไหม ก็ไม่ เพราะเพ้นท์ไม่ใช่คนแบบนั้น มันไม่มีประโยชน์ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องไปราวี

เราเองก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์ว่าแฟนแล้ว โดยส่วนตัวเองก็ไม่ได้รู้จักกันด้วย ยอมรับข่าวออกมาก็มีเครียดเหมือนกัน แต่ถ้าเป็นคนที่รู้จักเขาก็จะรู้ว่าเราไม่ใช่คนแบบนั้นอยู่แล้ว และกับพี่โดมตอนนี้เราก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่มันแค่ไม่ใช่ในฐานะแฟน แต่เราก็ยังเป็นห่วงกันได้ มีอะไรก็ยังปรึกษากันได้ แล้วล่าสุดที่ได้ถ่ายรูปกับพี่พลอย ก็จริงๆ เพ้นท์ปลื้มพี่พลอยอยู่แล้ว ปลื้มพี่พลอยตั้งแต่สมัยเด็กๆ ก่อนที่จะรู้จักกับพี่โดมด้วยซ้ำ แล้วพอมีโอกาสได้เจอที่งาน เพ้นท์ก็อยากถ่ายรูปด้วย

แล้วพี่โดมก็เลยชวนไปถ่ายรูปกับพี่พลอย แล้วตอนที่เจอพี่พลอยเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมาก ทักทายกันนิดหน่อย และชีวิตหลังจากนี้ก็คงต้องหางานทำ และเดินหน้าต่อไป อะไรที่มันผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป แล้วถามว่าเปิดใจรับ

คนใหม่รึยัง จริงๆ ก็ไม่ได้ปิด ถ้ามีคนมาจีบ หรือมีโอกาสที่ดี มีโอกาสที่คุยกันได้ ก็คงต้องศึกษากันไป"




เพ้นท์ ปารณัฐเพ้นท์ ปารณัฐ


เพ้นท์ ปารณัฐเพ้นท์ ปารณัฐ


เพ้นท์ ปารณัฐเพ้นท์ ปารณัฐ


เพ้นท์ ปารณัฐเพ้นท์ ปารณัฐ


เพ้นท์ ปารณัฐเพ้นท์ ปารณัฐ


เพ้นท์ ปารณัฐเพ้นท์ ปารณัฐ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์