วิว วรรณรท เมินหมอดูทักคู่แท้ไมค์ย้ำแค่เพื่อน


ที่บ้านโดนผลกระทบน้ำท่วมไหม? โดนค่ะ แต่จริงๆก็คิดว่าไม่น่าจะท่วมเพราะอยู่บนที่สูง แถวๆบางพลัดจริงๆวิวอยู่มา 20 ปี ไม่ท่วมเลยแต่ครั้งนี้มาจากหลายๆทางจริงๆ ก็เตรียมรับมือ แล้วก็อพยพมาหลายที่แล้ว ย้ายไปอยู่ที่ไหน? ตอนนี้ย้ายมาอยู่ราชพฤกษ์ก็ท่วมอีก เพราะตอนนี้เหมือนกระจายไปทั่วแล้ว อยากให้ดูแลแล้วก็เตรียมตัวด้วยแต่ว่าทุกคนก็คงมีวิธีรับมือกันแล้ว ช่วยได้ก็ช่วยกันค่ะ เครียดไหม? เครียดค่ะ จริงๆแล้ว กระทบทุกด้านเลย ทั้งบ้าน มหาวิทยาลัย ทำให้ทุกอย่างเลื่อนไปหมดเลย แต่ประเด็นคือที่พักค่ะ คือเข้าใจความรู้สึกของคนที่อยากกลับบ้านเลย เข้าใจว่าเป็นการแชร์ความทุกข์กันไป มันทำให้เข้าใจกันมากขึ้นและอยากจะช่วยกันมาขึ้น

มีหมอดูทักมาว่าวิวกับไมค์เป็นคู้แท้กัน เชื่อไหม?
ไม่นะ คือจริงๆแล้วเขาจะทักยังไงก็ได้ กับใครก็ได้ ส่วนเรื่องดวงมันก็จะเปลี่ยนไปตามเรานี้แหละค่ะ ถ้าเราเปลี่ยนการใช้ชีวิต เปลี่ยนความคิดมันก็เปลี่ยนไปตามเราได้ วิวว่ายังไงมันอยู่ที่ใจมากกว่า เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ พอจะมีวี่แววบ้างไหม? ไม่มีนะคะ เป็นเพื่อนยังไงก็ยังเป็นเพื่อน อย่างนั้นได้คุยกันบ่อยไหม?ไม่ได้คุยเลยค่ะช่วงนี้ก็ไม่ได้คุยกันเลย


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


เราเองไม่เชื่อใช่ไหมที่หมอดูทักว่าเป็นคู่แท้ไมค์? ไม่ได้ขัดแย้งอะไร ไม่ได้โต้เถียงว่าจะไม่ใช่นะค่ะ แต่วิวก็ไม่ทราบจริงๆแต่สำหรับเปอร์เซ็นที่เรารู้จักก็เป็นเพื่อนธรรมดาทั่วไปเป็นยังไงบ้างมีข่าวคู่เรากับไมค์ตลอดเลย? คิดว่าไมค์คงเบื่อแล้วค่ะ แต่ให้ทุกคนเข้าใจแล้วกันว่าเป็นเพื่อนไม่มีอะไรก็สบายใจ ยังต้องทำงานในวงการอีกตั้งเยอะคบเป็นเพื่อนรู้จักกันไปก่อนดีกว่า มีข่าวแบบนี้จะมีการโทรไปคุยกับไมค์ไหม? ไม่ดีกว่าค่ะ อันนั้นเหมือนจะยิ่งกระชับสัมพันธ์ไป วิวก็อยู่ของวิวแบบนี้คิดว่าเดี๋ยวเขาก็เห็นข่าวเองค่ะ เบื่อไหม? จริงๆก็เบื่อนะค่ะแต่ถ้าเราจะมองว่ามันไม่มีอะไร คือถ้ามันไม่เป็นความจริง ไม่มีอะไร เราเองก็ชิลล์ชิลล์อยู่แล้ว เพราะมันไม่เป็นความจริง แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจ จริงๆมีข่าวกับเพื่อนผู้ชายมันก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ วิวก็อยากให้ไปโฟกัสงานมากกว่า

ตอนนี้มีหนุ่มๆเข้ามาคุยบ้างไหม?
จริงๆก็มีเรื่อยๆ แต่ก็เหมือนว่าเรายังไม่ได้คุยกันเป็นพิเศษ แต่ละคนก็ให้เป็นพี่เป็นเพื่อนกันไปมากกว่า ฝากให้กำลังใจผู้ประสบภัย? วิวเองในฐานะผู้ประสบภัยน้ำท่วมคนหนึ่ง อยากจะบอกว่าเข้าใจในความรู้สึกของผู้ประสบภัยทุกคนเลยนะค่ะ ตอนนี้มีอะไรก็ช่วยเหลือกันค่ะ โดนมากหรือโดนน้อยยังไงเราก็ร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน กำลังใจนี้แหละที่สำคัญ เข้มแข็ง ของต่างๆทุกคนก็ร่วมกันบริจาคไปเรื่อยๆ ที่ไม่ได้รับก็ใจเย็นๆของกำลังไปค่ะ เรามารอวันที่น้ำลดกันนะค่ะ วิวเป็นกำลังใจให้ค่ะ


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram วิว วรรณรท
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์