น้ำท่วมมีข้อดีตุ๊กกี้ยิ้มได้อยู่กับบูบู้มากขึ้น


"ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม" หรือ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน" ฟุ้งน้ำท่วมทำให้ได้อยู่กับ "บูบู้-กำธร โพธิ์น้ำคำ" แฟนหนุ่มมากขึ้น ป้องแฟนหนุ่มไม่ชอบเกาะกระแสอยากดัง

          
หวานกันได้อีกสำหรับ “ตุ๊กกี้” สุดารัตน์ ที่ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนก็มักจะควง “บูบู้” กำธร แฟนหนุ่มไปด้วยแทบทุกงาน ได้เจอตลกสาวในงานแถลงมิวสิกวิดีโอ “บ้านเรา บ้านพ่อ” จึงได้รู้ว่าสาเหตุที่ตัวต้องติดกับแฟนหนุ่มเป็นปาท่องโก๋ เพราะตอนนี้ที่บ้านตัวเองน้ำท่วม จึงขอให้แฟนหนุ่มมาเป็นคนขับรถให้ชั่วคราว

    
“ปกติบูบู้เขาไม่ค่อยอยากออกไปไหนกับเราสักเท่าไหร่ ขาไม่ชอบคำว่าเกาะกระแสอยากดัง อยากออกสื่อ คำพวกนี้เขารับไม่ค่อยได้ แต่ตอนนี้บ้านโดนน้ำท่วม แล้วร้านเสื้อผ้าของบูบู้ ที่ยูเนี่ยนมอร์ก็โดนน้ำท่วมเหมือนกัน นี่ถ้าร้านไม่ปิดเขาไม่มาหรอก ตอนนี้เลยให้บูบู้ช่วยขับรถให้ ทำให้เราใกล้กัน มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น (ตั้งแต่กลับมาจากญี่ปุ่นรู้สึกสวีทขึ้น) เราเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว แต่ถ้าร้านที่ยูเนี่ยนมอร์ของบูบู้เปิดเมื่อไหร่ก็ห่างกันแล้ว เพราะเขาต้องไปดูร้านเขา” ตุ๊กกี้กล่าว
    
ตลกสาวยังกล่าวต่อว่าแฟนหนุ่มไม่เคยห้ามเรื่องงาน ว่าเธอจะรับงานมากหรือน้อย แต่จะออกอาการมากกว่า  นอกจากนี้แฟนหนุ่มยังคอยดูแลเรื่องการแต่งตัว 
     
“แต่ก่อนเราแต่งตัวบ้านนอกมาก ได้บูบู้ช่วยดูแล ว่าไปงานนี้จะต้องแต่งตัวอย่างไร เพราะเขาทำอาชีพเกี่ยวกับออกแบบเสื้อผ้า ตาเขามองจะดีกว่าตาที่ตุ๊กกี้มองเอง (หลังๆ สวยขึ้น) เรียกว่าดีขึ้น ดูเป็นผู้เป็นคนดีกว่า จริงๆ แล้วเราเป็นคนแต่งตัวตามสบาย มีลิมิต 2 อย่างคือไม่โป๊และไม่สั้น โป๊ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงกระโปรงสั้นอย่างเดียว แต่หมายถึงเสื้อแขนกุดด้วย วับๆ แวมๆ แต่ถ้าเป็นงานก็อีกอย่าง บูบู้บอกเสมอว่าไม่ชอบผู้หญิงใส่เอวต่ำ และค่าของผู้หญิงอยู่ที่การแต่งตัว” ตุ๊กกี้ กล่าวยิ้มๆ 
    
ในขณะที่ “บูบู้” แฟนหนุ่มกล่าวเสริมว่า เริ่มรู้สึกชินแล้วที่มีแฟนดัง แต่อดรู้สึกห่วงเรื่องสุขภาพของแฟนสาวไม่ได้  “ปกติเขามีงานเยอะ เราก็ห่วงเขาปกติ แต่จะบอกให้เขาเอางานน้อยๆ ก็ไม่ได้ เพราะเขาก็จะบอกเราว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก เราก็ต้องปล่อยให้เขาทำอย่างที่ชอบ อยากทำอะไรก็ทำไปเลย เราก็ได้แต่ช่วยดูแลเรื่องเสื้อผ้าบ้าง ผมดูแลเขาปกตินะแบบแฟนคนหนึ่ง เพราะเราไม่ได้มองเขาเป็นดารา” บูบู้กล่าวปิดท้าย


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ตุ๊กกี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์