สนกั๊กสาวฝรั่งแค่เพื่อน


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล

"สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" รับควงสาวตาน้ำข้าวช็อปปิ้งจริง
 
แต่อ้างเป็นเพียงเพื่อนที่บินมาจากฮอลแลนด์ เผยไม่พร้อมขยับสัมพันธ์ เพราะกลัวรักแท้แพ้ระยะ


เป็นหนุ่มฮอตที่มีภาพหลุดควงสาวๆ ไม่ซ้ำหน้า สำหรับ “สน” ยุกต์ ที่ล่าสุดมีภาพควงสาวสวยชาวต่างประเทศไปเดินช้อปปิ้ง ซึ่งพอเจอตัวสนในงาน “เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ จัดรายการพิเศษกุหลาบซาตานรับโทรศัพท์ช่วยน้ำท่วม” ณ ห้องส่ง ช่อง 5 เมื่อวันก่อน เลยถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว

ภาพกับสาวฝรั่งเป็นเพื่อน เขาเพิ่งมาจากฮอลแลนด์ แล้วเขามาเที่ยวเมืองไทย เราก็เลยอาสาพาไปเที่ยวแค่นั้น เวลาเดินกับคนสวยๆ น่ารักๆ ก็เลยมีคนสนใจ (สาวคนนี้ไม่ใช่คนรู้ใจ) เขาเป็นคนสวย น่ารัก เก่ง แต่ระยะทางมันไกล กลัวสู้ไม่ไหว (หัวเราะ) ขอเป็นเพื่อนไปก่อน” พระเอกหนุ่มแจง แต่พอถามถึงสาวคนรู้ใจคนเก่าที่เป็นสาวจุฬาฯ พระเอกหนุ่มตอบเสียงชัดเจนว่าไม่ได้เจอกันแล้ว
     
  “คือคนนั้นเขาเป็นเพื่อนสนิท แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้เจอกันแล้ว และไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันแล้วด้วย จริงๆ สนเป็นคนมีเพื่อนเยอะทั้งเพื่อนผู้หญิงผู้ชาย แต่เวลาไปไหนคนจะสนใจเวลาสนเดินกับสาวๆ มากกว่า จริงๆ สนไปเดินกับเพื่อนผู้ชายเหมือนกัน แต่ไม่ค่อยมีคนสนใจเท่าไหร่” สนกล่าว
    
เคลียร์เรื่องสาวๆ ไปแล้ว ล่าสุดพระเอกหนุ่ม ยังสร้างฮือฮากับการไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารเกย์ “แอดติจูด” โชว์ซิกแพคหุ่นบึกให้ทั้งสาวแท้ สาวเทียมได้ยลโฉมกัน ซึ่งหนุ่มสนยืนยัน ว่าแค่เซ็กซี่ ไม่ได้หวือหวามาก
     
“ถามว่าเซ็กซี่ไหม สนว่าเซ็กซี่นะ แต่ไม่ได้มาก แค่ถอดเสื้อ ไม่ได้มากไปกว่านั้น ซึ่งสนเองยังไม่ได้เห็นทั้งหมด ได้เห็นแค่หน้าปก ซึ่งสนรู้สึกว่ามันก็โอเค ส่วนที่ว่าจะไปถูกใจชาวสีม่วง สนว่าถ้าเขาชอบในผลงานของเรา เราก็ควรดีใจ สนมองว่ามีคนรักดีกว่ามีคนเกลียดนะ” สนกล่าวทิ้งท้ายพร้อมยิ้ม




สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์