‘เมย์’เป็นผู้ประสบภัยแล้ว งงข่าว‘หนุ่ม’หนีงานบินหาที่อังกฤษ


เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ อาคารมาลีนนท์ ถ.พระราม 4 นางร้ายผิวหยวก ‘เมย์ เฟื่องอารมย์’ มาร่วมลงพื้นที่นำอาหารไปแจกผู้ประสบภัยน้ำท่วมกับทีมละคร “แหม่มแก้มแดง” พอช่วงว่างๆ ‘เมย์’ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า 

 “ตอนนี้เมย์เป็นผู้ประสบภัยแล้วค่ะ บ้านที่โชคชัย4 กับรามอินทรา ท่วมแล้ว สำหรับที่โชคชัย4 ไม่ได้เยอะ น้ำขึ้นมาแล้วก็ลงไป แต่ที่รามอินทราน้ำก็มาแบบจัดเต็มประมาณเท่าเข่าแต่น้ำยังไม่เข้าบ้าน ตอนนี้พ่ออพยพเอาน้องหมาไปไว้ที่จันทบุรี คุณแม่ก็อยู่ที่โชคชัย 4 ส่วนเมย์ก็หาที่อยู่ไปเรื่อยๆ แล้วแต่งานว่าจัดที่ไหนก็ไปพักที่ใกล้ๆ ถือว่าไม่ได้เสียหายเยอะ แต่ลุ้นว่าน้ำจะเข้าบ้านหรือเปล่า พยายามสูบออกไม่ให้น้ำเข้ามา”

 ‘หนุ่ม-กรรชัย’ เป็นห่วงบ้างหรือเปล่า “เขาก็เป็นห่วงอยู่แล้วค่ะ เขาเป็นห่วงคนที่ลำบากกว่าเรามากกว่า พี่หนุ่มก็ไปช่วยเหลือคนที่ประสบภัยกับกลุ่มของเขา ตัวเมย์เองไม่ได้ไปเพราะร่างกายเราไม่ได้สมบุกสมบัน รู้ตัวเองดีก็ไม่อยากไปสร้างภาระให้กับคนอื่น ก็ช่วยเตรียมของหรือไปซื้อของมาให้พวกเขามากกว่า”



เมย์เมย์


ถามถึงช่วงที่ไปถ่ายละครเรื่อง “แหม่มแก้มแดง” ที่อังกฤษ เห็น ‘หนุ่ม’ บินตามไปสวีตหวานมาก

“ไม่เลยค่ะ(หัวเราะ) เมย์อยู่แต่ในกองถ่ายและต้องดูแลตัวเองด้วย ตอนแรกอั้ม(พัชราภา)ไปเป็นเพื่อนเมย์เพราะเขาว่างจริงๆ พอไปแล้วช่วงนั้นน้ำเริ่มท่วมหนักทุกคนเครียดหมด โทรถามคนที่อยู่กรุงเทพฯ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เอาไงดี ช่วงนั้นข่าวออกมาดูน่ากลัวมากๆ ทุกคนกังวลหมดอย่างหมาของอั้มป่วยก็ต้องหาทางเลื่อนไฟล์ทกลับ เมย์ก็ต้องถ่ายละครตลอด สรุปการที่ไปครั้งนี้ทำงานหนักและกังวลด้วย ส่วนพี่หนุ่มกว่าจะมาและมาถึงไม่กี่วันก็กลับ ไม่ค่อยมีเวลาสวีต จริงๆ แล้วเป็นการหลอกล่อให้เขามาเป็นเพื่อนเพื่อเราจะได้ไม่เหงา แต่พอรู้ข่าวน้ำท่วมก็บินกลับเลย เพราะเขาห่วงและรักหมามากค่ะ”

ถามถึงเรื่องที่มีข่าวออกมาว่า ‘กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์’ ไปพูดว่า ‘หนุ่ม’ หนีงานบินไปหา ‘เมย์’ ที่อังกฤษตรงนี้เป็นอย่างไรบ้าง

“อันนี้ก็งงเหมือนกันค่ะ แต่เท่าที่เจอกฤษณ์เขาก็เป็นคนน่ารักนะ พูดจาดีกับเรา พอข่าวออกมาก็งงเหมือนกันว่าทำไมถึงออกมาแบบนั้น เราไม่ได้โกรธแต่แค่งงมากกว่าค่ะ”

ได้ถาม ‘กฤษณ์’ หรือยังกับข่าวนี้ “ไม่ถามค่ะ เพราะไม่รู้ว่าเขาพูดเองหรือข่าวออกมาเอง เราไม่ได้เป็นคนที่ชอบคุ้ยแคะ ส่วนพี่หนุ่มก็งงเหมือนกันเพราะเวลาเจอกฤษณ์เขาก็ทักพี่หนุ่มดี พี่หนุ่มยังบอกเลยว่ากฤษณ์มันจะพูดแบบนั้นเหรอ บ้าหรือเปล่า คงไม่ใช่มั้งกับเรามันก็ดีนี่หว่า เมย์ไม่รู้ว่าพี่หนุ่มนอยด์กับข่าวนี้หรือเปล่า เพราะนิสัยเขาเป็นผู้ชายไง ไม่ค่อยคิดอะไร”



เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์