นิว-จิ๋ว รัก happy ซุ่มแต่งเพลงอัลบั้ม3


2 สาว "นิว-จิ๋ว" เผย เตรียมทำอัลบั้ม 3 ซุ่มแต่งเพลงเอง จิ๋ว รับดูใจหนุ่มลูกเจ้าของค่ายมวย นิว โว รักเป๊ก แฮปปี้

แฟน ๆ ของ 2 สาวเสียงดี นิว - จิ๋ว The Star เตรียมเฮกันได้แล้ว เพราะงานนี้ทั้ง 2 สาว เปิดเผยว่า กำลังเตรียมจะออกอัลบั้ม 3 เร็ว ๆ นี้

"จริง ๆ ตอนนี้ เราต้องประชุมกัน น่าจะเป็นวันนี้แหละค่ะ เหมือนกับเป็นการเริ่ม ๆ ได้คุย ส่วนเพลงเรายังไม่ได้ลงมือทำ เป็นอัลบั้มที่ 3 แล้วตอนนี้ ก็คือคุย ๆ ไว้แล้วให้ นิว จิ๋ว ทำการบ้านระหว่างน้ำท่วม ให้ไปคิดเพลง ไปคิดธีมเพลงว่า อยากจะออกเพลงอะไรมั้ย แต่แนวเพลงก็คงจะเป็น POP ค่ะ เน้นในเรื่องเสียงประสานของเรา 2 คน ส่วนรายละเอียดเพลง คงต้องรอประชุมกันอีกทีก่อนค่ะ แต่เชื่อว่า จะมีอะไรที่แปลกไปออกแน่นอน คือ น่าจะมีอะไรที่ฉูดฉาดขึ้น เท่าที่เราจะทำได้ เรื่อแต่งเพลงก็ถ้าผู้ใหญ่เขายื่นโอกาสให้ก็พร้อมค่ะ เพราะเราก็เรียนทางด้านนี้มา ตอนนี้ เราก็นั่งทำ ๆ อยู่เหมือนกันค่ะ จริง ๆ เราเป็นนักร้อง ก็ถนัดร้องเพลง แต่พอลองได้แต่งเพลงเองแล้ว ก็รู้สึกเขินเพลงตัวเองเหมือนกัน"


นิว - จิ๋วนิว - จิ๋ว


ส่วน สาวจิ๋ว ที่มีข่าวว่า กำลังปลูกต้นรักคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มเอี๊ยง ลูกชายเจ้าของค่ายมวยนั้น เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"ก็คุยกันอยู่ค่ะ จริง ๆ รู้จักเพราะว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนอะไรแบบนี้อีกที ก็รู้จักกันโดยบังเอิญ คุยกันได้ครึ่งปีแล้วค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะให้เพื่อนช่วยดูเหมือนกัน หลาย ๆ อย่าง เราก็คล้ายกัน โชคดีที่เขาชอบเพลงเหมือนกัน พี่นิว ก็เจอแล้วค่ะ เขาก็โอเค"

ส่วนความรักของสาวนิวกับหนุ่มเป๊ก เปรมณัช นั้น สาวนิว ก็บอกว่า แฮปปี้สุด ๆ "ก็โอเคค่ะ ยังดีอยู่ ช่วงนี้น้ำท่วมแต่ บ้านนิวยังไม่ท่วม บ้านเป๊ก ก็ยังไม่ท่วมก็เลย เฝ้าระวังกันอยู่ เราก็ส่งกำลังใจค่ะ เพราะว่าบ้านเขาอยู่กันเป็นครอบครัวด้วย จริง ๆ เราก็ไปเจอกันบ้าง แต่งานเขาเยอะ แรก ๆ ก็กลัวจะเป็นปัญหาเรื่องเวลา แต่ว่าเราก็ยังหวานเหมือนเดิมค่ะ"

นิว - จิ๋วนิว - จิ๋ว


นิว - จิ๋วนิว - จิ๋ว


นิว - จิ๋วนิว - จิ๋ว


จิ๋วจิ๋ว


นิวนิว


นิวนิว


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์